Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bốc lá Three of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Ten of Wands ngược

Kiên Trung23/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-15-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Khi bạn nhận được lá King of Cups ngược, hãy suy nghĩ sâu lắng xem những mơ ước và mong muốn quan trọng nhất của bạn là gì, và làm cách nào bạn có thể theo đuổi chúng. Lá King này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn đi đến quyết định chấp nhận rủi ro nếu cần thiết.

Nhìn chung khi lá bài King of Cups ngược xuất hiện, thông điệp về tình cảm sẽ rất tốt và tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này có thể hàm ý rằng một người nào đó đang bước vào cuộc sống của bạn, và đó là người sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo đuổi giấc mơ của mình về tình yêu và hạnh phúc. Đây là một lá bài rất lãng mạn. Hãy cởi mở hơn với mọi người.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Nếu bạn rút được lá Eight of Pentacles ngược và đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hãy sẵn sàng mọi thứ để gây ấn tượng với những nhà tuyển dụng tiềm năng, thuyết phục họ rằng bạn sẽ là một nhân viên chăm chỉ và cần mẫn, và hãy chuẩn bị sẵn những gì bạn cần nói. Nếu bạn đã có việc làm, thì sắp tới có thể bạn sẽ được yêu cầu làm việc nhiều hơn thực tế mức độ khả năng con người có thể đáp ứng. Hãy cố gắng hết sức của bạn, và cố gắng hơn chút nữa; trước khi bạn cần đến sự giúp đỡ. Bạn phải thể hiện được rằng bạn đang làm 110% công suất mà vẫn không thể một mình làm hết được những công việc được giao phó. Tuy nhiên, việc cố tình né tránh nhiệm vụ có thể khiến bạn bị đuổi việc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Về mặt sức khỏe, lá bài Page of Wands ngược hàm ý rằng một người nào đó bên cạnh bạn đang sẵn lòng và có thể giúp đỡ được bạn khá nhiều về mặt sức khỏe. Người đó có thể là một chuyên gia y tế, hay đơn giản là một nhóm bạn đam mê tập thể thao của bạn. Đừng cố gắng làm hết mọi việc một mình. Lá bài này cho thấy bạn nhiều khả năng sẽ mở lòng và trí mình nhiều hơn để đón nhận những hiểu biết mới, những ảnh hưởng tích cực, và sự thông thạo trong những lĩnh vực khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Nếu tiền bạc luôn là một rào cản đối với bạn, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy rằng cái “vật ngáng đường” này sẽ sớm biến mất và bạn sẽ lại thấy mình trở nên “nhiều tiền lắm của”. Tuy nhiên, đừng có điên cuồng mua sắm khi rào cản biến mất. Đây là khoảng thời gian quan trọng để bạn bắt đầu để dành và bảo vệ mình phòng những lúc khó khăn quay lại thì bạn đã chuẩn bị sẵn sàng rồi. Nhưng dù sao thì ngay tại thời điểm này, bạn có thể thoải mái hơn khi nghĩ về tiền rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Five of Swords

ADQuảng cáo

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Thật không may khi lá Five of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan về tình yêu, nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Trong công việc, có thể bạn đang nhận ra rằng mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tốt hơn, gần như đã thoát khỏi giai đoạn khó khăn, tăm tối. Nhiều khả năng bạn đang nhận được sự ủng hộ của một người có quyền lực lớn nào đó. Lá bài này hàm chỉ đây là thời điểm tốt để bạn đưa ra lời đề nghị tăng lương hay tìm kiếm công việc có thể trả lương cao hơn cho bạn. Nói chung, công việc/sự nghiệp của bạn đang trải qua những ngày tháng rất tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn tài chính thông qua ngân hàng cho công việc kinh doanh của chính bạn, thì lá bài này là dấu hiệu dự báo rằng bạn sẽ thành công hơn là bạn tưởng. Hãy cứ tiến lên!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Lá Eight of Pentacles ngược là lời kêu gọi thúc giục bạn nên làm hoặc tiến hành một phương thức nào đó để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Luôn có ít nhất một điều nào đó mà bạn có thể làm được. Nếu bạn không biết nên làm gì để cải thiện sức khỏe tổng quát cho bản thân, hoặc nếu bạn đang lo lắng với các triệu chứng đang gặp phải và không biết cách nào để chữa, thì đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ một chuyên gia y tế giỏi. Việc phớt lờ mọi thứ sẽ không tự nhiên dẫn đến việc chữa lành đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Sự xuất hiện của lá Six of Swords có thể hàm ý rằng tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng thay đổi: theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng, hoặc theo hướng tệ hơn nếu thỉnh thoảng bạn quá “bốc đồng”. Nếu bạn đang ở vế trước, bạn có thể dành cho bản thân mình những món chi tiêu nhỏ nhặt nhưng đừng quá say mê, và hãy sử dụng dòng tiền của bạn một cách khôn ngoan. Nếu bạn đang ở vế sau, hãy chuẩn bị tiếp cận với thời điểm khó khăn sắp tới. Đây không phải lúc cho những đầu tư rủi ro.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

Wall Art Print | Three of Swords | Europosters

Nhìn chung, Three of Swords ngược là điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ phải nhận lấy một sự thất vọng. Điều này không hẳn là một điều gì đó to tát hay sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn, mà chỉ là một cái gì đó mà bạn hy vọng mà không thể được như ý. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm bất kì kết quả nào xảy đến cho dù đau đớn, và tiếp tục tiến về phía trước. Nỗi thất vọng ấy thật sự chưa phải là kết thúc, và ngày đó chưa phải là ngày tận thế đâu.

Trong câu hỏi về tình yêu, Three of Swords ngược mang hàm ý nói đến sự hiểu lầm, nỗi buồn, và đau khổ. Một mối quan hệ vừa kết thúc, hoặc người mà bạn cho rằng sẽ bên bạn đến cuối cùng lại là người ra đi. Hãy cứ cho phép bản thân đau đớn, nhưng đừng tự dày vò mình. Tất cả chúng ta đều có nhiều hơn một người bạn tâm giao trên đời. Hãy nhớ rằng khi một cánh cửa đóng lại,luôn có một cánh cửa khác mở ra.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Công việc của bạn có vẻ đang rất tiến triển. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có một người như thế thật sự, hãy yên tâm rằng cô ấy là “đồng minh” của bạn trong công việc. Nếu có thể, hãy theo mang một số vật dụng từ nhà đến nơi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy môi trường làm việc trở nên gần gũi như ở nhà hơn, nhờ đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

The Ten of Wands in Tarot and How to Read It - Exemplore

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Nếu bạn không cảm thấy sức khỏe ở trạng thái tốt khi lá bài này xuất hiện, vậy thì trước tiên hãy nghĩ xem liệu có một vài hay tất cả triệu chứng mà bạn đang gặp phải có thể là hậu quả của tình trạng stress – căng thẳng không. Bạn có thể đang thúc ép bản thân mình quá mức trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn lo ngại về sức khỏe mình, hãy giải tỏa mối lo này bằng cách đi khám bệnh tổng quát. Ngay cả khi bạn không có nhiều tiền để chăm lo cho sức khỏe bản thân, thì vẫn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác phù hợp túi tiền sẵn có dưới nhiều hình thức ở nhiều nơi, miễn là bạn biết được thông tin địa điểm. Hãy hỏi những người xung quanh xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bốc lá Three of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Ten of Wands ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO