Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 23/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The High Priestess, Nhân Mã bốc lá Knight of Cups

Trung Kiên23/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 23/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (28)
Thông điệp Tarot ngày 23/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The High Priestess, Nhân Mã bốc lá Knight of Cups

Xem tử vi tài lộc ngày mai 24/7

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Không giống như một số lá bài thuộc bộ Swords, lá Knight of Swords thực sự mang đến một nguồn năng lượng khá lạc quan và tươi vui. Các lá Knight thường có nghĩa rằng một ai đó hay điều gì đó đáng trông đợi sắp tìm đến bạn. Knight of Swords cũng hàm chỉ rằng nguồn năng lượng tinh thần, cảm xúc và thể chất đang ở mức đỉnh điểm.

Khi lá Knight of Swords xuất hiện trong trải bài liên quan đến những câu hỏi về công việc, thì đây là một dấu hiệu đặc biệt tốt nếu bạn đang tìm kiếm việc. Một công việc mà bạn đang mong mỏi có thể đột nhiên đến với bạn. Nếu hiện tại bạn đã đi làm, bạn sẽ thấy bận rộn hơn đôi chút, theo hướng tích cực. Bạn sẽ hoàn tất được nhiều thứ đến nỗi khiến cho những người ngang hàng với bạn trở nên thật kém cỏi. Đó chủ yếu là vấn đề của họ, nhưng đừng khó chịu về điều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Nếu bạn đang “lẻ bóng”, lá bài này có thể hàm ý một khởi đầu của một mối quan hệ yêu đương mới đang tìm đến bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần cho chính bạn bằng mọi cách mà bạn cảm thấy ổn để sẵn sàng đón nhận tình yêu. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảmnhiều hứa hẹn, thì lá bài Ace of Wands cho bạn biết rằng mối quan hệ này sắp sửa trải qua một “sự khởi đầu mới” và hai bạn sẽ hiểu biết nhiều hơnlẫn nhau. Hãy bộc lộ bản thân mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess by acheronnights on DeviantArt

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Ai đó đang không hoàn toàn thành thật với bạn về tình hình tài chính. Bạn đang thiếu thông tin. Hãyđào sâu và tự mình điều tra mọi việc. Hãy đảm bảo khi làm những việc liên quan đến giao dịch tài chính, chỉ đưa những thông tin cần thiết và không gì khác ngoài thông tin cần thiết.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm, bạn có thể sớm vui mừng vì những thông tin trong đó sẽ rất tích cực. Nếu có điều gì đó về sức khỏe đang làm phiền lòng bạn, và bạn chưa thể tìm ra giải pháp, thì hãy biết rằng luôn có sự giúp đỡ dành cho bạn. Hãy kiên trì thử tìm kiếm chúng!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Đây là thời điểm quan trọng để nhìn nhận và cải thiện việc ứng dụng những câu tuyên ngôn tích cực (như “Tôi thấy tự tin” hay “Tôi chắc chắn mình sẽ làm được”…), những suy nghĩ hình dung vào cuộc sống bạn và cách thức chúng có thể làm phong phú thêm cuộc sống của bạn trên mọi lĩnh vực. Hãy tin tưởng chính mình. Hãy ước mơ lớn, rồi thực hiện những gì cần thiết để làm cho chúng trở thành sự thật.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Nếu bạn ghét công việc của mình, hãy tin rằng bạn đang nắm giữ quyền và khả năng thay đổi tình cảnh. Bạn có thể không thay đổi được toàn bộ môi trường công việc chuyên môn của mình, nhưng điều đó sẽ không ngăn bạn tìm kiếm một viễn cảnh mới mẻ khác biệt và tốt hơn, nếu đó là những gì tâm trí và tinh thần bạn đang đòi hỏi. Bạn không thể ôm giữ cả hai mà phải đưa ra lựa chọn: hoặc là bạn muốn thoát khỏi tình cảnh hiện tại của mình, hoặc là bạn chuẩn bị cho bản thân mình tiếp tục chấp nhận mọi thứ như cũ. Bạn sẽ chọn cách nào?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc tình mới, đây là lúc bạn kiểu như gặp ai đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn của những cam kết và tận hưởng. Đây là lúc cực kỳ thích hợp để “ra ngoài và gặp gỡ mọi người”.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Lá Five of Pentacles không phải là một dấu hiệu của sự hạnh phúc khi xuất hiện trong câu hỏi tình cảm. Có thể bạn đang trao trái tim mình cho một người mà bạn cảm thấy không đối xử với bạn một cách phù hợp. Khả năng là bạn cần thôi ảo tưởng về người đó. Lá bài này gợi lên cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá rất rõ ràng. Bạn cần nhớ rằng thế giới này không chỉ có một người duy nhất có thể sánh đôi cùng bạn, chia sẻ với bạn mọi đắng cay, ngọt bùi, và cùng bạn duy trì một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Khi tình yêu đến đúng lúc với đúng người, tự thân nó sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Hãy mở rộng phạm vi suy nghĩ của mình theo hướng tích cực. Bạn không phải là kẻ không đáng được yêu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

The Knight of Cups Tarot Card Meaning - Pursuer of the Heart

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Lá bài này có thể chỉ rằng bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Knight thường hàm ý những thông điệp đầy niềm vui và tích cực. Nếu bạn thắc mắc về vấn đề tài chính và rút được lá này trong trải bài, và nếu không có lá nào khác trong cùng lượt trải mang thông điệp gì khác cụ thể cho vấn đề tài chính của bạn, vậy thìtrường hợp này hầu như chắc chắn không xấu như bạn nghĩ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Sức khỏe bạn có thể không tốt như bạn kỳ vọng. Những cảm xúc, sự trầm cảm hay lo lắng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Hãy giữ thái độ tích cực. Đó là điều quan trọng nhất lúc này, dù cho vấn đề hay tình hình hiện tại có ra sao đi nữa. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và suy nghĩ tích cực. Hãy tìm hiểu về những phương thức chữa bệnh hay. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để luôn duy trì được trạng thái tích cực, thì hãy cứ yêu cầu điều đó. Hãy bao bọc bản thân với tinh thần khoẻ mạnh, và những ảnh hưởng tích cực hết mức có thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Có lẽ bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống, rất háo hức và ngập tràn hy vọng về tương lai. Mọi thứ nhìn chung sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó mới mẻ một cách hoàn hảo, có thể liên quan đến công việc hay cuộc sống cá nhân, nhưng dù là thuộc về khía cạnh nào đi nữa thì đó cũng là một khởi đầu mới nhiều hứa hẹn.

Hãy thử những phương pháp ổn định tinh thần mới mẻ. Đi thăm viếng một nơi thờ tự khác, và nếu bạn luôn giữ quan điểm cá nhân về lĩnh vực tinh thần thì hãy thử tìm đến những người có cùng suy nghĩ như bạn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 23/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The High Priestess, Nhân Mã bốc lá Knight of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO