Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hanged Man ngược, Ma Kết bốc lá The Lovers

Trung Kiên24/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (29)
Thông điệp Tarot ngày 24/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hanged Man ngược, Ma Kết bốc lá The Lovers

Xem thêm tử vi tài lộc ngày mai 25/7

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Giống như nhiều lá bài trong bộ Swords, lá bài Ten of Swords mang lại cảm giác không thoải mái, nhưng đồng thời đó cũng không nhất thiết là cảm giác của “ngày tận thế”. Tuy nhiên, khi lá bài này xuất hiện, đó vẫn là một dấu hiệu rõ ràng để bạn nên cẩn thận về nơi bạn đặt niềm tin của mình.

Sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng hoàn cảnh công việc của bạn sắp đến hồi kết thúc. Tốt nhất là bạn nên cố gắng sắp xếp mọi việc diễn ra suôn sẻ và nghĩ thông suốt về điều bạn sẽ làm nếu bạn thực sự mất việc, vì bất kỳ lý do nào. Bạn có thể đã bị đối xử tồi tệ bởi một ai đó. Đừng lãng phí thời gian và công sức của mình để mưu tính việc trả thù. Hãy chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm việc, vậy thì một vị trí công việc tiềm năng mà bạn đang đặt kỳ vọng có thể sẽ không thành. Trên hết, hãy cố gắng và đừng từ bỏ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

i.pinimg.com-736x-82-dd-db-_82dddbf0b67451ee6b5699c4756495fc(1).jpg

The Hanged Man nhìn chung cho thấy bạn đang ở ngã ba đường – chỉ chọn một trong hai, hoặc lên hoặc xuống, hoặc tắt hoặc mở, hoặc có hoặc không. Bạn có thể thấy mình rất muốn làm “việc gì đó”, nhưng lại chẳng biết làm sao để thực hiện. Nếu vậy, rõ ràng là bạn nên dừng lại, thả lỏng, và buông bỏ mong muốn kiếm soát cuộc sống/hoàn cảnh/con người.

Một lần nữa, phông nền chủ đạo là “buông bỏ”. Ví dụ, buông bỏ người mà bạn không chạm tới được có thể sẽ tạo cơ hội cho người phù hợp xuất hiện với bạn. Nhưng đó chỉ là một ví dụ. Rất có thể bạn cần buông bỏ cách nhìn nhận đối với một mối quan hệ mà bạn cho rằng “mình chẳng thể hạnh phúc nếu thiếu anh ấy/cô ấy. Nếu bạn đang có mối quan hệ lâu năm, có thể hai bạn đang ở ngã ba đường. Nếu bạn cảm nhận mọi thứ vẫn tuyệt hảo thì nên tìm hiểu xem đối tác của bạn có cảm nhận giống vậy không.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Các lá Two ở mọi bộ ẩn phụ thường đều hàm ý nói đến sự cân bằng. Bạn cần giữ cân bằng trong mọi phương diện mình có thể – ngay cả những thứ trần tục, tẻ nhạt như ăn uống phù hợp và nghĩ ngơi đủ giấc. Những điều này sẽ rất hữu ích với bạn trong khoảng thời gian này. Two of Wands cũng thường hàm ý một mối quan hệ đối tác với một người khác, có thể là về công việc hoặc cá nhân, hoặc cả hai.

Thu nhập và chi tiêu của bạn đang tiến tới một trạng thái cân bằng tốt hơn. Lá bài Two of Wands hàm ý sự công bằng và bình đẳng, nên đừng ngần ngại yêu cầu điều bạn thực sự hưởng được hoặc đáng được hưởng. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên một cách thích thú với khả năng cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Sự xuất hiện của Six of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sức sống của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh phức tạp nào đó, thì lá bài này cho thấy khả năng lớn trong thời gian tới bạn sẽ gặp được một chuyên gia trị liệu xuất sắc. Người này sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua căn bệnh. Hãy luôn giữ suy nghĩ tích cực và đợi chờ điều tốt đẹp, đừng ngại ngần đưa ra lời yêu cầu được chăm sóc sức khỏe nếu bạn thấy cần, cho dù khả năng tài chính của bạn có hạn hay bạn không có bảo hiểm y tế đi nữa, vì bạn vẫn luôn có thể tìm thấy những sự trợ giúp phù hợp trong khả năng mình ở mọi nơi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Bạn có thể cần xem xét lại những nghi thức tâm linh của mình nếu những truyền thống của bạn đang dần mất hiệu lực. Điều này có thể hữu ích để cho phép bản thân có thời gian và không gian cân nhắc nơi nào bạn có thể theo đuổi các thông tin tinh thần lôi cuốn bạn. Hãy khám phá. Hãy đọc những thứ về tinh thần từ những hệ thống niềm tin / văn hóa khác thay vì của chính bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Moon ngược

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Không may là mọi việc có thể không rõ ràng một chút nào. Hãy hỏi và tập lắng nghe chủ động để đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp hiểu nhau hoàn toàn. Một lần nữa, sự kiên nhẫn là cần thiết. Hãy bình tĩnh, và cụ thể là khi bạn cảm thấy như đang bị công kích thì hãy tin vào đồng nghiệp hoặc người giám sát của bạn. Sự thật có thể không tệ như bạn nghĩ đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi xuất hiện trong lượt hỏi về tình yêu. Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lá bài này thường hàm ý rằng một ai đó sắp gây được ấn tượng với bạn đấy. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá Knight này có thể hàm ý đến một lời cầu hôn / cuộc hôn nhân. Ít nhất là trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Về tiền bạc, Queen of Swords có thể cho thấy rằng một người phụ nữ sẽ đóng vai trò quan trọng trong chuyện tài chính của bạn. Sẽ có nhiều thứ bạn có thể học hỏi từ cô ấy, nếu bạn có thể mở lòng đón nhận những gì cô ấy nói.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Page of Swords, giống như mọi lá bài hội đồng (court), đôi khi có thể đại diện cho một con người thật ngoài đời. Trong trường hợp này, Page sẽ đại diện một người trẻ hơn người đang hỏi bài (querent). Các lá Page cũng thường chỉ một thông điệp đang đến. Trong trường hợp của Page of Swords, thông điệp đó có thể không phải là điều bạn đang mong đợi.

Khi lá Page of Swords xuất hiện liên quan đến những vấn đề về sức khỏe, có nhiều khả năng là bạn đã làm việc quá nhiều, quá nặng, và hành xử quá điên rồ. Hãy cho phép bản thân và những người xung quanh bạn có cơ hội nghỉ ngơi, những dây thần kinh đang căng cứng của bạn cần được thư giãn. Sự tĩnh lặng và nghỉ ngơi là điều tuyệt vời lúc này. Nếu bạn vừa bắt đầu một chế độ luyện tập mới, thì đừng quá sức với bản thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Lovers

The Lovers Tarot by Aseamlessbonds on DeviantArt

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Bạn có quyền có một cơ thể khoẻ mạnh. Hãy đảm bảo tính khoa học với những việc bạn làm cho cơ thể. Nề nếp và kỉ luật sẽ rất hữu ích. Ví dụ, nếu bạn đang mắc kẹt với vấn đề sức khoẻ, hãy viết ra các triệu chứng, đi kiểm tra rồi xem xem yếu tố nào trong lối sống có bạn gây ra chuyện đó. Cân nhắc việc chấn chỉnh lại chế độ ăn uống để kiểm tra xem loại thức ăn nào cơ thể bạn phản ứng không tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Two of Cups thường đề cập đến quan hệ yêu đương trai gái, nhưng đó không phải là ý nghĩa duy nhất của lá bài này. Two of Cups còn hàm ý về sự cân bằng, tình bạn, niềm vui, và chia sẻ.

Bạn có thể sẽ cảm thấy nguồn năng lượng của bản thân và vũ trụ như hoà làm một. Đây là một trong các lá đại diện cho luân xa và là cánh cổng kết nối với trái tim. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu thương với tất cả mọi người và mọi vật nhiều hơn bình thường. Hãy chia sẻ nguồn năng lượng tốt đẹp ấy, vì thế giới luôn cần nhiều yêu thương hơn nữa!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hanged Man ngược, Ma Kết bốc lá The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO