Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 23/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hierophant, Bảo Bình bốc lá Knight of Pentacles ngược

Trung Kiên23/05/2024 00:10

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 23/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.png
Thông điệp Tarot ngày 23/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hierophant, Bảo Bình bốc lá Knight of Pentacles ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hierophant

The Hierophant - Wikipedia

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Người thầy, người hướng dẫn mà bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy, người hướng dẫn cho ai đó. Đây là thời điểm để gia nhập vào một nhóm nào đó, dù bạn có cho rằng mình không phải kiểu người hợp với đội nhóm đi nữa, vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ (theo nghĩa rất tích cực nhé!). Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp cho bạn khả năng tổ chức mọi thứ và là theo quy tắc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Page of Pentacles, về mặt nào đó, có thể là lá bài về sự buồn tẻ. Có thể bạn bị thôi thúc phải nói hay làm điều gì đó để khuấy động mọi người, tìm chút niềm vui. Nhưng hãy nghĩ lại về ý định đó, tốt hơn hết là dành năng lượng của mình cho mục đích sử dụng khác tốt hơn. Sự phấn khích và niềm vui hoàn toàn có thể tạo ra được.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể là dấu hiệu cho thấy cuộc tình này có đôi chút thiếu lãng mạn. Tuy không hàm ý một hồi chuông cảnh tỉnh, nhưng lá bài vẫn là lời kêu gọi bạn và người yêu bạn nhanh chóng hành động và thảo luận với nhau. Để tạo ra sự thay đổi và cải thiện mối quan hệ này, bạn cần phải hết sức chân thật về cảm giác của mình. Nếu hiện tại bạn chưa ràng buộc chuyện tình cảm, và cảm thấy như thể bạn không có cơ hội gặp gỡ được đúng người, vậy thì hãy xem xét cẩn thận những gì bạn đang giữ trong lòng mình. Bạn có thể vẫn còn vương vấn tình cũ, và có thể cần buông bỏ những ký ức xưa đi trước khi bạn có thể kỳ vọng mọi chuyện sẽ diễn biến tốt đẹp hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Lá bài Four of Wands thường hàm ý rằng bạn có thể sắp tham dự một sự kiện đặc biệt – sự kiện này sẽ diễn ra theo hướng có nhiều niềm vui hơn bạn dự đoán. Vì thế hãy cứ tham dự và tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp này. Công việc của bạn cũng có vẻ rất ổn ở thời điểm này. Bạn sẽ thấy tự hào về bản thân mình, và người khác sẽ tự hào về bạn.

Vấn đề tài chính của bạn có vẻ đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, đây thực chất là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của bạn từ trước đến nay, chứ không đơn thuần và may mắn như trúng vé số. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và giữ nghị lực. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Sự căng thẳng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể của bạn, nhưng có nhiều phương án để bạn có thể đối phó với stress. Trước tiên, hãy giữ một tâm thế bình tĩnh. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Tiếp theo hãy xem xét bổ sung thêm dinh dưỡng nếu bạn thấy cần thiết, vì căng thẳng một phần là do cơ thể bạn thiếu vitamin. Nếu tình trạng mệt mỏi và mất ngủ và các vấn đề thể chất cứ tiếp tục dai dẳng, hay tìm cách chữa trị – ngay cả khi bạn không có nhiều tiền và không có bảo hiểm y tế, bạn vẫn có đó rất nhiều sự giúp đỡ sẵn sàng dành cho bạn. Hãy biết tìm kiếm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Có thể bạn không hiểu rõ những gì bạn cần để làm cho tinh thần mình được thỏa mãn, có lẽ vì trong nhiều năm qua bạn đã dành tâm trí của mình chủ yếu cho việc đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho cuộc sống mà thôi. Hãy suy nghĩ lại một chút về vấn đề này. Nếu bạn chưa có bất kỳ nền tảng khái niệm nào trong văn hóa tinh thần, hãy tìm đến Internet hay nguồn thông tin từ thư viện địa phương để học hỏi về những nguồn tư tưởng mới. Hãy dành thời gian để nuôi dưỡng khía cạnh tinh thần của bản thân. Dù bạn tin hay không, thì tình hình tài chính của bạn cũng sẽ nhờ đó mà được hưởng nhiều lợi ích về sau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Lá bài này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới và/hoặc đề xuất mới của bạn, nhưng nếu bạn biết rằng mình đúng thì cứ tiến tới và cố gắng giúp họ hiểu quan điểm của bạn. Điều này đôi khi sẽ biểu thị một vị trí mới – hay thậm chí là lúc bạn phải “biến quách đi một mình” và bắt đầu công cuộc kinh doanh của chính bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Xét về tình yêu, lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ của bạn sắp đến được giai đoạn cam kết trọn vẹn, và có thể là một al1 bài tiềm năng cho một sự kiện cưới hỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài cho thấy rằng những sự kiện đặc biệt (như đám cưới, tiệc tùng, lễ kỷ niệm) là những dịp và địa điểm rất tốt để bạn gặp gỡ một ai đó đặc biệt. Nếu bạn được mời đến một sự kiện giống như vậy, và bản thân đang chưa có người yêu, vậy thì hãy cố gắng tham gia và ghi điểm nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Đây là lúc nên chơi theo luật và thực tế. Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu từ, với điều kiện là nói phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn đầu tư nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

www.auntyflo.com-sites-default-files-styles-real_image-public-tarot-cards-_the_knight_of_pentacles_tarot_card_0(1).png

Knight of Pentacles hàm ý những thông điệp, thường là về tiền bạc và tài chính. Khi lá bài này xuất hiện, bạn nhiều khả năng sẽ nhận được những tin tức mà bạn đang chờ đợi, và những tin tức này đều tốt đẹp. Lá Knight of Pentacles là một lá bài về thực tế. Những tin tức sắp đến với bạn không giống như tin báo bạn trúng số đâu.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Wands ngược

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể bất ngờ được ai đó giới thiệu một phương pháp mới để nhìn nhận mọi thứ theo khía cạnh tinh thần khiến bạn chú ý sâu sắc. Tuy vậy hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và khám phá “phương pháp mới” này trước khi dành nhiều thời gian hay tiền bạc cho nó. Hãy đóng góp đôi chút tiền bạc, thời gian và năng lượng, nếu có thể, cho những nghi thức tinh thần/tâm linh mà bạn có niềm tin. Đó là một trong những phương án cầu nguyện tốt.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 23/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hierophant, Bảo Bình bốc lá Knight of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO