Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 23/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Sư Tử bốc lá Five of Cups

Kiên Trung22/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 23/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-54-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

Có thể bạn đang nhìn nhận sai lệch về bản thân rằng bạn chả thu hút lắm. Nếu bạn đang thấy vậy, hãy dành cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. Bạn luôn có điều gì để mang tới cho người khác – hãy tin vào mình một chút đi chứ. The Empress ngược đề nghị bạn nên liên kết với niềm hạnh phúc bên trong mình nhiều hơn. Hãy suy tư, thiền định.

Đôi khi bạn chẳng cần biết cặn kẽ mọi thứ diễn tiến ra sao, bạn chỉ cần giữ vững niềm tin rằng chúng sẽ diễn ra. Lá bài The Empress xuất hiện là một trong những thời điểm như vậy. Khi lá bài xuất hiện ở trạng thái ngược trong một trải bài tài chính, hãy chú ý đến tâm thức của bạn về sự thịnh vượng. Hãy tin rằng vũ trụ sẽ có cách để thoả mãn mong muốn của bạn. Vũ trụ này là nguồn tài nguyên dồi dào, và trù phú,và làm những việc bạncần làm.Đó là tất cả những gì bạn nên thực hiện. Việc “tính toán điên cuồng” chỉ đem lại cho bạn cái nhìn về một phần của bức tranh thực tại mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower

What does The Tower tarot card mean? | The Sun

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Đây có thể là (nhưng không nhất thiết) một dấu hiệu của một mối quan hệ có khả năng kết thúc. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn thực sự không muốn dẫn đến kết thúc, thì đây là thời điểm quan trọng dành cho việc kiểm soát mối nguy và dành cho việc nói chuyện rõ ràng với nhau. Hãy tìm hiểu xem đối tượng của bạn đang cảm thấy như thế nào. Đừng suy diễn hay tự đưa ra giả thuyết, mà hãy tìm hiểu rõ ràng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

Với những câu hỏi về sức khỏe, đặc biệt nếu bạn đang được chăm sóc bác sỹ, lá King of Cups này nhắc nhở chúng ta hãy trao trọn niềm tin tưởng vào người chữa bệnh cho mình. King of Cups có thể là dấu chỉ của những tin tức tốt lành, cũng như cho thấy những người thầy thuốc / trị liệu cho bạn là những người đáng tin cậy (đặc biệt nếu người đó là đàn ông). Hãy quan tâm chăm sóc cơ thể mình, luônchú ý đến những gì bạn mang vào cơ thể mình và những người xung quanh khi lá King này xuất hiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Comparative Tarot — Five of Cups. Art by Fyodor Pavlov, from the...

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Đây là lúc quan trọng cần sự xuất hiện của sự tha thứ. Bạn không tha thứ cho người khác vì lợi ích của họ, hay bởi vì họ “xứng đáng” được tha thứ, mà bạn cần thiết phải làm điều đó vì lợi ích của riêng bạn, lý do là vì việc dồn nén sự tức giận và nỗi đau trong lòng là điều vô cùng tai hại và tồi tệ cho bản thân. Không chỉ vậy, trong khi bạn vẫn còn mất thời gian giận dữ và đau đớn, người mà bạn tức giận rất có thể đang có được tâm trạng khá tốt đấy! Vì vậy, bây giờ là thời gian để buông xả đi những điều còn lấn cấn trong tâm hồn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Lá này đại diện cho tình yêu chân chính, mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm và hầu hết những gì mà chúng ta thường mong muốn khi đề cập đến tình yêu và mối quan hệ. Dù sao thì điều đó cũng không có nghĩa là “dù có thế nào đi nữa” thì mối quan hệ/tình yêu của bạn vẫn sẽ luôn bền vững. Đúng hơn, Two of Cups chỉ cho thấy các nền tảng, các yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu thật sự cũng như sự quyến rũ đang hiện hữu. Và nếu bạn đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Công việc là khía cạnh được chú trọng nhất trong hình ảnh của lá Three of Pentacles ngược. Đây là lúc quan trọng để nỗ lực hết mình thay vì tìm đến những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được như cậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Nếu bạn không phải bỗng nhiên bắt đầu làm việc một cách tệ hại và kém cỏi, vậy thì bạn sẽ sớm nhận thấy nhiều thành công nhiều hơn trong công việc khi lá Three of Pentacles xuất hiện trong lượt trải bài. Đừng cho phép bản thân mình chìm trong những cảm giác ghen tức hay ích kỷ nhỏ nhen. Hãy nghĩ xa hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải có thể có một phần nguyên nhân là do thiếu sự tinh tế và nhạy cảm về bản thân, nhưng đương nhiên việc tham vấn ý kiến của bác sỹ cũng là điều cần thiết. Hãy ghi lại những triệu chứng mà bạn gặp kèm theo những suy nghĩ của bản thân về chúng. Tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác nhạy cảm về bản thân hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Có thể việc tiếp cận với người khác trong lúc này là một việc làm quan trọng, đặc biệt là nếu bạn thường dành sự chú ý đối với đời sống tâm linh tinh thần của mình trong sự cô tịch. Việc tiếp cận này có thể dẫn đến một sự thức tỉnh tâm linh. Hãy suy nghĩ về việc bạn có hay không có nhu cầu về một người “thầy tinh thần” (bằng xương bằng thịt) và nếu bạn có, hãy tìm kiếm một người như vậy! Đây có thể là bất kỳ người cố vấn đáng tin cậy nào, không nhất thiết phải là một người mang danh một “lãnh đạo tinh thần”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Khó khăn gần đây trong mối quan hệ tình cảm có thể chấm dứt khi lá bài Three of Wands ngược xuất hiện. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì một ai đó có thể đang muốn xây dựng một mối quan hệ với bạn. Như câu nói “Đừng đánh giá người khác ở vẻ bề ngoài”. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia của mình, hãy cho họ cơ hội. Khi đó bạn sẽ có thể nhận được một sự ngạc nhiên lớn theo một cách tích cực.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Khi bạn rút được lá bài Four of Wands ngược, vậy thì mọi khía cạnh liên quan đến công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn biến rất tốt đẹp. Đừng quên rằng bạn vẫn cần nỗ lực liên tục vì không có một công việc nào có thể được cho là hoàn hảo cả. Hãy chấp nhận lời khen với thái độ lịch thiệp và chia sẻ công lao của mình nếu cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Sự căng thẳng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể của bạn, nhưng có nhiều phương án để bạn có thể đối phó với stress. Trước tiên, hãy giữ một tâm thế bình tĩnh. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Tiếp theo hãy xem xét bổ sung thêm dinh dưỡng nếu bạn thấy cần thiết, vì căng thẳng một phần là do cơ thể bạn thiếu vitamin. Nếu tình trạng mệt mỏi và mất ngủ và các vấn đề thể chất cứ tiếp tục dai dẳng, hay tìm cách chữa trị – ngay cả khi bạn không có nhiều tiền và không có bảo hiểm y tế, bạn vẫn có đó rất nhiều sự giúp đỡ sẵn sàng dành cho bạn. Hãy biết tìm kiếm.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 23/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Sư Tử bốc lá Five of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO