Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Six of Cups ngược, Xử Nữ bốc lá Five of Pentacles

Kiên Trung23/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-55-.png
Thông điệp Tarot ngày 24/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Six of Cups ngược, Xử Nữ bốc lá Five of Pentacles

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu chỉ của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, cho dù lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ở ngoài đời hay không. Bạn sẽ cần chấp nhận rằng bạn không thể lúc nào cũng thay đổi được suy nghĩ của bất kỳ ai, nên đôi khi cách tốt nhất bạn có thể hi vọng là sự thỏa hiệp. Và việc dùng bạo lực thúc ép hay trở thành kẻ ức hiếp người khác để họ thay đổi suy nghĩ cũng sẽ không thay đổi được điều gì, thực tế điều này còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Khi đề cập vấn đề tài chính, King of Swords ngược cho bạn biết rằng việc xem xét tỉ mỉ vấn đề tài chính của mình lúc này là điều hết sức quan trọng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bạn đã mắc sai lầm trước đây, một vài trong số đó hoặc thậm chí tất cả có thể xuất phát từ nguyên nhân do bạn. Nếu bạn không thể tự đối mặt với vấn đề của mình, hãy yêu cầu hoặc thuê sự giúp đỡ. Bạn sẽ rất phấn khởi về những gì bạn phát hiện được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

Có thể bạn đang nhìn nhận sai lệch về bản thân rằng bạn chả thu hút lắm. Nếu bạn đang thấy vậy, hãy dành cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. Bạn luôn có điều gì để mang tới cho người khác – hãy tin vào mình một chút đi chứ. The Empress ngược đề nghị bạn nên liên kết với niềm hạnh phúc bên trong mình nhiều hơn. Hãy suy tư, thiền định.

Có nhiều người đang theo đuổi bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, lá bài nhắc bạn đặc biệt chú ý đến trức giác của bản thân. Một lần nữa, thông điệp của The Empress là tin vào bản năng và trực giác, đi theo trái tim. Nếu không, chắc chắn sẽ có lúc bạn hối tiếc.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang có một cơ hội hay thảo thuận kinh doanh nào đó mà bạn cảm thấy có vẻ như quá tốt thì rất có thể nó đúng là quá tốt đến mức khó có thể có thật. Hãy xem xem bạn đang đầu tư tiền bạc và niềm tin vào đâu. Nếu bạn đang làm việc hay muốn làm việc trong một môi trường sáng tạo hay tương tự vậy thì sự xuất hiện của lá bài này là dấu hiệu tốt cho thấy sự tiến triển tốt, nhưng nếu công việc hay lĩnh vực công việc bạn đang tham gia thiên về sự chính xác, tính toán, hay mang thiên hướng kinh doanh thì lá bài này lại là lời cảnh báo rằng bạn đang đầu tư quá nhiều thời gian cho tâm trí mình chìm ngập trong những vấn đề trên mây, và bạn sẽ cần phải tỉnh táo, tập trung lại đấy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_cups-06(1).png

Lá bài Six of Cups ngược nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Khi bạn rút ra là Six of Cups đảo ngược, rất có thể bạn đang “bịt mắt” trước những vấn đề liên quan đến sức khỏe mà bạn vốn đã cần biết là cần phải giải quyết sớm từ trước đến nay. Bạn sẽ nhận thấy rằng mình đã sẵn sàng, khao khát và có khả năng giải quyết những thách thức này. Bạn đã biết rõ về những gì bạn cần làm rồi, và đây chính là thời điểm để làm những điều đó đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands ngược là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn dường như đều là người tốt bụng, có tấm lòng khoan dung và hiểu biết. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của bạn. Ngoài ra, lá bài này có thể hàm ý một người đàn ông lớn tuổi sẽ đóng một vai trò quan trọng và có ích trong cuộc sống của bạn.

Lá bài King of Wands dù ngược hay xuôi đều là một dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần của mình. Hãy biết rằng bạn không cần phải từ chối tiếp nhận thế giới với bản thân trong việc phát triển về tinh thần. Chúng ta sống ở đây, trên hành tinh này cùng với những người khác, đều có nguyên nhân cả. Sự sung túc và niềm vui có thể là những trải nghiệm tinh thần giống như các phương cách hãm mình và khổ hạnh đạt được. Và khi so sánh giữa các yếu tố này thì chắc chắn sự sung túc và niềm vui sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy! Hãy thư giãn tâm trạng đôi chút, và rồi bạn có thể nhận thấy sự phát triển tình thần của mình diễn ra nhanh hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Five of Pentacles Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Khi lá bài này xuất hiện trong câu hỏi về công việc, có hai khả năng hoặc công việc hiện tại của bạn đang là một gánh nặng hoặc bạn không thể tìm được việc làm, và tâm trí bạn như bị kẹt cứng. Hãy biết rằng bạn không cần thiết phải giam hãm mình trong một hoàn cảnh thiếu lành mạnh hay không đem lại ích lợi cho bản thân mình. Hãy có niềm tin vào chính mình và vũ trụ (vận mệnh) rằng mọi thay đổi và cải thiện đều có thể xảy ra. Bạn không cần phải tự mình làm mọi thứ. Nếu bạn muốn một vị trí công việc mới, hãy trao đổi với những người liên quan. Mọi chuyện sẽ được dần cải thiện. Hãy vững tin!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứ hành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Xét về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một khởi đầu mới mẻ, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì lá bài này có thể hàm ý đến một vấn đề nào đó trong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn chấm dứt duy trì cuộc tình này. Đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của bạn. Nếu một điều gì đó trong mối quan hệ gây tổn thương hay không tốt cho bạn, và bạn mất đi người yêu vì những gì bạn đã hay sẽ nói ra – vậy thì thực ra bạn không hề mất mát gì cả đâu, mà chỉ đơn giản là bạn đang hướng tới một mối quan hệ tốt hơn cho bạn mà thôi. Hãy nói lên sự thật!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Người bạn đang để mắt đến có thể đang bị theo đuổi bởi những kẻ khác. Ngay cả như vậy thì bạn cũng hãy cố gắng hết sức mình. Bạn cần biết rằng bạn đã làm tất cả những gì có thể cho mối quan hệ này. Lá bài này cũng có ý nghĩa khác rằng bạn sẽ được theo đuổi bởi một hay vài người lãng mạn khác đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá Seven of Cups ngược mang thông điệp rằng bạn sẽ phải đưa ra quyết định cho những chọn lựa cần thiết và thực hiện những động thái quan trọng liên quan sau đó một cách vững chắc. Hãy tin tưởng vào lòng can đảm của bản thân. Có thể bạn đã nhận ra được rằng bạn nên bắt đầu từ đâu rồi. Hãy cứ làm đi, rồi bạn sẽ thành công thôi.

Khi Seven of Cups ngược xuất hiện trong một câu hỏi mang bối cảnh làm việc, thì bạn có thể cần phải chú ý cẩn thận một người nào đó trong môi trường làm việc của mình vốn có xu hướng chấp nhận rủi ro không cần thiết và là người có thể thiếu trung thực. Hãy tin vào chính mình, nếu bạn cảm thấy có điều gì đó sai, thì rất có thể nó sai thật đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Có lẽ bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống, rất háo hức và ngập tràn hy vọng về tương lai. Mọi thứ nhìn chung sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó mới mẻ một cách hoàn hảo, có thể liên quan đến công việc hay cuộc sống cá nhân, nhưng dù là thuộc về khía cạnh nào đi nữa thì đó cũng là một khởi đầu mới nhiều hứa hẹn.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn với nhau về tương lai, vậy thì đây là thời điểm mối quan hệ đó có thể đạt đến tầm cao mới trong không bao lâu nữa. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu cuộc đời, vậy thì đã đến lúc bước ra ngoài và gặp gỡ mọi người, tìm kiếm những khởi đầu mới đầy hứa hẹn về khả năng trở thành tình yêu của bạn. Hãy sẵn sàng. Hãy nghĩ tích cực. Hãy tận hưởng niềm vui.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, thì chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay bác sĩ hiện tại của bạn có thể chưa phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm hoặc phòng khám y tế uy tín ở khu vực của bạn. Ngoại trừ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, lá bài này có thể cho thấy rằng điều bạn thực sự cần làm là lên đường tham gia một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoặc trải nghiệm một sự thay đổi về cảnh quan. Hãy tìm cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân bạn, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với người mà bạn chưa từng trò chuyện trước đây.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Tình hình tiền bạc của bạn có khuynh hướng tốt dần lên khi lá bài này xuất hiện trong một câu hỏi về tài chính. Lợi nhuận kèm theo tiền lãi từ những gì bạn đã đầu tư vào các phi vụ (theo dạng năng lượng tốt) nhiều khả năng sắp tìm đến với bạn. Đây là thời điểm rất tốt để bắt đầu lên kế hoạch lâu dài, ngay cả khi bạn mới chỉ đôi mươi. Bạn muốn đạt được gì về mặt tài chính năm 30 tuổi? Bạn sẽ khiến mục tiêu đó xảy ra như thế nào?

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Six of Cups ngược, Xử Nữ bốc lá Five of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO