Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 22/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Three of Sword ngược, Ma Kết bốc lá Queen of Pentacles ngược

Kiên Trung21/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 22/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-5-.png
Thông điệp Tarot ngày 22/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Three of Sword ngược, Ma Kết bốc lá Queen of Pentacles ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

storage.googleapis.com-pod_public-1300-_132698(1).jpg

Nhìn chung, Three of Swords ngược là điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ phải nhận lấy một sự thất vọng. Điều này không hẳn là một điều gì đó to tát hay sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn, mà chỉ là một cái gì đó mà bạn hy vọng mà không thể được như ý. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm bất kì kết quả nào xảy đến cho dù đau đớn, và tiếp tục tiến về phía trước. Nỗi thất vọng ấy thật sự chưa phải là kết thúc, và ngày đó chưa phải là ngày tận thế đâu.

Three of Swords ngược cũng chỉ ra rằng có thể có những thứ không rõ ràng ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Hãy cảnh giác nếu bạn gặp một người mà tự nhận rằng anh / cô ấy có thể trả lời mọi câu hỏi về khía cạnh tinh thần / tâm linh của bạn. Câu trả lời của họ có thể không phải là câu trả lời dành cho bạn. Đúng là không có vấn đề gì trong việc khám phá những kiến thức về tâm linh hay những truyền thống khác nhau, tuy nhiên đây có lẽ không phải là lúc để tiếp xúc với những thứ ấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Lá Knight of Cups ngược vẫn là một lá bài tích cực rút được khi bạn đang hỏi về tình yêu. Nó có thể hàm ý rằng, nếu bạn đang một mình, bạn có thể sẽ sớm gặp một ai đó khiến bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Bạn có thể cần đôi chút thời gian để quen với những thay đổi, hãy cho bản thân mình thời gian mà mình cần. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, Knight of Cups có thể hàm ý rằng một hay cả hai phía có thể đang cảm thấy bị lấn át hay ngột ngạt về cảm xúc bởi những nhu cầu của người kia. Tình trạng này có thể được giải quyết miễn là cả hai phía đều muốn. Hãy khám phá, và chia sẻ những cảm giác của bạn. Tuy nhiên, cũng hãy chú ý đến những tín hiệu ở nửa kia của bạn đang đưa ra. Nếu người ấy cảm thấy ngột ngạt, thì đây không phải là thời điểm thích hợp.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords ngược cho thấy rằng bạn có thể có những khám phá mới và quyết định mới; và bạn có thể có một số thông tin quan trọng muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, cách bạn truyền đạt cũng không kém phần quan trọng so với những gì bạn định nói. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn cần trình bày.

Những lỗi lầm nhỏ có thể gây ra vấn đề lớn trong công việc. Hãy đặc biệt cẩn thận với những tài liệu quan trọng và những gì tương tự vậy; hãy đảm bảo công việc của bạn được sao lưu và lưu giữ cẩn thận. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cảm thấy như thể mình “đơn độc” trong hành trình tìm kiếm của mình. Đây không phải là một điều quá tồi tệ – hãy cho phép mình tìm kiếm việc ở những nơi mà không thông qua những đề xuất hay xem xét của ai khác.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mang lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứ hành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Về sức khỏe, có vẻ như rốt cuộc thì bạn cũng đã tự mình nhận ra đươc một số thói quen xấu của bản thân và ngăn chặn chúng. (Hàm ý này cũng có thể mang nghĩa ngược lại – rốt cuộc thì bạn cũng đã bắt đầu nhận ra điều gì đó là tốt cho bản thân!). Có thể bạn sẽ cảm thấy đôi chút căng thẳng khi nhận ra những điều này. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, vì chỉ khi tự quan tâm chính mình thì bạn mới biết được quan tâm đến người khác như thế nào là thích hợp nhất và tốt nhất. Các bài tập thể dục đặc biệt quan trọng đối với bạn, nhưng cũng đừng nên tập quá sức.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Đây là thời điểm quan trọng để không bị lệ thuộc quá nhiều vào tiền bạc. Tiền bạc sẽ ổn thỏa đối với bạn, nhưng có thể sẽ hao hụt nhanh hoặc khá nhanh đấy. Điều quan trọng là phải biết rằng đây là một thế giới vũ trụ đầy phong phú, và rằng nhu cầu của bạn (tài chính và những thứ khác) sẽ được đáp ứng, miễn là bạn thực hiện tốt phần của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Khi lá bài Two of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình yêu, thì khi đó bạn có thể kỳ vọng rằng một mối quan hệ của mình sẽ trở nên sâu đậm và gắn kết hơn. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì rất có thể bạn sẽ sớm bắt đầu được một mối quan hệ mới. Một ai đó có thể hoàn toàn khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và làm cho bạn ngất ngây. Hãy tận hưởng điều thần kỳ này. Nếu bạn đang cô đơn và không thể hình dung được làm cách nào để có được tình yêu trong hoàn cảnh này, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn đang đặt bản thân mình tại nơi mà bạn có thể được tình yêu của mình tìm đến. Tình yêu sẽ không thể đến gõ cửa nếu như bạn chỉ ngồi ở nhà và đọc sách hay xem ti vi. Hãy biết chủ động tìm kiếm tình yêu và trao cơ hội để tình yêu tìm đến mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

Giống như khi xuất hiện ở trạng thái xuôi, là bài King of Pentacles ngược có thể hàm chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín đang đóng vai trò chủ đạo trong môi trường công việc của bạn (ngay cả trong trường hợp nhìn bề ngoài, bạn dường như đang làm việc với toàn chị em phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức có thể trong công việc hiện tại, nhưng bên cạnh đó cũng hãy nhận thức rằng công việc không phải là toàn bộ mối bận tâm trong cuộc đời bạn, và nhớ rằng luôn có những người (có thể bao gồm cả người mà lá King of Pentacles ngược đại diện) mà bạn đơn giản là không thể làm hài lòng họ được. Tất cả những gì bạn cần làm là cố gắng hết sức, và như vậy là đủ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điều tích cực. Nếu có vấn đề về thể chất, hãy nhớ rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như lúc này, nên giữ sức khoẻ một cách sáng suốt. Chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục, và dành thời gian nghỉ ngơi / ăn uống lành mạnh. Bạn có thể cần phải trao đổi với một cố vấn hay bác sỹ đáng tin cậy hoặc bạn bè để có được sự hỗ trợ trong quá trình cải thiện tình trạng thể chất của bạn tại thời điểm này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Bằng cách đối đầu với nỗi sợ hãi và xoay chuyển chúng thành điều thuận lợi, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đương đầu với những trở ngại tiếp theo trong hành trình của mình. Thật vậy, không có sự dũng cảm nào lại thiếu đi nỗi sợ, yếu tố truyền cảm hứng cho lòng can đảm. Nỗi sợ đó không còn không chế bạn nữa. Nếu một cơ hội đang kêu gọi bạn, hãy gạt lo lắng qua một bên và tự tin nắm bắt lấy nó. Nếu bạn cảm thấy đây là thời điểm tốt để tiến đến giấc mơ của mình, hãy quên đi sự ngần ngại và không để bất kỳ điều gì cản trở bạn. Trong ngắn hạn, cho dù các mục tiêu và kỳ vọng của bạn có là gì đi nữa thì cũng hãy hành động để đạt được chúng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles ngược

deeguns.files.wordpress.com-2018-02-_fullsizeoutput_8622(1).jpeg

Thông thường lá bài Queen of Pentacles tượng trưng cho một người phụ nữ có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống bạn theo một cách nào đó. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở vị trí ngược, lá bài này sẽ thường có khuynh hướng tạo ra những nguồn động lực cho cuộc sống mà ta cần lưu ý, đặc biệt là các khía cạnh liên quan đến gia đình và ý nghĩa của “gia đình” đối với bạn.

Về tình yêu, cho dù ở vị trí ngược thì Queen of Pentacles vẫn là một lá bài thiên về nữ tính. Lá bài là lời kêu gọi bạn nên hướng sự tập trung vào cuộc sống gia đình, bất kể bạn hiện đã có sự gắn kết về mặt tình cảm với một ai đó hay chưa, và từ đó có thể cải thiện đáng kể đời sống tình cảm của bạn. Nếu bạn đang cô đơn và đang trên hành trình tìm kiếm tình yêu, thì điều đặc biệt quan trọng cần nhớ là bạn phải dành thời gian và tâm trí của mình cho việc xây dựng một “nơi để dựa vào” cho bản thân, xét cả trong điều kiện vật chất, các mối quan hệ bạn bè và gia đình để giúp bạn tìm thấy sự thoải mái, hạnh phúc và được yêu thương chăm sóc. Từ đó, bạn sẽ có thể thu hút tình yêu, thứ bạn đang tìm kiếm, vào cuộc sống của bạn. Một lời khuyên không mới là hãy biết ưu tiên yêu thương bản thân bạn trước tất thảy mọi thứ khác khi lá bài này xuất hiện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân mình với tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Không màng đến quá khứ hay hoàn cảnh của bạn, bạn vẫn đáng được yêu thương và tôn trọng. Tuy nhiên, cũng có thể có một người phụ nữ trong cuộc sống bạn với tình yêu nồng cháy đang chuyển sang thù hận. Hãy quan sát xem, liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này hiểu những gì đang xảy đến với cuộc sống cô ấy hay không?

Một người phụ nữ ở nơi làm việc của bạn có thể gây cho bạn chút phiền toái. Cô ấy đã từng là người rất tử tế và thấu hiểu, nhưng hiện đã đổi tính, ít nhất cách yêu thương của cô có thể đã chuyển sang phán xét nhiều hơn và không đáng tin cậy nữa. Cách tốt nhất để đối phó với cô ấy là xem xét cảm giác của cô, và đừng đưa cho cô bất kỳ thông tin nào mà bạn không muốn chia sẻ với mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm việc, một người phụ nữ có thể sẽ giúp bạn có công việc ở thời điểm này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải có thể có một phần nguyên nhân là do thiếu sự tinh tế và nhạy cảm về bản thân, nhưng đương nhiên việc tham vấn ý kiến của bác sỹ cũng là điều cần thiết. Hãy ghi lại những triệu chứng mà bạn gặp kèm theo những suy nghĩ của bản thân về chúng. Tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác nhạy cảm về bản thân hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 22/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Three of Sword ngược, Ma Kết bốc lá Queen of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO