Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 22/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Lovers ngược, Ma Kết bốc lá Death ngược

Kiên Trung21/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 22/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-13-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể bất ngờ được ai đó giới thiệu một phương pháp mới để nhìn nhận mọi thứ theo khía cạnh tinh thần khiến bạn chú ý sâu sắc. Tuy vậy hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và khám phá “phương pháp mới” này trước khi dành nhiều thời gian hay tiền bạc cho nó. Hãy đóng góp đôi chút tiền bạc, thời gian và năng lượng, nếu có thể, cho những nghi thức tinh thần/tâm linh mà bạn có niềm tin. Đó là một trong những phương án cầu nguyện tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Có thể bạn sẽ yêu ai đó hơn tuổi. Người này có thể bị thu hút bởi yếu tố kỷ luật, logic, và tính tổ chức. Sức hút có thể không đến từ hai phía ngay vào lúc đầu nhưng nếu bạn kiên nhẫn và bền bỉ, rất có thể nó sẽ phát triển.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Bạn sẽ sớm đạt được những nét tích cực đầy tươi mới về sức khỏe. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chế độ chăm sóc sức khỏe mới. Hãy bắt đầu tại chính nơi của bạn. Nếu lời khuyên nói đến việc tập thể dục trong hai phút, hoặc ăn rau củ trong một bữa ăn trong tuần, thì đó chính xác là điều bạn nên làm. Kết quả của những nỗ lực này sẽ rất đáng kể. Đừng trì hoãn những việc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Bạn ít nhất đã trường thành ở mức độ nào đó, và có tầm nhìn hiểu biết sâu sắc về tinh thần. Ngay cả khi đã được như vậy, bạn vẫn cần nhận biết rằng nếu bạn biết tập trung hoàn toàn, thì bạn sẽ lớn dần thêm xét về mặt tinh thần, và do đó, quan điểm tinh thần của bạn có thể thay đổi và phát triển theo thời gian. Đừng e ngại sự thay đổi và những thông tin mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược, bạn có thể cần phải đề phòng những nỗi đau phát sinh do tình trạng ghen tuông, dù là khi bạn đang sở hữu một mối quan hệ bền chặt trước giờ, hay khi một mối quan hệ bạn mới bắt đầu nhen nhóm. Tính ghen tuông sẽ không đưa bạn đến được bất cứ đâu và cũng không phải là minh chứng của tình yêu. Hãy thể hiện bản lĩnh và tự chủ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

www.theghoulishgarb.com-cdn-shop-products-_the-ghoulish-garb-design-the-lovers-monochrome-tarot-card-ghoulish-edition-7983814934586_1080x(1).png

có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Chú tâm đến linh tính của mình xem nó đang cố nói gì để phân tích, làm rõ nguyên do. Cảm xúc và cảm nhận ở đó là có lý do, đừng chối bỏ chúng.

Có thể bạn đang thấy bị thu hút mạnh bởi một người đồng nghiệp. Việc này không xấu, chỉ là lá bài ngược cảnh giác bạn khi lẫn lộn giữa công việc và tình cảm. Hãy biết rõ bạn đang dính vào cái gì. Có khả năng bạn sẽ mất việc không? Bạn chịu được chuyện đó không? Đừng quá ngạo mạn, hãy suy nghĩ kĩ về trường hợp xấu nhất trước khi vội quyết.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Queen of Swords ngược có thể ám chỉ những ngăn trở bất ngờ, hầu hết thường do những người bên cạnh bạn gây ra, nhưng đôi khi cũng hàm ý chính bạn đang tạo ra những ngăn trở ấy. Liệu bạn có hành xử theo cách khiến người khác thấy bị làm phiền không? Liệu bạn có đang “gậy ông đập lưng ông” mà không nhận ra không? Nếu bạn không biết, hãy hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng sẽ thành thật với bạn.

Bạn cần chú ý việc ghi nhớ chữa bệnh đúng lúc, và đây cũng sẽ là thời điểm tốt để đảm bảo rằng những người phụ nữ trong cuộc sống mà bạn quan tâm cũng làm theo như vậy. Nếu bạn có những mối bận tâm về sức khỏe của mình hoặc lo ngại mình không nhớ khám bệnh/uống thuốc, thì đây là thời điểm quan trọng để tiến hành các biện pháp chăm sóc y tế. Hãy thành thật với những người cung cấp dịch vụ y tế, ngay cả với những chi tiết nhỏ nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược nên rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận ra được những sự hào phóng đang sẵn sàng dành cho bạn cũng như khả năng cho đi của bạn dành cho người khác. Hãy mở mắt và nhận ra rằng việc không đón nhận sự giúp đỡ dành riêng cho bạn chẳng khác nào hành động “đâm đầu vào tường”; cũng vậy, hãy nhận ra rằng “sự quảng đại hào phóng” còn có nhiều ý nghĩa khác hơn là chỉ cho đi tiền bạc.

Với lá Six of Pentacles ngược, đức tính khiêm nhường là một yêu cầu quan trọng. Cho dù bạn có học hỏi và phát triển tinh thần như thế nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ mới mẻ khác mà bạn cần tìm hiểu. Không con người hay linh hồn nào có thể nắm vững hết mọi kiến thức về tinh thần. Hãy cho phép bản thân mình trở nên khiêm tốn và thất bại để học hỏi được nhiều hơn. Thật tuyệt khi ta vẫn là con người, ta vẫn có thể được thất bại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Death ngược

shadyfront.com-cdn-shop-products-_death-tarot-card_print_11x17_photo_1024x1024(1).jpg

Khi lá The Death xuất hiện ngược, thì thay đổi trong cuộc sống của người hỏi thường sẽ nhẹ nhàng và ít gay gắt hơn khi ra bài thuận. Một lần nữa, phải nhấn mạnh rằng năng lượng của lúc này không phải đơn thuần là thay đổi và phá bỏ, mà nó là sự thay đổi và phá từ bỏ cùng sự hồi sinh. Hầu như trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống, một cánh của đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, chỉ là bạn có đủ can đảm để bước qua hay không thôi.

Cũng như bài thuận, nếu bạn đang bấu víu lấy một mối quan hệ mà bạn cực kì không hạnh phúc đơn thuần chỉ vì bạn không quen với cảm giác một mình, hay không muốn từ bỏ những thứ đã quen thuộc, thì bạn đang chẳng mang lại ích lợi gì cho cả bản thân và đối phương. Tuy nhiên, bài ngược cho thấy vấn đề có vẻ không to tát như bài thuận. Dù vậy thì, nếu mối quan hệ đang khó khăn, thì bạn cần trao đổi thẳng thắn với nhau để giải quyết, nếu bên kia không thể thay đổi (và bạn cũng thế), thì có vẻ đã đến lúc buông tay nhau đi. Nếu bạn đủ can đảm để từ bỏ một mối quan hệ an toàn thì khả năng là bạn sẽ có được một mối quan hệ tốt hơn. Nhưng trước hết bạn phải đối mặt để tìm cách giải quyết đã. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa” được. Đừng đâm đầu vào tường quá lâu. Bạn sẽ biết khi nào là “đủ”. Nếu bạn đang một mình và tìm kiếm tình yêu. Bạn cần phải thay đổi cách nhìn nhận về bản thân cũng như tự tin hơn để có thể đón nhận tình yêu đến với mình. Hãy nghĩ thử xem.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Lá bài Knight of Cups ngược có thể ngụ ý rằng bạn đang cảm thẩy đôi chút bất bình về những đòi hỏi mà công việc của bạn khoác lên cho bạn, dù vậy, nhìn chung thì công việc bạn vẫn đang tiến triển tốt. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy thử suy nghĩ và xem liệu bạn có thể “tháo gỡ” cảm giác đó không. Có thể những gì bạn cần chỉ đơn giản một kỳ nghỉ mát: một dịp nghỉ cuối tuần dài có thể là bước khởi đầu tuyệt vời.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Khi bạn nhận được lá King of Cups ngược, hãy suy nghĩ sâu lắng xem những mơ ước và mong muốn quan trọng nhất của bạn là gì, và làm cách nào bạn có thể theo đuổi chúng. Lá King này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn đi đến quyết định chấp nhận rủi ro nếu cần thiết.

Với những câu hỏi về sức khỏe, đặc biệt nếu bạn đang được chăm sóc và điều trị bởi bác sỹ, lá King of Cups ngược nhắc nhở chúng ta nên tin tưởng vào người chữa bệnh cho mình. Hãy thận trọng khi đề cập đến giải pháp thay thế cho những hoàn cảnh hay tình huống, triệu chứng nghiêm trọng khi chẩn đoán bệnh. (Tuy nhiên nếu bạn không phải đang trong giai đoạn chẩn bệnh, thì lá bài này cũng không mang nghĩa dự báo rằng quá trình chẩn đoán sắp xảy ra). Hãy dành thời gian chăm sóc cơ thể mình. Việc tìm hiểu nhiều có thể giúp ích khá nhiều cho bạn về sức khỏe và các lựa chọn chữa bệnh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 22/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Lovers ngược, Ma Kết bốc lá Death ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO