Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 23/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers, Nhân Mã bốc lá The Tower ngược

Kiên Trung22/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 23/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-14-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Lá Nine of Cups ngược là một tín hiệu để dấn thân sâu hơn. Hãy nhìn xa hơn vẻ bề ngoài và những thứ có vẻ như trùng hợp ngẫu nhiên. Những gì mà linh hồn / vũ trụ / Thượng Đế đang muốn nói cho bạn biết? Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi sâu hơn hoặc bắt đầu việc thực hành tâm linh dưới mọi hình thức mà bạn muốn. Cuộc sống phức tạp hơn nhiều so với những gì bạn thấy được đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Knight of Swords ngược

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn sắp có một chuyến đi đâu đó (du lịch), hãy chuẩn bị rằng chuyến đi có thể kéo dài lâu hơn là bạn muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận về việc chia sẻ thông tin theo bất kỳ hình thức nào. Hãy nhớ email nhìn chung không được bảo mật và gần như bất kỳ cuộc nói chuyện điện thoại nào cũng có thể bị nghe lén hoặc ghi âm. Không cần phải lo lắng thái quá, nhưng cần cẩn trọng.

Khi lá Knight of Swords xuất hiện ngược và bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, đây sẽ là một tín hiệu đáng để chú ý và xem xét kỹ càng hơn khi bạn gặp được một đối tượng tiềm năng. Một người phải vất vả cố gắng gây ấn tượng với bạn khi bạn gặp lần đầu tiên không có nghĩa rằng họ đã thất bại trong việc tán tỉnh bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương từ trước, có khả năng một điều gì đó có thể đang làm phiền đối phương của bạn. Nếu bạn cảm thấy điều này, hãy hỏi người ấy.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles ngược

Nhìn chung, Page of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn hoặc phải làm việc chăm chỉ hơn tránh cho sức lực và tâm trí mình bị đi chệch hướng vào những thức không có lợi, hoặc bạn cần cho phép bản thân mình nghỉ ngơi đôi chút, thoát khỏi những công việc thường ngày. Nếu có thể, hãy dành ra một kỳ nghỉ cuối tuần dài hơi để phục hồi lại nguồn năng lượng cần thiết để có thể giúp bạn trở lại với cuộc sống thường nhật một cách mới mẻ và hiệu quả hơn.

Lá bài Page of Pentacles ngược có thể hàm chỉ rằng bạn sẽ phải thực hiện một khối lượng công việc rất nặng nhọc vốn có thể hoàn toàn “chôn vùi” bạn. Nếu bạn vướng vào tình cảnh này, thì bạn không cần phải cố gắng né tránh thực tế đó, thay vào đó hãy tìm kiếm sự giúp đỡ theo bất kỳ cách nào có thể. Yêu cầu sự trợ giúp dù sao vẫn tốt hơn là không hoàn thành được những gì cần làm. Bạn không thể một mình làm hết tất cả mọi thứ được cho dù bạn nghĩ là bạn có thể.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Lá bài này hàm ý sự hỗ trợ và tình yêu trong bối cảnh về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa bệnh, hãy tìm đến những người phụ nữ hoặc một ai đó có nguồn năng lượng nữ tính mạnh mẽ. Lá bài cũng nói đến nhu cầu yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình, đặc biệt nếu bạn đang đối mặt với những thách thức về sức khỏe. Nếu bạn đang trong giai đoạn chữa trị một loại bệnh lý nào đó, thì lá Queen of Cups có thể là thông điệp cho bạn biết rằng bạn cần tha thứ và trao cho chính mình nhiều tình yêu thương hơn nữa. Cho dù trong hoàn cảnh nào đi nữa thì cơ thể, sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ rất tích cực theo nhiều cách. Hãy suy nghĩ tích cực và tìn tưởng vào năng lượng chữa lành của vũ trụ. Lá bàu cũng có thể mang những thông điệp hay tin tức tốt về sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Lovers

Ý Nghĩa Lá bài The Lovers Tarot: Tình Yêu, Sức Khỏe & Công Việc

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Một lần nữa, làm việc với một người đặc biệt, như người hướng dẫn hay người lãnh tụ có thể giúp bạn nhiều thứ trong hành trình Tinh thần. Tuy nhiên, đừng tuân theo một cách mù quáng, hãy biết đặt ra nghi vấn mọi thứ, nghe theo trái tim và linh tính mách bảo, chỉ nghe những gì hữu ích và kệ phần còn lại. Một người cầm tay dẫn lối có thể sẽ đến. Hãy nhớ câu nói của người xưa: “Khi người học trò sẵn sàng, người thầy sẽ xuất hiện.”

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

Nhìn chung, lá Ace of Wands ngược vẫn chàm chỉ một lý do nào đó khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái, nhưng khi ở vị trí ngược thì lá bài đồng thời cũng mang thông điệp rằng bạn có thể gặp đôi chút khó khăn để “cảm thấy” được lý do này. Nếu bạn đang có điều gì đó lo lắng, hãy thử tìm hiểu xem nguyên nhânsinh ra mối lo đó và khiến bạn phiền muộn. Việctrò chuyện với một ai đó mới quen về cách người đó giải quyết những việc như vậy có thể là một phương án hữu ích; người đó có thể truyền cảm hứng để bạn giải quyết vấn đề của mình.

Giống như với nghĩa xuôi, nếu bạn chưa có người yêu, thì lá bài Ace of Wands ngược có thể hàm ý sự bắt đầu một mối quan hệ yêu đương mới. Lá bài này cũng có thể chỉ việc sinhem bé; vì vậy nếu đó là một khả năng đối với bạn và bạn vẫn chưa sẵn sàng làm cha/mẹ, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có sự chú ý và chuẩn bị phù hợp. Trong bối cảnh một mối quan hệ đã có từ trước, lá bài này thể hiện một yêu cầu suy nghĩ kỹ trước khi nói và lắng nghe kỹ từ đối phương (người yêu) của bạn. Việc hiểu lầm sẽ rất dễ xảy ra vào lúc này..

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Mọi việc sẽ rất ổn. Ý tưởng của bạn, đam mê của bạn, cách bạn làm việc sẽ truyển cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh. Hãy để tiếng nói bên trong bạn được quyết định. The Empress chỉ dẫn chúng ta để cho niềm vui soi đường và những thứ khác sẽ theo sau đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé. Hãy cân nhắc và xem xét tình hình trước khi bạn đưa ra quyết định, cũng như đánh giá tất cả những lợi ích và thiệt hại mà bạn có thể nhận lấy khi đưa ra quyết định đó, nếu có thể.

Với Eight of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự căng thẳng đang áp chế bạn. Hãy luôn nhớ rằng bạn hoàn toàn làm chủ được mình và có thể kiểm soát được mọi căng thẳng. Hãy dành chút thời gian cân bằng bản thân và suy xét xem những thói quen của bản thân có đang ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình hay không. Bạn luôn biết và kiểm soát được những gì mình nghĩ hay mong muốn, chứ không bị “mắc kẹt” đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_the-tower-tarot.jpg

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi. Hãy giữ cho đầu óc sáng suốt về thực tế rằng bạn luôn có – hoặc có thể nhận – tất cả nguồn lực mà bạn cần, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn và làm điều bạn cần làm.

Cũng giống như khi The Tower ở vị trí xuôi, đây vẫn không phải thời điểm để đầu tư mạo hiểm, hay những trò may rủi. Nhìn chung, trong hoàn cảnh này, lá The Tower ngược cho thấy thực tế rằng vấn đề tài chính của bạn có thể không lớn như bạn lo sợ. Dù vậy không có gì tốt hơn là tránh những rắc rối. Hãy giải quyết những vấn đề theo cách đơn giản nhất. Nếu bạn cần giúp đỡ giải quyết về tài chính, đừng ngần ngại đưa ra yêu cầu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý về một cảm giác lo âu. Nếu bạn đang cảm thấy lo âu, hãy thử truy xem nguyên nhân nào khiến bạn cảm thấy như vậy, và điều gì mà bạn có thể làm để thay đổi. Đôi khi sự lo âu sẽ được thuyên giảm bằng cách hành động. Nếu bạn cần sự trợ giúp để đối phó với cảm giác này hoặc hỗ trợ thực hiện những hành động cần thiết, vậy thì đừng để lòng tự tôn của mình ngăn cản bạn đưa ra lời yêu cầu.

Trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên cam kết, Seven of Wands ngược có thể hàm ý rằng một hoặc cả hai phía đang do dự về một điều gì đó. Đây thường là vì một trong hai điều sau: nỗi e sợ quá lớn để cùng nhau bước tiếp, hoặc đơn giản là chưa đúng thời điểm để đưa mối quan hệ tiến lên thêm. Với trường hợp đầu tiên thì giải pháp đặt ra là trò chuyện và trao đổi. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên cần làm là bước ra bên ngoài. Hãy ra ngoài và tận hưởng niềm vui, và để cho cuộc sống dẫn dắt bạn. Việc suy nghĩ quá lâu về những tiêu chuẩn chính xác về một “đối tác hoàn hảo” dành cho bạn sẽ phản tác dụng, vì sẽ không có người nào như vậy cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Khi bạn rút được Nine of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy rằng không bao lâu nữa bạn sẽ nhận thấy và cảm nhận thấy được sự thỏa mãn đủ đầy trong công việc mình làm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trung thành hơn là bạn nghĩ đấy. Còn nếu bạn đang tìm việc, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp tìm thấy được công việc phù hợp trong không bao lâu nữa. Bạn sẽ thấy như bị thu hút vào vị trí công việc đó. Hãy đi theo tiếng gọi con tim và nhận lãnh lấy cơ hội.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Bạn có thể đang kìm nén cảm xúc của mình, và điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn. Bạn vẫn phải cần thận với cách thức, thời gian và nơi mà bạn có thể “xả” những phản ứng cảm xúc của mình. Bất cứ điều gì có thể giảm được căng thẳng của bạn đều có ích cho bạn, ngay cả việc đi bộ 5 phút mỗi ngày. Hãy dừng lại, bình tĩnh và đưa ra lựa chọn hợp lý.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 23/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers, Nhân Mã bốc lá The Tower ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO