Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 20/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Devil ngược, Ma Kết bốc lá Eight of Wands ngược

Kiên Trung19/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 20/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-3-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 20/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Devil ngược, Ma Kết bốc lá Eight of Wands ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: King of Wands

Thường kết hợp với ký hiệu hoàng đạo của cung Nhân Mã, King of Wands hàm ý một nguồn năng lượng thuộc tính nam đầy khôn ngoan, cởi mở, ưa thích phiêu lưu. Cũng như tất cả lá bài hội đồng (Court) khác, các lá King nhìn chung có thể chỉ một con người có thực trong cuộc sống của bạn. Người đó thường là một người đàn ông. Khi lá King xuất hiện, bạn dường như có sự bùng phát về năng lượng giúp bạn sẵn sàng sử dụng theo một hướng tích cực.

Trong bối cảnh câu hỏi về công việc, King of Wands có thể chỉ một người đàn ông có khả năng cố vấn cho bạn. Đây là người mà bạn có thể tin tưởng được, dù ở một mức độ nào đó, các kỹ năng về con người của anh ta có thể hơi thiếu tinh tế. Hãy học hỏi những gì có thể từ anh ta nhưng đồng thời cũng hãy chú ý tập trung vào những điểm bạn muốn bản thân mình làm theo định hướng khác với anh ta. Nhìn chung, mọi thứ nên đươc tiến hành một cách khôn ngoan, và nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, King of Wands sẽ là một dấu hiệu rất tích cực cho biết rằng bạn sẽ sắp nhận được một vị trí công việc mới mà bạn sẽ hài lòng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Queen of Swords có thể hàm chỉ đến một người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Đây là một người mà bạn không nên xem nhẹ. Người phụ nữ này có tóc đen và mắt đen. Nếu không mang ý chỉ một con người, thì lá bài có thể hàm ý bạn cần phải mạnh mẽ và trung thực trong một vài tình huống để đáp ứng được các nhu cầu của bản thân bạn. Bạn có thể cần thúc đẩy mình mạnh mẽ hơn.

Về tình yêu, lưu ý duy nhất về lá Queen of Swords là hãy cẩn trọng với những cơn bốc đồng quá mạnh mẽ. Tất cả chúng ta đều được dạy rằng chúng ta sẽ gặt hái được nhiều điều tốt đẹp hơn nếu chúng ta cư xử tử tế, và quan điểm đó hoàn toàn đó đúng trong trường hợp này. Mẹ của bạn hoặc một người giống mẹ của bạn có thể ngăn cản mối quan hệ của bạn, cho dù bà ấy có muốn hay không. Hãy tìm hiểu xem giới hạn của bạn nằm ở đâu với vấn đề này, và hãy cho người phụ nữ ấy biết.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương. Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Swords

King of Swords thường đại diện cho một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực và có chính kiến trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị lối cuốn vào những suy nghĩ về cách thức để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn trên khía cạnh cá nhân, nếu lá bài này không đại diện một người đàn ông trong cuộc sống bạn. Hãy xem xét cả cảm giác của người khác trước khi bạn hành động.

Nếu bạn đang có những triệu chúng không rõ ràng, hãy nhận thức rằng bác sĩ, đặc biệt nếu họ là bác sĩ tây y, sẽ đề xuất được nhiều phương pháp xét nghiệm tốt hơn. Hãy trang bị cho mình đủ kiến thức trước khi bước vào phòng bác sĩ. Hãy hợp tác tốt với các liệu trình điều trị của bác sĩ hay người trị liệu dành cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Devil ngược

images.squarespace-cdn.com-content-v1-614cf5466201601e9be73c10-1632606884968-zu87fg95i25fqvuh9oaz-_devil(1).jpeg

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giác bị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không? Nếu bạn chọn ở lại, hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, chứ không có gì hay ai khác áp đặt bạn. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Có thể bạn đang nắm được nhiều lựa chọn tình cảm trong tay. Nhưng hãy rõ ràng và cụ thể về những gì bạn muốn trong một mối quan hệ, hãy đánh giá các lựa chọn đó một cách thấu đáo và kỹ lưỡng, hãy thành thật với tất cả những người liên quan (bao gồm cả bản thân bạn), rồi sau đó mới tiến tới. Hãy nhớ rằng việc yêu đương chớp nhoáng chỉ xảy ra ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ mà thôi. Không có mối quan hệ nào có thể tồn tại cảm giác “chớp nhoáng” đó mãi được. Những mối quan hệ tốt kể cả mối quan hệ về mặt tinh thần đều sẽ tiến đến giai đoạn trầm lắng và ít hấp tấp hơn vào một lúc nào đó. Tuy vậy điều này không có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy nhàm chán với tình yêu của mình đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Khi Three of Wands xuất hiện, bạn có vẻ sắp nhận thấy rằng các vấn đề tài chính của mình đang tốt lên rất nhiều, thực tế đây có thể là tháng mà vận may sẽ đến. Bạn có thể sẽ cảm thấy rất mạnh mẽ với lý do hoàn toàn hợp lý. Cuối cùng bạn có thể sẽ trải nghiệm được một số thành công quan trọng sau khi đã vượt qua được khó khăn.

Mọi thứ đều tăng trường xét về mặt tài chính. Công việc nặng nhọc của bạn đang trong qua trình thu hoạch thành quả cho dù bạn chưa thấy được điều này. Tuy nhiên, đừng quá hào phóng với bản thân về mặt tài chính. Hãy tiết kiệm đôi chút phòng khi khó khăn, và hãy biết san sẻ của cải của mình. Bạn có thể làm tốt hơn về mặt tài chính hơn những gì bạn đã từng mơ ước.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Lá bài Nine of Pentacles là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ trong bộ ẩn phụ Pentacle. Lá bài có thể hàm ý rằng các mối lo lắng về tài chính của bạn hiện đã qua đi, và rằng mọi thứ nói chung sẽ tốt đẹp và ổn hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tốt này, sẻ chia sự phồn vinh và niềm hạnh phúc của mình với người khác.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

Lá bài King of Wands là một dấu hiệu hoàn toàn tích cực về mặt tài chính. Bạn có thể khám phá ra một khả năng mà bạn đã không biết mình có (và khả năng đó có thể sinh ra rất nhiều tiền cho bạn). Nếu bạn từng có suy nghĩ về việc tự khởi nghiệp, vậy thì đây có thể là một thời điểm rất tốt để bắt đầu. Đừng nên liều lĩnh nhảy vào một lĩnh vực hay khoản đầu tư nào đó nếu bạn chưa đặt mình trong vị trí đó – hãy bắt đầu từ chính bạn. Đọc, nghiên cứu, nói chuyện với những người khác về việc thực hiện cái bạn nghĩ bạn đang muốn làm. Tuy nhiên, đừng sợ hãi những giấc mơ lớn. Lòng dũng cảm bản thân nó luôn có sức mạnh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

www.getyourtarotreading.com-wp-content-uploads-2018-05-_eight-of-wands-meaning-of-this-card-in-a-tarot-reading(1).jpg

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Có thể bạn đang cảm thấy lo lắng nếu đang trong giai đoạn chờ đợi kết quả khám bệnh hoặc thông tin về một vấn đề sức khỏe mà bạn đang quan tâm. Hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều tích cực, và hãy biết rằng sẽ cần thêm thời gian để bạn có thể hiểu rõ nhất tình trạng sức khỏe của mình. Hãy tự động viên bản thân, đặt câu hỏi, nói với chính mình về những điều tốt đẹp nhiều nhất có thể. Bác sỹ của bạn vẫn còn nhiều bệnh nhân khác phải chăm sóc. Còn bạn chỉ có chính bản thân mình. Hãy tích cực lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Hãy xem xét khía cạnh tinh thần của cuộc sống trong cuộc sống công việc của bạn cho dù nghề nghiệp của bạn có phải là một công việc truyền thống thông thường hay không. Tại sao bạn làm điều bạn đang làm? Bạn đang khơi tạo cho sự phát triển gì? Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc tích cực đọc nhiều sách về tinh thần và nói chuyện với những người mà có cùng niềm tin với bạn hơn là chỉ nói chuyện với chính bản thân bạn. Hãy cởi mở, và bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ nó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Bạn có thể sẽ đi đâu đó (gần cũng được) để giúp bản thân tăng thêm nhận thức về thế giới Tinh thần, và bạn đang ở trạng thái có thể học rất nhanh về chủ đề Tinh thần. Hãy tham dự các buổi hội thảo, nói về các vấn đề Tinh thần còn nhiều lạ lẫm với bản thân và nằm ngoài phạm vi học hỏi của bạn trước giờ. Bạn sẽ nhận lại nhiều hơn bạn có thể ngờ nếu bạn thử những điều mới mẻ này, đây có thể là thời gian bạn cần nghiền ngẫm nhiều.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 20/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Devil ngược, Ma Kết bốc lá Eight of Wands ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO