Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 20/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song ngư nghỉ ngơi thư giãn, Xử nữ hoàn thành công việc

Kiên Trung19/10/2023 15:15

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 20/10/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-ngay-11102023.jpg

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Temperance

Mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, nhưng bạn vẫn nên nhìn nhận một cách nghiêm túc xem nó có cản trợ bạn hay không. Dù có hay không thì bạn cũng nên tạo dựng sự cân bằng giữa các mối quan hệ, công việc và cuộc sống.

Cân bằng và điều độ là chìa khóa. Liệu bạn có ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục điều độ? Hãy xem liệu mình có đang mất cân bằng để tìm cách điều chỉnh lại. Sự điều độ là phương án hoàn hảo cho sức khỏe của bạn lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Moon

thansovietnam.com-wp-content-uploads-2022-11-_la-bai-the-moon-tarot-so-18-trong-bo-an-chinh.png

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình. Mọi sự vật, sự việc sẽ không như vẻ bề ngoài của nó, có thể tin và cũng có thể không đáng tin. Còn nếu bạn đang chờ một câu trả lời, thì hãy kiên nhẫn bởi bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc này.

Hãy luôn nghe theo trực giác của bạn đối với các vấn đề về sức khoẻ. Nếu bạn đang xem kết quả chẩn đoán về mình, và nếu cảm thấy không tin tưởng, bạn hãy đến nơi cho bạn sự yên tâm và tin tưởng nhất. Chất kích thích sẽ không giúp bạn tỉnh táo hơn, nếu được hãy từ bỏ và tránh xa nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Death

Cánh cửa này đóng lại là lúc cánh cửa khác mở ra, điều quan trọng là bạn có đủ can đảm để vượt qua điều này hay không mà thôi. Bạn cần học cách chấp nhận và nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, chính xác hơn.

Bạn cần nghỉ ngơi để cả tinh thần và thể trạng của mình có được sự sảng khoái nhất. Điều quan trọng là bạn cần bỏ những suy nghĩ không cần thiết ra khỏi đầu của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hermit

Bản thân bạn đang tìm kiếm thứ gì đó hoặc là bạn đang mong đợi 1 kết quả tốt đẹp. Với lá bài The Hermit thì đây là thời điểm tốt để tìm nguyên do của hành động. Bạn đang gần đến đích đến rồi, hãy kiên trì. Không cần hành động gì nhiều hãy lùi bước lại sẽ giúp bạn thấy nhiều điều hơn bạn nghĩ đó.

Sức khỏe hiện tại không còn phù hợp với bạn nữa. Hãy lên một kế hoạch mới để cải thiện sức khỏe. Hãy chú ý đến sức khỏe hiện tại, chữa lành vết thường trong tâm thì các vết thương khác sẽ được lành lại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Devil

Hãy làm chủ chính mình trong mọi tình huống, trong mọi hoàn cảnh. Lá bài này nhắc nhở bạn rằng, dù có xảy ra bất cứ điều gì thì vẫn luôn có những hướng đi khác nhau cho bạn lựa chọn. Điều quan trọng là bạn có thể việt qua hay không mà thôi, hãy hành động để vượt qua những suy nghĩ hiện tại của bạn, dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt.

Đừng để mình bị trói buộc trong suy nghĩ bởi bất cứ điều gì. Có thể công việc hiện tại không được như mong muốn. Nếu ở lại, bạn cần làm rõ tất cả, để điều này không bị chi phối bởi bất cứ lý do nào, và bạn ở lại là phục vụ cho mình. Còn ngược lại, hãy ra đi để tìm kiếm sự thay đổi, dù thế nào cũng thỏa ước nguyện của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The World

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc bởi bạn xứng đáng với thành quả mà mình đạt được.

Có thể bạn đang cảm thấy mình đang không nhận được những thành quả xứng đáng vưới nỗ lực của mình. Bạn hãy “lên tiếng” để mọi người không “vô tình” bỏ qua thành tựu và sự nỗ lực của bạn. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm ở bên ngoài, chắc chắc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Hermit

Ý Nghĩa Lá Bài The Hermit Trong Bộ Bài The Gilded Tarot: Ẩn Sĩ Trầm Mặc | Tarot Huyền Bí - Dạy Xem Bói Lá Bài Tarot, Runes, Lenormand và Oracle Decks

Tìm hiểu bản thân bên trong của mỗi người. bạn sẽ nhận được sự khai sáng về mặt tâm hồn. Trong cuộc sống bạn sẽ thấy những sự thật ẩn sâu và bạn nhận ra rằng chính bạn phải đi tìm kiếm sự thật. Cuộc hành trình đơn độc.

Bạn đang phải phân vân giữa các lựa chọn. Công việc của bạn có chút không ổn, bạn đang muốn tìm câu trả lời cho những khó khăn bạn gặp phải. Bạn có xu hướng muốn nghỉ ngơi vì mệt mỏi. Lùi lại 1 bước nhưng đừng nghỉ quá “dài hơi” mà tự đánh mất đi nhiều cơ hội khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Moon

The Moon cho thấy rằng cuộc sống có vẻ đang gây bối rối cho bạn. Bạn đang phân vân về chính mình cũng như những vấn đề trong cuộc sống của mình. Bạn cần phải thích nghi với những điều không chắc chắn đó và tìm ra hướng đi cũng như suy nghĩ đúng đắn cho mình.

Mọi việc với bạn sẽ không có một ranh giới rõ rằng. Bạn cần kiên nhẫn để lắng nghe mọi người. Bình tĩnh phân tích đúng sai, hãy tin vào những người luôn ở bên bạn. Sự thật thường kèm với những lời khó nghe, nhưng chưa hẳn nó đã tồi tệ như cách nghĩ của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Chariot

Mọi thứ chỉ thay đổi khi bản thân toàn tâm toàn ý hướng tới mục tiêu mình đề ra. Lá bài Chariot nói rằng có nhiều yếu tố bên ngoài đang ảnh hưởng đến bạn. Việc kiểm soát bản thân về cái tôi thôi là chưa đủ. Quá trình trải nghiệm và rèn luyện của bạn đã được thể hiện qua sự phát triển mạnh mẽ của bản thân bạn. Bạn tự tin và cứng rắn trên con đường hoàn thiện bản thân của mình.

Bạn lên kế hoạch cho những bài tập điều đó là tốt nhưng đừng làm quá nhanh, quá sức mà dẫn đến phản tác dụng. Bạn cần phải hình thành thói quen sống tích cực cũng như bài trừ những thói quen tiêu cực để đem lại được cân bằng cho cuộc sống của bản thân. Sống chậm lại sẽ tốt hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Death

Death không nhất thiết ám chỉ cái chết về thể xác. Ở đây, chính là sự biến chuyển, sự thay đổi, là sự từ bỏ tất cả những điều cũ, suy nghĩ cũ để đến với cái mới, cái tiến bộ hơn so với trước.

Bạn cần nghỉ ngơi để cả tinh thần và thể trạng của mình có được sự sảng khoái nhất. Điều quan trọng là bạn cần bỏ những suy nghĩ không cần thiết ra khỏi đầu của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil không phải là lá bài “khủng khiếp” để giải nghĩa như cách mô tả hình vẽ trên hầu hết các lá bài Tarot. Hình ảnh này chỉ mang tính ẩn dụ mà thôi, nó như muốn nhắc nhở bạn hãy nắm lấy sự tự chủ cho mình, có như vậy với bạn với thể hiện được đúng với con người của mình. Bạn đừng bao giờ từ bỏ hy vọng.

Đây là thời điểm bạn cần đề phòng bị làm việc quá sức, quá mệt, và quá căng thẳng. Chuyên cần tập thể dục cũng như làm những việc giúp được bạn tập trung vào những vấn đề người khác đang đối mặt thay vì của chính bạn đem lại nhiều lợi ích với bạn. Nếu bạn đang dính phải vấn đề sức khỏe mãn tính, đừng để nó đè nén bạn; bạn còn nhiều thứ khác trong cuộc sống hơn là chỉ có bệnh tật, và bạn sẽ được chữa chị tốt hơn bằng cách lợi dụng những thử thách về sức khỏe như một động lực để phát triển.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: The Sun

Thông điệp Tarot ngày 14/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Thứ 7 ngọt ngào của 12 cung hoàng đạo

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Bạn hãy tập trung vào những điều quan trọng nhất đối với bạn, và nên nhớ, tiền bạc không phải là vấn đề. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi ở đây mang nghĩa vừa là về tâm linh vừa là về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và phát huy thêm!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 20/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song ngư nghỉ ngơi thư giãn, Xử nữ hoàn thành công việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO