Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 2/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch dương được giúp đỡ, Xử Nữ khởi đầu mới.

Trung Kiên02/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 2/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (25)
Thông điệp Tarot (25)

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Card of the Day - Queen of Cups - Thursday, December 19, 2019 | Cups tarot, Tarot cards art, Tarot by cecelia

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Trong bối cảnh công việc, Queen thường chỉ một người phụ nữ sẽ luôn giúp đỡ bạn. Queen nhắc nhở chúng ta vận dụng tình yêu thường và lòng trắc ẩn vào công việc của mình, và có thể ngay cả khi chúng ta làm việc trong một phân xưởng đầy máy móc thay vì con người. Mọi thứ có lẽ tốt hơn bạn nghĩ trong thế giới công việc của bạn khi lá bài tarot này xuất hiện. Hãy giữ suy nghĩ tích cực!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Queen of Wands ngược

Queen of Wands cũng có thể chỉ một người phụ nữ mang nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không hàm ý một người thực, thì lá bài này tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu, và thường thì thành tựu đó có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của người hỏi bài. Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, cô gái ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi dường như cô ấy hơi quá quan tâm đến bản thân mình. Nếu bạn đang cố thụ thai và lá bài này xuất hiện, thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể sắp xảy ra.

Lá bài Queen of Wands là một dấu hiệu rất tích cực trong bối cảnh một câu hỏi về mối quan hệ yêu đương. Nếu bạn đang tìm kiếm người yêu, lá bài cho biết bạn sẽ gặp được ai đó thích hợp thông qua một người quen biết. Nếu hiện bạn không cảm thấy tự tin là chính mình, hãy tìm cách thoát khỏi mớ cảm xúc hỗn độn và không có lợi này, tin tưởng nhiều hơn vào bản thân và rồi vũ trụ sẽ mang đến bạn một tình yêu phù hợp và những hỗ trợ cần thiết mà bạn muốn và cần.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi "không hề" đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Bạn đang có một số cảm giác bối rối, lo lắng về chuyện tiền bạc và đang cố tiết kiệm từng đồng. Cảm giác này hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy vậy hãy nhớ rằng luôn có một ranh giới rõ ràng giữa cảm giác lo sợ hết tiền bạc, tính toán chi tiêu hợp lý và thận trọng quá mức về việc tiêu xài. Bạn có thể loại trừ nỗi lo ngại thái quá về tiền bạc không cần thiết bằng cách tâm niệm rằng dù sao đi nữa thì bạn vẫn có điều kiện tài chính tốt hơn nhiều người khác. Hãy thử cho đi một ít số tiền bạn đang có bằng một trái tim rộng mở, ngay cả khi số tiền đó chỉ đáng vài nghìn lẻ. Thông thường thì khi cho đi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái về sự phồn vinh mà mình đang có (vì bạn đang may mắn và giàu có hơn những người bạn cho tiền), từ đó tái tạo lại cảm giác an toàn tài chính trong bạn. Tất cả chúng ta đều cùng sống trong cuộc đời này mà!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Queen of Swords có thể hàm chỉ đến một người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Đây là một người mà bạn không nên xem nhẹ. Người phụ nữ này có tóc đen và mắt đen. Nếu không mang ý chỉ một con người, thì lá bài có thể hàm ý bạn cần phải mạnh mẽ và trung thực trong một vài tình huống để đáp ứng được các nhu cầu của bản thân bạn. Bạn có thể cần thúc đẩy mình mạnh mẽ hơn.

Bạn có thể đang kìm nén cảm xúc của mình, và điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn. Bạn vẫn phải cần thận với cách thức, thời gian và nơi mà bạn có thể “xả” những phản ứng cảm xúc của mình. Bất cứ điều gì có thể giảm được căng thẳng của bạn đều có ích cho bạn, ngay cả việc đi bộ 5 phút mỗi ngày. Hãy dừng lại, bình tĩnh và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Bạn đã sẵn sàng để bước vào những lĩnh vực mới trên hành trình khám phá tâm linh của mình. Knight of Cups thường hàm ý rằng bạn sẽ sớm nhận được một tin tức tốt từ tinh thần (dù điều này đôi khi đến thông qua người khác) và điều này sẽ mở ra những hướng nhìn nhận mới dành cho bạn. Hãy chú ý những điều trông có vẻ như xảy ra ngẫu nhiên. đó thường là cách mà tinh thần “mặc khải” với chúng ta.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Lá bài này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới và/hoặc đề xuất mới của bạn, nhưng nếu bạn biết rằng mình đúng thì cứ tiến tới và cố gắng giúp họ hiểu quan điểm của bạn. Điều này đôi khi sẽ biểu thị một vị trí mới – hay thậm chí là lúc bạn phải “biến quách đi một mình” và bắt đầu công cuộc kinh doanh của chính bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit là một lá bài đặc biệt thiêng liêng, và thường dính dáng đến các cơ quan, tổ chức lớn – từ ngân hàng cho đến nhà thờ Công Giáo. Lá bài này mang đậm tính chất duy tâm, dù bạn là người vô thần. Đó là bất kì khía cạnh nào mà từ “Tinh thần” có ý nghĩa với bạn, kể cả khi với bạn “Tinh thần” cũng không khác mấy “cảm xúc”. Có thể bạn đang cố tìm ra “sự thật” về ai đó (hoặc chuyện gì đó quan trọng), đừng cảm thấy bạn phải làm mọi việc một mình, tìm kiếm sự giúp đỡ nếu chuyện đó giúp bạn có thêm góc nhìn khác, thêm thông tin, v.v.

Có thể chuyện tình ngày trước sẽ nhen nhóm trở lại. Bạn có thực sự muốn vậy không? Có vẻ như một mối quan hệ lãng mạn không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này. Nếu bộ não nói rằng bạn muốn một mối quan hệ lãng mạn vào lúc này, thì hãy quan sát xem xét hành vi của mình xem có đồng nhất với sự phân tích đó không? Nếu đang có một mối quan hệ cam kết rõ ràng, thì có thể là hai người đang đi theo những hướng khác nhau. Hãy đảm bảo là bạn dành thời gian và công sức để giữ mối liên kết với mối quan hệ, từ đó giúp cho mối quan hệ phát triển.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

i.pinimg.com-736x-74-fe-c0-_74fec060d5199d88057a52930d6b0891(1).jpg

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

The Lovers gắn với cung Song Tử trong chiêm tinh học, “Cặp Song Sinh”. Lá bài hầu như luôn luôn hướng tới mối quan hệ với duy nhất một người khác, nhìn chung, cũng không có gì ngạc nhiên, thường là quan hệ yêu đương, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Trong những trường hợp ít gặp hơn, nó hướng đến những khía cạnh hai mặt luôn tồn tại trong mỗi chúng ta – nam tính/nữ tính, âm/dương, tiến/thoái, và v.v.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Lá bài Nine of Swords thường là một lá bài hàm ý đến những mối lo lắng và sợ hãi. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng về những điều đang khiến bạn lo lắng. Đừng đổ lỗi cho người hoặc hoàn cảnh về những mối lo ngại mà bạn đang cảm thấy. Hãy chú ý đến việc hít thở sâu, điều này sẽ giúp bạn thấy bình tĩnh hơn.

Bạn có thể đang ở trong hoàn cảnh phải bớt xén chi tiêu cho khoản này để đắp vào chi phí của khoản kia. Nếu vậy, hãy chậm lại và suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Bạn có đang tự thân vận động quá mức? Không ai trong chúng ta đơn độc cả. Hãy tìm kiếm những nguồn lực và giúp đỡ sẵn có để giúp bạn nếu bạn cần và cảm thấy chúng hữu ích. Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Điều kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra, nhưng đừng hành động ngu ngốc. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ trước khi đầu tư, hãy nêu ra câu hỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Strength

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Sức khoẻ và sinh khí của bạn đang rất tốt. Thời điểm này rất tốt để điều chỉnh những thói quen chưa tốt để bảo vệ sức khoẻ. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ như đi bộ 10 phút mỗi ngày có thể giúp bạn cải thiện rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn và sung sức hơn hiện tại nữa đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Knight of Pentacles hàm ý những thông điệp, thường là về tiền bạc và tài chính. Khi lá bài này xuất hiện, bạn nhiều khả năng sẽ nhận được những tin tức mà bạn đang chờ đợi, và những tin tức này đều tốt đẹp. Lá Knight of Pentacles là một lá bài về thực tế. Những tin tức sắp đến với bạn không giống như tin báo bạn trúng số đâu.

Bạn có thể đột nhiên nhận thấy bản thân mình đang bị quá tải xét trên khía cạnh tinh thần mà không có lý do cụ thể. Hãy thử kiểm soát từng mảng miếng nhỏ trong tinh thần của bản thân, vì bạn không cần phải cố gắng khắc phục toàn bộ mọi vấn đề trong cuộc sống của mình cùng lúc. Bạn đang ở lưng chừng giai đoạn thay đổi trong tinh thần khi điều này xảy ra. Hãy ghi nhớ rằng bạn thay đổi là để tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Khi Page of Cups xuất hiện, lá bài là dấu hiệu để cho phép khía cạnh trẻ con trong bạn thể hiện. Giống như hầu hết các lá bài thuộc bộ Cups, lá Page là một dấu hiệu mang tính tích cực và khuyến khích về mặt tình cảm, cảm xúc cảm nhận được trong một trải bài Tarot. Lá bài cũng có thể cho thấy rằng một người nào đó có vẻ như nhỏ hơn bạn, đang đến với bạn kèm theo một thông điệp đấy.

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 2/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch dương được giúp đỡ, Xử Nữ khởi đầu mới.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO