Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/7: Song Tử muốn "nổ tung đầu", Sư Tử khó ở

Trung Kiên| 03/07/2024 00:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Song Tử căng thẳng, muốn nổ tung đầu vì sự cố gây ra bất công gần đây khiến bạn tức giận.

ADQuảng cáo

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/7/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hãy kiên nhẫn và vị tha hết mức có thể. Tất cả mọi thứ đều bình đẳng, đây là thời điểm để bắt đầu các dự án mới. Bạn can đảm và bộc trực trong học tập cũng như công việc. Chòm sao này bản lĩnh khá tốt, dám đứng ra nhận nhiệm vụ mới trong ngày mới.

Sự nghiệp: Công việc chẳng đâu vào đâu, bạn để lộ ra những chuyện đáng lẽ không nên nói với bất cứ ai. Điều này khiến bạn rất khó làm việc vì bị đồng nghiệp xa lánh. Hãy thận trọng hơn trong cách làm việc của mình, suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định để tránh sai lầm.

Tài lộc: Chòm sao này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập. Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.

Tình duyên: Hôm nay bạn có chút lặng lẽ và trầm tư hơn mọi ngày. Bạch Dương dành thời gian để suy ngẫm về các mối quan hệ đã tan vỡ, đã đi qua đời bạn. Đây là ngày bạn nên nghĩ về những sai lầm của mình, không phải lúc nào bạn cũng đúng trong mối quan hệ đã qua.

Sức khỏe: Đã đến lúc chòm sao này nên nghỉ ngơi và làm điều gì đó cho bản thân. Sức khỏe của bạn có thể cần được chú ý hơn mọi ngày một chút.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu có thể cảm thấy gánh nặng, bị hạn chế hoặc bị giới hạn trong thời gian Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi. Kiên nhẫn là một đức tính vô cùng cần thiết cho Ngưu Chan trong khoảng thời gian này. Nếu có bị cấp trên khiển trách đừng hậm hực nhé, mình chưa hoàn hảo cơ mà!

Sự nghiệp: Chòm sao này sẽ thực tế không có nhiều tham vọng, bạn sẽ chỉ mong muốn làm tốt những gì bản thân đang theo đuổi.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy học cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn nữa. Tiết kiệm từng ngày, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng, và nên có kế hoạch quản lý tài chính một cách chặt chẽ hơn nữa sẽ khiến cho bản thân bất ngờ với số tiền dành dụm được.

Tình duyên: Lúc nào chòm sao này cũng dành cho nửa kia của mình mọi sự quan tâm đặc biệt, vì vậy mà chỉ vì chút thờ ơ của người ta trong hôm nay, bạn cũng đã cảm thấy rất buồn. Chòm sao này lúc nào cũng mong muốn người ấy có thể đáp lại tình cảm của mình một cách rõ ràng nhất.

Sức khỏe: Không mua bất cứ thứ gì không cần thiết hoặc quá tốn kém vì nó sẽ khiến Kim Ngưu đau đầu đó nha. Ngưu Chan vốn là chòm sao coi trọng tiền bạc, lỡ tay tiêu quá số tiền cho phép thì kiểu gì tối nay cũng khó ngủ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử căng thẳng, muốn nổ tung đầu vì sự cố gây ra bất công gần đây khiến bạn tức giận. Đã đến lúc phải lên tiếng phản đối nó. Song Nhi đừng cả nể những người vô ơn, hãy cứ lên tiếng cho họ biết rằng mình không phải là cục đá rồi muốn ăn hiếp sao cũng được.

Sự nghiệp: Song Tử thấu hiểu mọi việc. Mọi chuyện có vẻ như trôi chảy dễ dàng hơn, và sự tự tin là điều đương nhiên khiến cho bạn có thể làm việc năng suất hơn bình thường.

Tài lộc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang cho thấy sự tăng trưởng ổn định và có khả năng cải thiện hơn nữa trong ngày hôm nay nhưng đừng vì thế mà chủ quan, tiết kiệm là quốc sách.

Tình duyên: Thứ 4 này thời gian sẽ trôi qua mà không có bất kỳ trục trặc nào. Bạn có thể đi du lịch ngày hôm nay cùng gia đình hoặc người yêu nếu muốn, đầu tuần đi du lịch mới đỡ đông. Những ai đang có ý định tỏ tình cũng nên thực hiện ngay trong hôm nay.

Sức khỏe: Song Tử đang cảm thấy mệt mỏi và chán ăn vì thời tiết không ổn định cho lắm. Những ai đang theo đuổi chế độ ăn lành mạnh thì đừng bỏ dở nhé, không hề tốt chút nào đâu.

TỬ vi vui (48)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/7: Song Tử muốn "nổ tung đầu", Sư Tử khó ở

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải muốn làm điều tốt và tôn vinh bản thân mình lên. Cua nhỏ hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình. Bạn không tiếc công sức khi giúp đỡ bạn bè, những người đồng nghiệp thân thiết. Với bạn, được giúp đỡ ai đó tiến bộ là điều thực sự tuyệt vời.

Sự nghiệp: Cự Giải sẽ phải cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bạn những khoảng trống thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. Dù bạn đã không ngừng cố gắng đạt được kết quả tốt nhưng vẫn chưa thể nhận được sự nhìn nhận từ cấp trên.

Tài lộc: Không những thế nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng. Lời khuyên dành cho chòm sao này là cân bằng tốt các nhu cầu của cuộc sống sẽ giúp bạn không gặp áp lực nào về tiền bạc.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, hai người có những tranh cãi đúng sai và đôi khi nó khiến cho mối quan hệ căng thẳng. Có thể đây là một ngày không may mắn với bạn và sẽ cần biết cách kiềm chế bản thân để hạn chế những sai lầm khó sửa chữa có thể đến bất cứ lúc nào.

Sức khỏe: Năng lượng thể chất của Cự Giải thấp, nhưng năng lượng tinh thần của bạn cao. Hôm nay hãy tập những bài thể dục nhẹ nhàng, ăn thêm nhiều trái cây hoặc rau xanh hơn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử cáu kỉnh, thiếu kiên nhẫn trong khoảng thời gian này. Vận may đang trong tầm tay bạn. Nắm lấy tất cả các cơ hội tuyệt vời dành cho bạn ngay bây giờ. Đây không phải lúc để ngồi đó rồi cảm thấy có lỗi với bản thân. Hãy đứng dậy và làm những điều mình còn bỏ dở đi nào.

Sự nghiệp: Sư Tử đang mở lòng và không tính toán với bất kỳ một ai. Nếu có người cần tới sự giúp đỡ, cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng hỗ trợ.

Tài lộc: Hôm nay sẽ là một ngày không quá thuận lợi, nhưng cũng sẽ không tệ nếu chòm sao này đang có ý định đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực vào đó. Nếu đầu tư đúng đắn, chắc hẳn Sư Tử sẽ đạt được thành quả lớn.

Tình duyên: Sư Tử là một người biết đồng cảm với mọi người và luôn tỏ thái độ chăm chú lắng nghe tâm sự của tất cả mọi người. Đây chính là lý do khiến cho bạn có rất nhiều bạn bè thân thiết xung quanh.

Sức khỏe: Chòm sao này đang tràn đầy năng lượng và sẽ sử dụng nó trong các hoạt động khác nhau trong nửa đầu ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vào buổi tối và nó sẽ thể hiện trên khuôn mặt của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ mệt mỏi, bạn có thể cảm thấy dễ chịu khi được gắn bó, hoặc được hỗ trợ bởi người thân quen trong ngày này. Hãy có thái độ lạc quan hơn với công việc bạn đang làm. Khi bạn làm vậy, bạn sẽ thấy rằng sự hỗ trợ to lớn đến với mình một cách tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, hãy tự tin đi nộp hồ sơ vào công ty mình cảm thấy thích thú.

Sự nghiệp: Xử Nữ bộp chộp, có thể phản ứng thái quá và thiếu kiên nhẫn với những con người chậm chạp lề mề trong ngày thứ 4 này. Sự ức chế sẽ hoàn toàn biến mất trong ngày hôm nay và bạn có thể sẽ nhận được một cơ hội việc làm tuyệt vời với mức lương cao và nhiều đặc quyền hơn bạn tưởng.

Tài lộc: Tài chính dư dả, chòm sao này sẽ có thể mua tặng cho bản thân một món đồ mình thích từ lâu mà chưa dám vung tiền để an ủi tâm hồn.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, Xử Nữ có thể sẽ ngồi xuống và cân nhắc kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của mối quan hệ này để đưa ra quyết định có nên tiếp tục hay không. Nhiều người quyết định ngưng yêu đơn phương một ai đó vì quá mệt mỏi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sức khỏe: Xử Nữ nên ăn thức ăn nhẹ và chia ra nhiều bữa ăn nhỏ nếu không thì dạ dày của bạn sẽ kêu oai oái cho mà xem.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình thường xuyên phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn hơn nhiều. Bạn sẽ làm việc mà không thấy mệt mỏi và đầu óc cũng hoạt động nhanh nhẹn. Bạn sẽ được sắp xếp lịch trình làm việc một cách bất ngờ. Năng suất làm việc của bạn hôm nay khá tốt, không uể oải như hôm trước.

Sự nghiệp: Thiên Bình sẽ có một ngày phải đối phó với một số vấn đề bất ngờ phát sinh. Bạn đang phải lo lắng về những dự định có thể bị chậm tiế độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra sẽ được nhận. Nếu cố gắng bạn nên kiểm soát công việc tốt hơn đặc biệt là những việc được giao cho người khác thực hiện nhé.

Tài lộc: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy nảy sinh hiểu lầm và chưa thể giải quyết ngay được. Những xích mích có thể xảy ra và bạn có một ngày chẳng mấy vui vẻ với nửa yêu thương của mình. Có lẽ quá nhiều sự ngọt ngào thì cũng có ngày đôi bên phải có những đổi thay và có chút tranh cãi.

Tình duyên:

Sức khỏe: Thiên Bình hay bị căng thẳng vì những điều nhỏ nhặt. Cố gắng để tâm trạng được thoải mái và đừng suy nghĩ nhiều quá nhé nếu bạn muốn có giấc ngủ sâu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp tiếp thêm năng lượng mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có cách giải quyết tất cả các tình huống khó khăn một cách rất tốt và hiệu quả. Nhưng bạn nên giữ bình tĩnh và điềm đạm khi nói chuyện với khách hàng kẻo bị mắng đó nha.

Sự nghiệp: Bọ Cạp cảm thấy tinh thần thoải mái và rất lạc quan. Có lẽ dịp nghỉ lễ này đã giúp cho bạn có thể giải tỏa được tâm lý sau thời gian dài bận rộn vừa qua. Có vẻ như chòm sao này đang ấp ủ rất nhiều ước mơ và mong muốn hoàn thành được những dự định này nhanh chóng nhất.

Tài lộc: Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày hôm nay không có nhiều biến động. Bọ Cạp sẽ vừa mới phải chi ra một khoản tiền rất lớn vừa mới đây, vì vậy sẽ là khoảng thời gian bạn cần điều chỉnh lại các kế hoạch chi tiêu của mình.

Tình duyên: Tình cảm giữa bạn và đối phương đang có vẻ khá lạnh nhạt trong mấy ngày gần đây cho dù cả bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi ở cạnh nhau. Có lẽ bạn cần phải quan tâm đến đối phương hơn nữa.

Sức khỏe: Nếu Bọ Cạp đang đốt cháy năng lượng dư thừa tại phòng tập thể dục, đây là một điều vô cùng tốt. Đừng ngồi lì một chỗ mà hãy chăm vận động nhé Cáp, nhiều bệnh vặt chỉ chờ bạn yếu là nổi lên thôi đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã có cảm giác bị từ chối hoặc mất mát. Đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi cho bạn - thời điểm mà bạn có thể đạt được những bước tiến lớn trong bất cứ công việc gì hiện tại bạn đang làm. Bạn có những công cụ cần thiết để đạt được tiến bộ vượt bậc, cố gắng lên nhé Mã Mã.

Sự nghiệp: Nhân Mã mẫn cảm và buồn bực, đôi khi còn dễ bị dụ dỗ vì những thú vui hay ho ở bên ngoài. Từ chối chia bè kết phái có thể gây ra một số căng thẳng với đồng nghiệp, nhưng chắc chắn bạn sẽ giành được sự công nhận của các sếp.

Tài lộc: Một ngày hoàn hảo cho những khởi đầu mới và những khởi đầu mới. Chòm sao này sẽ có thể thoát khỏi bất cứ điều gì đang kìm hãm bạn làm giàu.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, Nhân Mã sẽ cần nhận ra rằng ranh giới là dấu hiệu của một mối quan hệ lành mạnh. Đừng xâm phạm không gian cá nhân của bạn đời rồi cố gắng biện minh bằng tình yêu. Bạn cũng đừng để nửa kia chi phối mình, ai cũng cần có khoảng không gian riêng.

Sức khỏe: Sức khỏe của Nhân Mã có thể vẫn tốt hơn mọi khi, không cần lo lắng quá. Bạn có thể giải quyết mọi việc một cách tốt đẹp vì bạn sẽ có tâm trạng tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hơi căng thẳng với cảm xúc của mình, tâm hồn thì treo ngược cành cây trong ngày này. Hình ảnh tốt của bạn trong tâm trí đồng nghiệp và sếp vẫn còn nguyên vẹn. Bạn sẽ tiếp tục leo lên bậc thang và đến gần hơn với thành công, nhưng đừng quá phấn khích nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Sự nghiệp: Ma Kết có những ý định về tìm hướng thay đổi. Có lẽ thời gian gần đây bạn cảm thấy khó khăn với các quyết định của mình và nhàm chán với công việc hiện tại. Tuy nhiên để thay đổi bạn sẽ cần có những chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không thể thích là làm được nhé.

Tài lộc: Các vấn đề tài chính mà bạn đang đối diện không quá khó khăn bởi bạn có thể nhờ tới sự trợ lực của người thân nếu muốn. Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy có sự sai lầm trong mối quan hệ hay ít ra là hai người đang có những mâu thuẫn và rất dễ gây ra tổn thương.

Tình duyên: Có lẽ mọi thứ quá thuận lợi và êm đẹp khiến cho bạn mất đi cảm giác chinh phục nên đôi lúc lại có suy nghĩ tình cảm này thực sự mình cần hay không. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian nghỉ ngơi thì hơn, tình cảm chẳng thể thăng hoa hay u sầu mãi được mà nó sẽ có đủ các cảm xúc.

Sức khỏe: Ai lại không thích dành thời gian vui vẻ với bạn bè? Nhưng chính lịch trình làm việc bận rộn khiến Ma Kết kiệt sức và không có thời gian rảnh để hẹn hò, đúng là muốn thành công thì phải đánh đổi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình có tâm trạng tốt, vui vẻ, không còn khó ở như mọi ngày. Bạn muốn làm việc với nhóm của mình và bạn có thể đưa ra những đề xuất có giá trị để cải thiện. Thời gian mà bạn dành cho một dự án nào đó rất có hữu ích, nó có khả năng thu lại kết quả như mong muốn.

Sự nghiệp: Bảo Bình có rất nhiều những sự thay đổi tích cực trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy nhiều quan điểm trước đây của mình đã không còn phù hợp nữa. Mấy ngày nghỉ này cung hoàng đạo này đã suy nghĩ và có ý định phát triển công việc theo hướng sáng tạo hơn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng rất ổn định, có vẻ như bạn không còn ăn chơi phung phí như trước đây nữa mà cung hoàng đạo này đang dần dần biết cách chi tiêu làm sao cho tiết kiệm hơn.

Tình duyên: Tình cảm của bạn và đối phương đang có những tiến triển khá ổn định. Chòm sao này yêu thích những khoảng thời gian được ở bên cạnh nửa kia. Hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng, cả hai cũng sẽ có thể dành cả ngày ở bên nhau.

Sức khỏe: Hãy chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn. Có thể bây giờ chòm sao này còn trẻ bạn thấy mình vẫn khỏe vẫn chưa có bệnh nhưng cứ tiếp tục ngủ muộn, gọi đồ ăn ngoài thì coi chừng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư khó tìm thấy hòa bình hoặc cân bằng trong các mối quan hệ. Trên thực tế, mọi lý lẽ của bạn nghe có vẻ rất thuyết phục đấy nhưng đừng xù lông khi mọi người không đồng ý với bạn nha. Cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó, đi làm mà nóng giận là hỏng rồi.

Sự nghiệp: Song Ngư sẽ nghĩ ra những cách sáng tạo để hoàn thành tất cả những nhiệm vụ trong khả năng của mình.

Tài lộc: Bạn không mong đợi quá nhiều vào sự giúp đỡ của mọi người, chỉ có người thân mới giúp bạn vượt qua khó khăn tiền bạc.

Tình duyên: Những mối quan hệ bạn bè, đối tác mới sẽ xuất hiện trong tử vi ngày thứ 4 này của bạn. Tuy nhiên cần chú ý đừng bỏ qua những người thân thiết khi bạn theo đuổi những mối quan hệ mới.

Sức khỏe: Sức khỏe của Song Ngư có vẻ như cũng đủ tốt để làm việc hiệu quả. Tuy nhiên Ngư Nhi cần phải tập thể dục nhiều hơn và ăn thêm nhiều rau xanh cùng với cá nhé.

Trên đây là tử vi ngày 3/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/7: Song Tử muốn "nổ tung đầu", Sư Tử khó ở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO