Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 2/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Death ngược, Ma Kết bốc lá Ace of Swords

Trung Kiên01/06/2024 13:20

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 2/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-11-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 2/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Death ngược, Ma Kết bốc lá Ace of Swords

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Death ngược

i.pinimg.com-736x-7c-eb-5c-_7ceb5c746507e8a62b90030f2f874916(1).jpg

Death không nhất thiết ám chỉ cái chết về thể xác. Thật ra, nhìn chung, những người đọc bài hiểu theo hướng đó sẽ bị xem là hời hợt, vì chúng ta là những sinh vật có quyền tự do, những thứ như vậy chẳng ai có quyền quyết định cả. Lá bài đơn giản nhắm tới biến chuyển và thay đổi. Đây chắc chắn là thời điểm để thay đổi theo chiều sâu, cả bên trong lẫn bên ngoài. Những hoàn cảnh, sự vật, con người mà bạn luôn quen thuộc và tin cậy có thể sẽ không còn nữa hoặc vẫn ở đó nhưng không còn như trước, sự thay đổi này có thể khá khó khăn với một số người.

Nếu bạn đang bám lấy một mối quan hệ mà bạn chẳng vui vẻ gì, chỉ vì bạn không muốn đánh mất cảm giác đã quen thuộc, hay bởi vì bạn ghét phải một mình, thì nghĩa là bạn đang chẳng giúp gì cho mình hay người kia cả. Hãy nói chuyện thẳng thắn, nếu đối phương không muốn cũng không thể thay đổi hoặc bạn như vậy, thì có lẽ là đến lúc bỏ nó đi rồi. Nếu bạn đủ can đảm để rời bỏ vòng an toàn của mối quan hệ này, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ khác tốt hơn nhiều. Nhưng trước hết, bạn phải đối mặt với vấn đề đã, và cố gắng giải quyết nó. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa” được. Đừng đâm đầu vào tường quá lâu. Bạn sẽ cảm nhận được khi nào là “đủ”.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Có thể bạn đang nắm được nhiều lựa chọn tình cảm trong tay. Nhưng hãy rõ ràng và cụ thể về những gì bạn muốn trong một mối quan hệ, hãy đánh giá các lựa chọn đó một cách thấu đáo và kỹ lưỡng, hãy thành thật với tất cả những người liên quan (bao gồm cả bản thân bạn), rồi sau đó mới tiến tới. Hãy nhớ rằng việc yêu đương chớp nhoáng chỉ xảy ra ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ mà thôi. Không có mối quan hệ nào có thể tồn tại cảm giác “chớp nhoáng” đó mãi được. Những mối quan hệ tốt kể cả mối quan hệ về mặt tinh thần đều sẽ tiến đến giai đoạn trầm lắng và ít hấp tấp hơn vào một lúc nào đó. Tuy vậy điều này không có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy nhàm chán với tình yêu của mình đâu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

King of Cups có thể là lời nhắc nhở bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn. Đồng thời lá bài cũng có thể hàm ý rằng bạn nên sống phóng khoáng trong một số trường hợp bất kể tình cảnh tài chính đang được thắt chặt. Cho dù bạn có gặp khó khăn về tài chính đến mức nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ chắc chắn bạn có thể và nên chia sẻ với người khác, ngay cả khi nó chỉ là một đồ vật hoặc chút ít thời gian của bạn. Điều này thường giúp đem lại nhiều sự thịnh vượng hơn cho cuộc sống của bạn. Hãy cho đi sự tử tế và lòng trắc ẩn, và luôn nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Bên cạnh đó, đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thật sự cần.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Hãy thử xem xét tìm hiểu những tổ chức, cộng đồng thời xa xưa cũng như những truyền thống cổ xưa, bạn sẽ có thể chiêm nghiệm ra rất nhiều điều đấy. Bạn không nhất thiết phải tham gia vào những tổ chức hay cộng đồng nào đó trừ khi bạn thật sự muốn. Thực tế thì những kiến thức, sự chiêm nghiệm này có thể nhận thấy được đơn giản bằng cách tìm đọc và suy niệm về hệ thống niềm tin của những nơi đó. Hãy tìm hiểu về các nghi lễ trong quá khứ, chúng sẽ giúp bạn đào sâu thêm kiến thức và trải nghiệm tinh thần của bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Two of Wands

Các lá Two ở mọi bộ ẩn phụ thường đều hàm ý nói đến sự cân bằng. Bạn cần giữ cân bằng trong mọi phương diện mình có thể – ngay cả những thứ trần tục, tẻ nhạt như ăn uống phù hợp và nghĩ ngơi đủ giấc. Những điều này sẽ rất hữu ích với bạn trong khoảng thời gian này. Two of Wands cũng thường hàm ý một mối quan hệ đối tác với một người khác, có thể là về công việc hoặc cá nhân, hoặc cả hai.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Có thể đây là lúc bạn cần xem xét việc chấp nhận rủi ro. Bạn có thể giới hạn cơ hội hay chọn lựa mà bạn muốn đón nhận, nhưng bạn không thể hoàn toàn tránh được nếu những chọn lựa đó xuất hiện. Đừng rối lên như gà mắc tóc. Hãy dành sự tập trung nhiều nhất vào duy nhất vào hai nhiệm vụ chính.Nếu bạn đang tìm việc, hãy tìm kiếm hai nơi tiềm năng nhất để nộp hồ sơ và chuẩn bị kỹ càng cho buổi phỏng vấn hơn là phân tán cơ hội bằng cách gửi CV đi khắp nơi mà thiếu sự chăm chút và tìm hiểu kỹ về nơi ứng tuyển.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá bài Eight of Wands xuất hiện, nhiều khả năng là bạn đang cảm thấy bản thân mình đã sẵn sàng cho một bước tiến triển mới trong quan hệ tình cảm hiện tại (như hôn nhân), trong khi thực tế bạn dường như vẫn chưa sẵn sàng đâu. Đừng thúc ép người khác trước khi họ sẵn sàng. Bạn không thể có được những gì mình cần bằng cách ép buộc. Hãy biết phân tán bản thân nếu cần thiết, và người bạn yêu có thể sẽ tìm đến bạn khi bạn chưa kịp biết, trao đến bạn chiếc chìa khóa bước vào trái tim của người ấy mà bạn đang hy vọng, mà không tốn nhiều công sức.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Các lá Two ở mọi bộ ẩn phụ thường đều hàm ý nói đến sự cân bằng. Bạn cần giữ cân bằng trong mọi phương diện mình có thể – ngay cả những thứ trần tục, tẻ nhạt như ăn uống phù hợp và nghĩ ngơi đủ giấc. Những điều này sẽ rất hữu ích với bạn trong khoảng thời gian này. Two of Wands cũng thường hàm ý một mối quan hệ đối tác với một người khác, có thể là về công việc hoặc cá nhân, hoặc cả hai.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Ace of Swords - Card from Thoth Tarot Deck | Ace of swords, 78 tarot cards, Tarot decks

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiên điều này sẽ gây ra ra một vài mối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâu bạn muốn.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể mang nghĩa là bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lược công việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Nếu bạn đang quyết tâm ở lại nơi mà bạn đang làm việc, bạn có thể có một số ý tưởng tốt cho chính sách mới hoặc các quy trình có thể giúp cho công việc cũng như cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn, giúp giải quyết vấn đề từ điểm mấu chốt và khắc phục sản phẩm đầu ra. Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Nếu bạn không quan tâm đến việc ai được lợi, thì những gì bạn làm được sẽ vô cùng ấn tượng”. Bạn rồi sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn là kết quả của lối sống và hành xử trong quá khứ. Nhưng cải thiện sức khỏe vẫn là một nhiệm vụ không bao giờ quá trễ để làm. Những gì bạn gieo trồng hôm nay sẽ là những gì bạn đặt hái sau này. Hãy xem xét và đánh giá chính mình. Bạn nhận thấy mình đang có triệu chứng bị bệnh hay đang là một người hoàn toàn khỏe mạnh? Hãy nhớ cho dù thời gian và năng lượng của bạn có cạn kiệt vì cuộc sống thường ngày, thì bạn vẫn luôn có thể dành ra vài giây để suy nghĩ tích cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Hãy dành thời gian cho bản thân để thoả mãn nhu cầu phát triển Tinh thần của mình. Đừng chỉ tập trung vào những khía cạnh như logic, nguyên do, trật tự, hãy để những thông tin khác được cân nhắc. Logic có thể dẫn bạn đến thế giới Tinh thần, nếu bạn cho phép. Việc suy tư và thiền định (vốn là điều rất cần kỉ luật) sẽ trở nên dễ dàng với bạn nếu bạn chịu dành thời gian và công sức.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 2/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Death ngược, Ma Kết bốc lá Ace of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO