Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 19/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Tower, Song Ngư bốc lá The World

Trung Kiên19/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 19/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (5)
Thông điệp Tarot ngày 19/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Tower, Song Ngư bốc lá The World

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: King of Cups

King of Cups đề cập đến năng lượng cân bằng giữa tính nam và nữ; ông giữ mọi phẩm chất tích cực của cả tính nam và tính nữ. Thường thì ông hàm ý một người đàn ông trong cuộc sống của bạn, một người rất tốt bụng và đầy tình yêu thương. Hãy biết rằng bạn được hỗ trợ bởi vũ trụ, theo cách hữu hình và vô hình, khi ông ấy xuất hiện.

Trong bối cảnh công việc, lá bài này thường chỉ một ông chủ hoặc một người đồng nghiệp rất tốt trong nhóm của bạn. Đừng ngần ngại yêu cầu anh ta hỗ trợ bạn nếu bạn thấy cần. Nếu bạn đang tự hỏi người khác cảm thấy như thế nào về bạn trong công việc khi lá bài King này xuất hiện, hãy yên tâm rằng họ đánh giá cao và tôn trọng bạn và công việc của bạn. Nhiều thứ có thể đang được cải thiện khi lá King này xuất hiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Mặc dù Three of Cups có thể mang nghĩa thông báo về một cuộc hội ngộ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng thế. Bạn phải xem xét cẩn thận các phần còn lại của trải bài trong bối cảnh đó, để quyết định lời giải ấy có phù hợp không. Nếu bạn còn độc thân, việc giải bài rất có thể là bạn có thể sẽ sớm gặp một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “hình mẫu” mà bạn đang tìm kiếm, và rằng người này sẽ là một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng ” quen.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Khi lá bài Seven of Wands xuất hiện, nhiều khả năng bạn sẽ nhận thấy rằng trong bất kỳ tình huống cạnh tranh nào, bạn cũng sẽ là người giành lợi thế. Mọi thứ sẽ trở nên rất suôn sẻ và bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Các dự án cũng đi đúng hướng. Không may là bạn có thể vẫn có những khoảnh khắc lo âu, tự nghi ngờ, nhưng dù sao đây vẫn là thời điểm để bạn có quyền lo ngại đôi chút..

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Có thể bạn sẽ gặp vài tai nạn nhỏ khi The Fool xuất hiện; hãy “ở hiện tại” và đừng làm những thứ ngốc nghếch. Dù vậy, Tổng quan, khi lá bài này xuất hiện thì sức khỏe của bạn có vẻ đang đi lên. Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, bạn rất có thể tìm thấy người và phương tiện bạn cần để nhanh chóng hồi phục hoàn toàn. Những suy nghĩ tích cực rất quan trọng và có thể dễ dàng đến với bạn lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể bất ngờ được ai đó giới thiệu một phương pháp mới để nhìn nhận mọi thứ theo khía cạnh tinh thần khiến bạn chú ý sâu sắc. Tuy vậy hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và khám phá “phương pháp mới” này trước khi dành nhiều thời gian hay tiền bạc cho nó. Hãy đóng góp đôi chút tiền bạc, thời gian và năng lượng, nếu có thể, cho những nghi thức tinh thần/tâm linh mà bạn có niềm tin. Đó là một trong những phương án cầu nguyện tốt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Tower

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Pinterest

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Năng lượng vào thời điểm có khuynh hướng dẫn tới các tranh cãi hay xung đột; hãy cố giữ cho tính khí bạn trong tầm kiểm soát. Những xoay chuyển đảo ngược bất chợt có thể xảy ra lúc này. Đây không phải là một dấu hiệu khiến bạn sẽ phải hoảng sợ. Tuy nhiên, nó lại là một dấu hiệu cảnh báo trước để bạn chuẩn bị. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đang có một công việc hoặc một nguồn thu nhập ổn định nhất thế giới, bạn sẽ làm gì nếu tất cả chúng biến mất vào ngày mai? Nơi nào bạn có thể chuyển đến để làm việc ngay lập tức nếu bạn bị bắt buộc phải ra đi? Việc suy nghĩ thông suốt ngay từ bây giờ, khi bạn chưa trong tình trạng khủng hoảng, có thể là lợi thế lớn với bạn phòng khi bạn bị tuột dốc. Nếu bạn cảm thấy chán ghét công việc hiện tại, hãy suy nghĩ nghiêm túc để quyết định thay đổi. Bạn đáng được hưởng hạnh phúc mà!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Bạn có thể nhận thấy rằng một mối quan hệ lâu dài sẽ đến hồi kết thúc. Nếu bạn chắc chắn về điều này, đừng chờ đợi thời điểm nào là đúng đắn để nói ra điều đó, bởi vì sẽ không bao giờ có “thời điểm tốt” để nói với ai đó rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy cần phải kết thúc. Đừngnhảy ngay vào một mối quan hệ mới; trước hết hãy cho mình một khoảng thời gian và không gian để đánh giá mọi việc lại đã.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Swords

King of Swords thường đại diện cho một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực và có chính kiến trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị lối cuốn vào những suy nghĩ về cách thức để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn trên khía cạnh cá nhân, nếu lá bài này không đại diện một người đàn ông trong cuộc sống bạn. Hãy xem xét cả cảm giác của người khác trước khi bạn hành động.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể hàm ý đến một người đàn ông có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì chính anh ấy có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đối xử tốt nhất với anh ấy bằng cách phát huy phần nữ tính về phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng chịu đựng nếu bạn bị ngược đãi. Người đàn ông này có thể đang chơi vơi giữa bản chất đàn ông và vượt quá các giới hạn của mình. Hãy biết tự bảo vệ mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe.; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The World

THE WORLD #Deltaenduringtarot | Tarot cards art, Tarot art, Vintage tarot

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Có khả năng trong thời gian này bạn sẽ được khai sáng những hiểu biết tâm linh quan trọng. Hãy luôn giữ một quyển sổ trong tay và ghi chú lại những điều này. Chia sẻ chúng với những người khác (kể cả chia sẻ trực tuyến). Chúng ta đều đang đi trên cuộc hành trình tâm linh, và những hiểu biết của bạn có thể cũng sẽ có ích cho những người khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 19/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Tower, Song Ngư bốc lá The World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO