Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/7: Kim Ngưu bớt lười biếng lại, Bọ Cạp chớ tin người

Trung Kiên| 20/07/2024 00:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 20/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Bọ Cạp không nên quá vội vàng tin tưởng vào bất kỳ ai.

ADQuảng cáo

Xem tử vi ngày mới nhất 21/7/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ. Với tinh thần này bạn có thể hoàn thành xuất sắc bất cứ nhiệm vụ gì.

Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình, dù có thể vướng phải một vài khó khăn, song bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Tài lộc: Những kế hoạch làm ăn kinh doanh trước đó dần đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá. Bạn hãy tiếp tục tin tưởng và đi theo định hướng của mình.

Tình duyên: Hãy luôn chân thành trong chuyện tình cảm, đừng vì được nhiều người yêu mến mà thành ra trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với hết người này đến người khác.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu được cải thiện đáng kể. Bạn cần tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt khoa học để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chòm sao này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu dần dần có xu hướng mất đi sự kiểm soát và trở nên dễ nổi nóng, tức giận. Bạn không nên để sự lười biếng khiến cho bản thân không thể tiến bộ lên được. Nếu bạn mãi không chịu làm gì mà muốn hưởng lộc như thế, thì ý chí vươn lên và sự cố gắng của bạn sẽ dần hao hụt đi.

Sự nghiệp: Hãy tin tưởng hơn nữa vào khả năng của bản thân và cố gắng hết mình. Bạn không cần phải quá lo lắng đến kết quả cuối cùng.

Tài lộc: Một vài mâu thuẫn với khách hàng, đối tác có thể xảy ra vào ngày hôm nay. Bạn nên bình tĩnh để có cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất.

Tình duyên: Những hành động thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Bạn nên chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương nhiều hơn.

Sức khỏe: Một chuyện nhỏ như là luân phiên hành động ngồi và đứng thường xuyên để tránh cho cơ thể ở một tư thế quá lâu, cũng giúp cho cơ thể của bạn có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe. Do đó chòm sao này nên vận động cơ thể nhiều hơn nữa tại nơi làm việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử rất cẩn thận và nghiêm túc trong ngày thứ 7 này. Nhờ vậy, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Nhờ khả năng tập trung và năng lực tổ chức công việc mà dù nhiệm vụ có khó khăn, phức tạp đến mấy, bạn cũng có thể hoàn thành thuận lợi. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.

Sự nghiệp: Nếu không suy xét vấn đề cẩn thận, bạn rất dễ có những lầm tưởng không nên có, dẫn đến việc đưa ra những quyết định sai lầm.

Tài lộc: Nếu có tiền trong tay, tốt nhất bạn nên giữ thật kĩ chứ không vội đầu tư. Kẻ xấu đang nhăm nhe tìm cách chiếm đoạt của bạn đấy.

Tình duyên: Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau.

Sức khỏe: Để cơ thể không bị cạn kiệt năng lượng, Song Tử hãy bổ sung thêm một số dưỡng chất.

TỬ vi vui (10)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/7: Kim Ngưu bớt lười biếng lại, Bọ Cạp chớ tin người

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ một vài rắc rối nho nhỏ có thể xảy ra với Cự Giải. Các vấn đề phát sinh là điều khó tránh khỏi, với mức độ nhẹ nhàng thế này thì bạn sẽ không cần phải lo lắng quá. Cự Giải hoàn toàn có thể xử lý mọi vấn đề nhanh gọn hơn hết.

Sự nghiệp: Mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, vì vậy bạn không thể ép người khác nghe theo quan điểm của mình. Ngược lại, bạn cần học cách lắng nghe nhiều hơn.

Tài lộc: Những quyết định quá mức chủ quan có thể đẩy bạn vào sai lầm không đáng có, gây hao tài tốn của. Bạn nên rút kinh nghiệm từ việc này.

Tình duyên: Có vẻ như bạn đang quá đề cao suy nghĩ cá nhân mà bỏ ngoài tai lời người ấy. Điều đó khiến cho mối quan hệ đôi bên dễ lâm vào trục trặc.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường có thể là nguyên nhân khiến chòm sao này hay bị đau đầu, mỏi người trong những ngày gần đây. Bạn cần có nhiều thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ, đừng nên thức quá khuya vì như thế sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang suy nghĩ mọi chuyện một cách thấu đáo hơn trong ngày hôm nay. Bạn tỏa sáng nhờ vào khả năng sáng tạo và lãnh đạo của mình. Nếu chòm sao này lựa chọn an toàn và ổn định quá thì sẽ không phù hợp với bạn vào lúc này khi mà năng lượng của bạn lại đang rất dồi dào.

Sự nghiệp: Những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và khiến mọi người nể phục.

Tài lộc: Những quyết định đầu tư, kinh doanh chính xác giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ mở rộng thêm quy mô làm ăn của mình.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này luôn quan tâm, lo lắng cho người ấy và mong rằng đối phương có thể cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của mình. Nửa kia hẳn cũng đang rất hạnh phúc đấy.

Sức khỏe: Về tình trạng sức khỏe, có thể thấy được rằng thói quen ăn uống mất kiểm soát và ngủ nghỉ không theo giờ giấc sẽ vô tình làm cho cơ thể của bạn bị ảnh hưởng xấu rất nhiều. Hãy luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn nữa để cơ thể được dẻo dai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có khả năng phân tích, đánh giá vấn đề vô cùng chuẩn xác trong ngày thứ 7 này. Rất nhiều người đặt niềm tin ở bạn và bạn cũng không phụ lòng tin của mọi người. Công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay nhờ có sự định hướng của bạn.

Sự nghiệp: Tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm giúp bạn được đánh giá cao. Bạn có thể gặt hái được thành công trong ngày hôm nay.

Tài lộc: Những quyết sách đúng đắn từ trước đó đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Tình duyên: Tuy có mối quan hệ rộng nhưng bạn lại khá nhút nhát trong chuyện tình cảm. Dù có đem lòng yêu mến một ai đó, bạn cũng không dám kéo gần khoảng cách.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sức khỏe: Bạn cần cân bằng dinh dưỡng khi nạp vào cơ thể, không nên kén ăn và cũng không nên ăn quá nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hôm nay sẽ có thể dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không phải tốn quá nhiều công sức suy nghĩ. Mối quan hệ hợp tác hài hòa của bạn với bạn bè đồng nghiệp cũng giúp ích không nhỏ trong tiến trình công việc của Thiên Bình.

Sự nghiệp: Hãy thảo luận mọi vấn đề với mọi người để đưa ra những thống nhất chung. Khi mọi người đồng tâm hiệp lực thì làm gì cũng thuận lợi.

Tài lộc: Nhờ đoán trước được xu thế thị trường nên bạn đi trước đối thủ một bước. Việc làm ăn kinh doanh diễn ra thuận lợi trong hôm nay.

Tình duyên: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể cân nhắc về việc dành tặng người ấy món quà bất ngờ.

Sức khỏe: Sức khỏe của Thiên Bình không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp không nên quá vội vàng tin tưởng vào bất kỳ ai. Có thể cảm nhận của bạn rất đúng, nhưng bạn đang gạt mọi thứ sang một bên. Dù cho là ở nơi công sở hoặc là khi hợp tác làm ăn, chòm sao này cũng hãy nên chọn người đối xử chân thành với bạn.

Sự nghiệp: Nhờ cách đánh giá vấn đề chính xác, bạn có thể cứu tập thể khỏi một bàn thua trông thấy. Lãnh đạo đánh giá bạn rất cao.

Tài lộc: Hãy trao đổi kĩ càng với đối tác trước khi kí kết hợp đồng. Các điều khoản rõ ràng sẽ tránh được nhiều mâu thuẫn trong tương lai.

Tình duyên: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.

Sức khỏe: Bọ Cạp hãy cố gắng giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã trở nên vô cùng nổi bật trong ngày này. Đôi lúc, bạn nói năng mà chẳng hề suy nghĩ kỹ. Muốn góp ý để người khác tiến bộ là tốt, song bạn đừng nên nói năng quá gay gắt, khiến đối phương xấu hổ và khó có thể tiếp nhận thiện ý của bạn.

Sự nghiệp: Mọi việc không đơn giản như bạn thoạt nhìn đâu. Trước khi bắt tay vào việc gì, bạn nên quan sát và đánh giá vấn đề cẩn thận đã.

Tài lộc: Những chi tiết nhỏ nhặt cũng có thể quyết định thành bại trong công việc. Bạn nên thận trọng để tránh gây ra lỗi sai, phải tốn thêm tiền bạc sửa chữa.

Tình duyên: Dường như bạn đang quá khắt khe với người ấy đấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở.

Sức khỏe: Nhân Mã hãy chú ý bảo vệ cột sống cổ và điều chỉnh lại tư thế ngồi sao cho đúng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết không được hài hòa như mong muốn trong hôm nay. Dù có nhiều khó khăn trở ngại trước mắt nhưng với khả năng thực lực của bạn, Ma Kết hoàn toàn có thể xử lý được chúng. Hãy tự tin vào mình hơn nữa.

Sự nghiệp: Hãy bình tĩnh để có thể phân tích vấn đề một cách khách quan. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó mà chưa nhận ra.

Tài lộc: Việc mâu thuẫn với khách hàng, đối tác không đem lại lợi ích gì cho bạn. Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người nhiều hơn.

Tình duyên: Dù yêu nhau đến mấy thì hai người với hai tính cách khác biệt cũng khó có thể tránh được chuyện cãi vã, quan trọng là đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau.

Sức khỏe: Ma Kết hôm nay có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, điều độ để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình có một thái độ hung hăng, bực tức trong ngày này. Chúng sẽ lại chính là điểm khiến cho bạn đưa ra các quyết định sai lầm. Chòm sao này không nên để mình buông thả trong những điều tầm thường, thả trôi cuộc đời, hàng ngày chìm đắm trong những thú vui chơi giải trí, rồi sẽ phải hối hận sớm.

Sự nghiệp: Mọi việc đều được hoàn thành rất tốt trong thời điểm này. Bạn đang có những bước tiến vững vàng trên con đường thăng tiến.

Tài lộc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho mình.

Tình duyên: Người ấy chính là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày. Nếu gặp phải chuyện gì khó giải quyết, bạn không ngại tâm sự với người ấy để đôi bên cùng bàn bạc trao đổi.

Sức khỏe: Bảo Bình cần có chế độ sinh hoạt hợp lý và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư chẳng muốn sống một cuộc sống lặp đi lặp lại trong ngày này. Nếu như công việc quen thuộc đã trở nên quá nhàm chán với bạn thì bạn nên thử thay đổi cách thức thực hiện xem sao. Rất có thể, bạn sẽ tìm lại được nguồn cảm hứng của mình.

Sự nghiệp: Các công việc nhóm hoàn thành sớm hơn cả dự kiến vì mọi người hợp tác ăn ý. Mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

Tài lộc: Mối quan hệ rộng rãi với khách hàng, đối tác có thể giúp bạn kiếm được một khoản kha khá trong thời điểm này. Bạn không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Tình duyên: Bạn vốn là một người rất tinh tế, vì vậy mà bạn có thể nhận ra mọi biến động cảm xúc của người ấy, từ đó tìm cách để thấu hiểu và chia sẻ, giúp người ấy vững tin hơn.

Sức khỏe: Song Ngư nên giữ cho tâm trạng thoải mái, đó cũng là một cách để cải thiện sức khỏe.

Trên đây là tử vi ngày 20/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/7: Kim Ngưu bớt lười biếng lại, Bọ Cạp chớ tin người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO