Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 19/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Magician ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit

Kiên Trung18/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 19/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-50-.png
Thông điệp Tarot ngày 19/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Magician ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Lá bài Three of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh tiền bạc. Lá bài có thể hàm ý rằng cơ hội của bạn đang tới, cho dù vẫn kèm theo thông điệp cảnh báo rằng bạn vẫn sẽ phải làm nhiệm vụ của bạn. Đây không phải lá bài ám chỉ việc bạn sẽ nhận được “lộc trời cho” nhưng là lá bài về sự trả công và tưởng thưởng công bằng cho những gì bạn làm cũng như cho chất lượng của những việc đã làm đó. Hãy giữ thái độ tích cực, luôn luôn nỗ lực, rồi thì phần thưởng sẽ đến. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt đẹp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Swords ngược

Nhìn chung Two of Swords ngược cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn – dưới mọi hình thức – có thể sẽ trở nên sâu sắc hơn và quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng đặt quá nhiều sự quan tâm vào bất kỳ một quan hệ nào. Bạn vẫn còn có những mối ưu tiên khác trong cuộc sống của riêng bạn.

Đây là thời điểm cần phải thận trọng và cân nhắc khi nói đến mối quan hệ yêu đương. Bạn có thể bị cám dỗ để thúc đẩy mọi thứ “phát triển/tiến triển nhanh chóng”, nhưng hãy từ từ, đây không phải là lúc thích hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa của mình, vậy thì hãy bước ra khỏi thế phòng thủ hiện tại và cố gắng hoà nhập với mọi người, rồi thì bạn sẽ tìm được một người thích hợp, mặc dù bạn vẫn sẽ cần một khoảng thời gian trước khi có thể phát triển được mối quan hệ yêu đương với họ đấy. Hãy kiên nhẫn,và kiên nhẫn hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứ hành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể mang nghĩa là bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lược công việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Nếu bạn đang quyết tâm ở lại nơi mà bạn đang làm việc, bạn có thể có một số ý tưởng tốt cho chính sách mới hoặc các quy trình có thể giúp cho công việc cũng như cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn, giúp giải quyết vấn đề từ điểm mấu chốt và khắc phục sản phẩm đầu ra. Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Nếu bạn không quan tâm đến việc ai được lợi, thì những gì bạn làm được sẽ vô cùng ấn tượng”. Bạn rồi sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá bài ngược có liên quan đến vấn đề sức khoẻ, đó là dấu hiệu của việc chấp nhận rằng bạn có thể mắc lỗi hoặc sai lầm nhưng điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Lá Judgment ngược là một lời nhắc nhở cho việc đừng chống lại sự thay đổi, và chấp nhận rằng quá khứ đã qua, và rằng bỏ qua sự giận dữ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Hãy nghĩ tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Các Six of Cups ngược nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Đây là thời điểm để bày tỏ sự cảm tạ đối với quá khứ nhưng không phải là bi lụy kiểu như phải luôn duy trì bản thân y như thời điểm khi bạn vẫn còn là con trẻ. Bạn đã tiến đến một thời điểm nhận thấy điều quan trọng là phải nhìn vào những phương cách khác trong hành trình khám phá tâm linh của mình, cũng như nơi bạn có thể tận dụng học hỏi từ phương án tinh thần của những người khác. Hãy siêng năng đọc và lắng nghe, và bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
boibaitarot.vn-wp-content-uploads-2018-09-_5ac4ec41cefb8f85da99e29129af7405(1).jpg

The Magician ngược có thể mang ý nghĩa tích cực, nhưng nó cũng có thể là một lời cảnh báo. Lá bài này cho thấy rằng bạn có tiềm năng để sử dụng sức mạnh của mình một cách cao hơn và tốt hơn, nhưng bạn đang lưỡng lự về việc thực hiện những thay đổi cần thiết để làm điều đó.

Những thay đổi này có thể liên quan đến việc phát triển các kỹ năng mới, thay đổi suy nghĩ hoặc hành vi của bạn, hoặc đơn giản là đối mặt với những nỗi sợ hãi của bạn. Bất kể những thay đổi đó là gì, chúng đều cần thiết nếu bạn muốn đạt được tiềm năng tối đa của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, thì chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay bác sĩ hiện tại của bạn có thể chưa phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm hoặc phòng khám y tế uy tín ở khu vực của bạn. Ngoại trừ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, lá bài này có thể cho thấy rằng điều bạn thực sự cần làm là lên đường tham gia một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoặc trải nghiệm một sự thay đổi về cảnh quan. Hãy tìn cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân bạn, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với người mà bạn chưa từng trò chuyện trước đây.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands ngược là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn dường như đều là người tốt bụng, có tấm lòng khoan dung và hiểu biết. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của bạn. Ngoài ra, lá bài này có thể hàm ý một người đàn ông lớn tuổi sẽ đóng một vai trò quan trọng và có ích trong cuộc sống của bạn.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm một người lớn tuổi hơn mình, một người nhiệt huyết, tốt bụng, và ấm áp. Bất kể người bạn đang quan tâm là ai hoặc có liên quan đến ai, thì lá bài này vẫn hàm ý rằng người bạn yêu có thể cần thời gian để suy nghĩ thông suốt về những gì anh/cô ấy cần và điều gì họ muốn xảy ra trong mối quan hệ với bạn. Một điều quan trọng là bạn cần biết kiên nhẫn và mở lòng mình ra khi họ tìm ra được câu trả lời cho những thắc mắc đó. Hãy tiến từng bước một cách chắc chắn trong mối quan hệ này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Nhìn chung, Ace of Swords đảo ngược cho biết bạn cần phải cẩn thận về những ảo tưởng. Bạn sẽ rất dễ tin nhầm người, cũng như rất dễ dàng để xuất hiện ý nghĩ rằng “lần này”tham vọng làm giàu của bạn sẽ thành công. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, lá Ace of Swords đảo ngược có thể mang thông điệp rằng bạn rất có thể đang hiểu lầm nghiêm trọng về công việc. Đừng thực hiện một động thái hay một thay đổi gì bất ngờ, và đừng vội cho rằng công việc bạn đang làm tốt bấy lâu lại đột nhiên thay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cố gắng suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, bạn sẽ thể hiện rằng bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng cho một công việc mới như thế nào? Bây giờ, hãy suy nghĩ lại tất cả một cách thực tế, kỹ lưỡng và thiết thực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Hermit

Thông điệp Tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá The Hermit

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Thói quen ổn định sẽ có ích lúc này (ví dụ như đọc sách 1 giờ mỗi tối thứ Bảy chẳng hạn). Vấn đề sức khoẻ có vẻ như xuất phát từ lối sống của bạn nhiều hơn. Ví dụ như lưng đau nhiều khi là do bạn đang “gồng gánh” quá nhiều trách nhiệm, cảm xúc, vấn đề hay những thứ tương tự vậy trên mình. Hãy chăm sóc bản thân.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 19/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Magician ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO