Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 19/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bốc lá The Hanged Man ngược, Song Ngư bốc lá The Moon ngược

Kiên Trung18/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 19/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá rất tích cực, bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ có cảm giác được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ liên lạc với mọi người.

Three of Cups ngược chỉ ra rằng bạn có thể tận dụng các hội nhóm để đào sâu hơn nữa vào thế giới tinh thần của mình. Thậm chí nếu bạn đang xem xét rằng vấn đề tinh thần của bạn là riêng tư và không thích nói chuyện với những người khác về nó, thì đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét, học hỏi kinh nghiệm và thái độ của người khác để phát triển tinh thần của họ. Hãy bộc lộ bản thân bằng bất cứ cách nào mà bạn có thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Ở vị trí ngược, lá Judgment cũng vẫn hàm ý rằng đây là khoảng thời gian thành-hoặc-bại. Bạn, và những người xung quanh bạn, có thể đang trong quá trình thay đổi. Đừng bám chặt vào tiêu chuẩn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hoặc bạn rút được lá Judgment ngược cho người bạn đang để ý, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng (cho dù là tích cực hay tiêu cực) về tình yêu mới của ban và/hoặc ngược lại. Chậm mà chắc.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Lá bài ngược cho thấy nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Bạn cần phải tập trung vào những điều bạn có để đàm phán và kỹ năng và tài năng của bạn có thể mang lợi ích đến cho nhà tuyển dụng, đừng quá tập trung vào những gì họ có thể làm cho bạn. Lá the Sun ngược cho thấy bạn cần chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc đó. Nói tóm lại, công việc của bạn đang rất vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và những tiến triển mới. Chỉ cần nhớ là đừng nghĩ rằng công việc sẽ mãi mãi thuận lợi cho bạn khi lá bài này xuất hiện.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Dường như có một sự cân bằng tốt giữa những gì đang ra đi và những gì sắp đến. Tuy nhiên, nếu bạn cần gia tăng hoặc tập hợp lại các khoản thu nhập của mình, bạn sẽ phải đòi hỏi những gì bạn xứng đáng nhận được. Hãy can đảm và kiêu hãnh, thì bạn sẽ không gặp phải thất bại đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Fool

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Khi The Fool xuất hiện thì rất có thể bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mang tính ràng buộc, trong khi trên thực tế những người khác lại đang thúc ép bạn làm như vậy. Nhưng đây là một dấu hiệu tích cực cho mối quan hệ tình cảm của bạn; nhiều điều hay ho dường như đang chờ chực. Chỉ là đừng để ham muốn vui vẻ của bạn khiến bạn bỏ qua “những điều thực” (tình yêu chân chính, đích thực, sâu nặng) khi nó đến với bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Về công việc, lá bài này có thể thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy cũng có thể là một cô bé nhỏ tuổi hơn bạn – nhỏ hơn ở đây có thể chỉ bằng vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

www.thesilverwing.com-cdn-shop-products-_the-hanged-man-tarot-card-necklace-pendant-gold-tarot-jewelry-skull-tarot-necklace-431988(1).jpg

Khả năng là đã đến lúc bạn buông bỏ những quan điểm, tình huống hay mối quan hệ không còn cần thiết. Tất nhiên hãy nghĩ qua cái đã, và hãy hiểu rằng sự hy sinh những thứ không còn hữu dụng hiện tại rất có thể sẽ mang đến những thứ tốt đẹp hơn. The Hanged Man ngược đặc biệt khuyến khích bạn đừng đấu tranh chống lại sự thay đổi.

Có vẻ như tình hình không ổn lắm, có thể lúc này bạn cần cân nhắc thay đổi triệt để thói quen sinh hoạt, để xem nó tác động thế nào đến sức khoẻ và có giúp mọi thứ tốt lên không. (Tất nhiên là cùng với thuốc men đầy đủ). Ví dụ, nhiều người thấy sức khoẻ được cải thiện hẳn khi họ dừng dùng thực phẩm bơ sữa, ớt chuông hay thịt. Có thể bạn sẽ nhận ra những thứ bạn nghĩ không tốt cho mình hoá ra lại chẳng phải vậy. Cũng như bài thuận, nếu bạn đang cảm thấy không ổn, thì hãy suy nghĩ kỹ càng hơn. Rất có thể có những chuyện bạn nghĩ bạn biết rồi nhưng sự thật không phải vậy, nên làm cách khác thì hơn. Lắng nghe cơ thể của mình, cân nhắc mối quan hệ giữa tinh thần và triệu chứng cơ thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược, bạn có thể cần phải đề phòng những nỗi đau phát sinh do tình trạng ghen tuông, dù là khi bạn đang sở hữu một mối quan hệ bền chặt trước giờ, hay khi một mối quan hệ bạn mới bắt đầu nhen nhóm. Tính ghen tuông sẽ không đưa bạn đến được bất cứ đâu và cũng không phải là minh chứng của tình yêu. Hãy thể hiện bản lĩnh và tự chủ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Khi lá bài Page of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình cảm, bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu nhau tốt hơn, nói với nhau những câu chuyện phiếm… thay vì đưa ra một cam kết nghiêm túc ngay lập tức. Bạn được khuyên không nên thúc ép mối quan hệ này tiến xa quá mức nếu hiện tại bạn đang hẹn hò với một ai đó mà hai người vẫn chưa có mối gắn kết hay hứa hẹn nhau chuyện tương lai. Thời điểm này có thể chưa thích hợp để nói ra những điều đó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể một ai đó sẽ đưa ra lời cảnh báo bạn nên tránh xa khỏi những mối quan tâm mới; nhưng bạn hãy tự mình đưa ra quyết định. Cần nhớ rằng những câu chuyện phiếm và những “lời cảnh báo” không phải lúc nào cũng đúng, tất nhiên cũng không nên phớt lờ chúng hoàn toàn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Khi bạn nhận được lá King of Cups ngược, hãy suy nghĩ sâu lắng xem những mơ ước và mong muốn quan trọng nhất của bạn là gì, và làm cách nào bạn có thể theo đuổi chúng. Lá King này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn đi đến quyết định chấp nhận rủi ro nếu cần thiết.

Đôi khi lá King of Cups ngược có thể chỉ một sự bùng nổ cảm xúc sắp diễn ra từ một người (nam)liên quan trong công việc của bạn. Lúc đầu thì đó có thể là điều đáng lo ngại, nhưng sau đó những người liên quan sẽ rút ra được những bài học tích cực và quan trọng về những tình huống và hoàn cảnh vừa trải qua. Đừng tự mình giải quyết những cảm xúc bùng phát đó, ngay cả khi nó chủ đích hướng vào bạn. Nhìn từ khía cạnh khác, những vấn đề / sự bùng phát cảm xúc như vậy có thể là điều cần thiết để giúp bạn tiến đến trọng tâm của vấn đề.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Moon ngược

yoshiyoshitani.store-cdn-shop-products-_18-themoon_phonewallpaper_yoshiyoshitani_1242x(1).png

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Tuy nhiên, khi bạn rút được là The Moon ngược, những cảm giác của bạn có vẻ ít rõ ràng hơn và khó giải thích hơn. Cho dù là vậy, đừng bỏ qua những thông điệp bạn đang nhận được. Hãy cố gắng đào sâu vào ý nghĩa của chúng. Cũng như nghĩa của lá bài The Moon khi xuất hiện theo chiều thuận, nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, rất có thể là bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để nhận được. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Đây là thời gian cực kỳ quan trọng để bạn nghe theo trực giác của bạn đối với các vấn đề về sức khoẻ, miễn là bạn không chống lại một lời khuyên của một thầy thuốc. Cũng như ý nghĩa của lá bài xuôi, khi The Moon ở vị trí ngược, hãy xem xét cho kỹ một chẩn đoán (cho dù là dương tính hay âm tính) mà bạn không cảm thấy đúng, hoặc bạn cảm thấy không thoải mái với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện tại, hãy chọn một giải pháp khác hoặc một dịch vụ khác. Một lần nữa, khi lá The Moon ở vị trí ngược, hãy cực kỳ cẩn trọng khi sử dụng các “chất kích thích” (thuốc lá và rượu). Hãy tận hưởng vừa phải thôi, nếu bạn thật sự phải làm vậy.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 19/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bốc lá The Hanged Man ngược, Song Ngư bốc lá The Moon ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO