Tử vi thứ 4 ngày 20/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương "drama" với tiểu nhân, Cự Giải cẩn thận tính mạng

Kiên Trung| 19/12/2023 15:45

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 20/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương : cục diện tương hại, vận trình giảm sút

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Tư 20/12/2023, Bạch Dương gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Bạch Dương.

Những kế hoạch của Bạch Dương đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Bạch Dương sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 57 , 30 , 90

Kim Ngưu : không nên quá tin tưởng người khác

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay Thứ Tư 20/12/2023 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Kim Ngưu may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Kim Ngưu không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 53 , 60 , 3

Song Tử : cần linh hoạt đối mặt rắc rối

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Thứ Tư 20/12/2023 hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Song Tử phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Song Tử là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Song Tử có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Tư này Song Tử sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 17 , 68 , 6

Cự Giải : phải rất cẩn thận

Cự Giải hôm nay ngày 20/12/2023 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Cự Giải rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 98 , 95 , 91

Sư Tử : tài lộc ở mức trung bình

Cục diện tử vi hôm nay Thứ Tư 20/12/2023 cho thấy thời vận của Sư Tử tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Tư này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Sư Tử.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Sư Tử có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 26 , 5 , 10

Xử Nữ : có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc

Xem tử vi ngày hôm nay Thứ Tư 20/12/2023 dễ dàng nhận thấy rằng Xử Nữ có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Xử Nữ đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Xử Nữ sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Xử Nữ vào Thứ Tư này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Xử Nữ đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 87 , 75 , 78

Thiên Bình : không nên quá tự cao

Thiên Bình là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 20/12/2023 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Thiên Bình hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Thiên Bình là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 88 , 44 , 22

Bọ Cạp : vận may bất ngờ về tiền bạc

Tử vi ngày 20/12/2023 cho thấy hôm nay Bọ Cạp sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Bọ Cạp hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Thứ Tư này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho Bọ Cạp nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần Bọ Cạp nhé.

Trên phương diện sức khỏe, Bọ Cạp thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác nhé, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bạn.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 56 , 69 , 9

Nhân Mã : chịu nhiều áp lực về tiền bạc

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, Thứ Tư 20/12/2023, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Nhân Mã, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Nhân Mã đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 54 , 9 , 36

Ma Kết : quý nhân soi đường

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Tư 20/12/2023, Ma Kết được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi cung hoàng đạo này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Ma Kết không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Đường tài lộc của Ma Kết có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho cung hoàng đạo này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 43 , 73 , 68

Bảo Bình : tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi

Tử vi ngày Thứ Tư 20/12/2023 cho thấy mọi thứ Bảo Bình làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Tư này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Bảo Bình nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 46 , 85 , 71

Song Ngư : vận may tài lộc ghé thăm

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Thứ Tư 20/12/2023, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Song Ngư, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Song Ngư sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Song Ngư luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Song Ngư rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Song Ngư thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 54 , 18 , 36

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 4 ngày 20/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương "drama" với tiểu nhân, Cự Giải cẩn thận tính mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO