Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 18/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Ma Kết bốc lá The Hermit ngược

Kiên Trung17/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 18/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-9-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Lá Ace of Pentacles là dấu chỉ cho thấy rằng bạn có thể hưởng nhiều lợi ích từ việc tăng cường tiếp xúc với những người có nhiều quan đểm về tinh thần hay tâm linh; cho dù quan điểm đó có giống với bạn hay không hay liệu bạn có muốn học hỏi nhiều hơn về những khía cạnh quan điểm khác nhau hay không. Điểm mấu chốt là hãy bước ra ngoài và tìm hiểu nhiều hơn về những gì mà người khác nói, suy nghĩ, và trải nghiệm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower

Ý nghĩa Lá Bài Tower Tarot: Tình yêu, Sức khỏe & Sự Nghiệp

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Đây có thể là (nhưng không nhất thiết) một dấu hiệu của một mối quan hệ có khả năng kết thúc. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn thực sự không muốn dẫn đến kết thúc, thì đây là thời điểm quan trọng dành cho việc kiểm soát mối nguy và dành cho việc nói chuyện rõ ràng với nhau. Hãy tìm hiểu xem đối tượng của bạn đang cảm thấy như thế nào. Đừng suy diễn hay tự đưa ra giả thuyết, mà hãy tìm hiểu rõ ràng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Bạn sẽ kết hợp mọi thứ lại với nhau theo những phương cách mới lạ. Công việc sắp có vẻ trôi chảy hơn rất nhiều. Còn nếu bạn đang kiếm việc, thì lá bài này là thông điệp cho biết bạn sắp tìm được công việc phù hợp với mình rồi đấy. Đừng để bất kỳ ai phá hủy hay cản những bước tiến của bạn. Bạn sẽ có tổ chức hơn và cân bằng hơn những gì bạn có thể nhận thấy được về công việc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Về mặt sức khỏe, lá bài Page of Wands ngược hàm ý rằng một người nào đó bên cạnh bạn đang sẵn lòng và có thể giúp đỡ được bạn khá nhiều về mặt sức khỏe. Người đó có thể là một chuyên gia y tế, hay đơn giản là một nhóm bạn đam mê tập thể thao của bạn. Đừng cố gắng làm hết mọi việc một mình. Lá bài này cho thấy bạn nhiều khả năng sẽ mở lòng và trí mình nhiều hơn để đón nhận những hiểu biết mới, những ảnh hưởng tích cực, và sự thông thạo trong những lĩnh vực khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Điều quan trọng là để cho nửa kia của bạn biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là của riêng bạn, không phải lúc nào họ cũng phải làm cho bạn cảm thấy vui. Có thể hiện tại hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng. Đừng ngần ngại để làm như vậy. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bây giờ không phải là lúc vội vàng. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu một cách rất, rất cụ thể và chính xác về những gì bạn đang tìm kiếm cho một mối quan hệ. Rồi cũng sẽ đến khi bạn sẽ gặp một ai đó thôi,nhưng có lẽ không phải trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The World ngược

Cho dù ở vị trí xuôi hay ngược, đây vẫn thường là lá bài hàm ý sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất. Nếu bạn vẫn chưa thấy điều này khi rút được lá The World ngược, vậy thì hãy nghĩ cho kỹ. Điều gì đang cản bước bạn? Bạn đang mắc kẹt ở đâu?

Khi bạn rút được lá The World ngược, hãy suy nghĩ kỹ về việc những thành tựu thật sự của bạn đang ở đâu so với tiềm năng của bạn. Bạn có trao cho mình đủ lòng tin chưa? Bạn có thậm chí để ý xem rằng bạn có khả năng vươn cao đến mức nào không? Nếu bạn có, mà bạn không cảm thấy những người mà bạn làm công cho họ hoặc làm việc cùng với họ cũng để ý đến khả năng của bạn, thì quan trọng là bạn đảm bảo rằng người ta không “vô tình” bỏ qua những thành tựu tích cực của bạn. Nếu bạn không chắc mình giỏi nhất điều gì hoặc tài năng thật sự của bạn ở đâu, vậy thì đây là lúc cần trợ giúp. Hãy làm những bài kiểm tra đánh giá nghề nghiệp, tài năng, và tính cách. Hãy đi dò hỏi xung quanh, điều tra xem người ta làm gì, tại sao họ làm vậy, và họ làm điều đó như thế nào. Có cả một bàn đầy đồ ăn ra đó, nhưng bạn phải biết trong menu có món nào để mà còn gọi được!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá rất tích cực, bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ có cảm giác được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ liên lạc với mọi người.

Three of Cups chỉ ra rằng bạn có thể học được rất nhiều, và thực hiện một số bước tiến quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe của mình, bằng cách nhìn vào những gì bạn bè của bạn và các thành viên gia đình đang làm để hỗ trợ và cải thiện sức khỏe của họ. Hãy học hỏi từ môi trường và những người xung quanh. Đừng quá tự cao.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Có lẽ bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống, rất háo hức và ngập tràn hy vọng về tương lai. Mọi thứ nhìn chung sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó mới mẻ một cách hoàn hảo, có thể liên quan đến công việc hay cuộc sống cá nhân, nhưng dù là thuộc về khía cạnh nào đi nữa thì đó cũng là một khởi đầu mới nhiều hứa hẹn.

Tiền bạc có vẻ đang dư dả đối với bạn khi bạn rút được lá bài này. Bạn sẽ có thể trả hết các khoản nợ nếu có và có điều kiện chia sẽ sự đủ đầy về tài chính của mình với những người kém may mắn hơn bạn. Tuy vậy thì đây không phải là lúc để tiêu xài hết mọi thứ bạn có đâu. Hãy luôn nghĩ đến khả năng “cháy túi” trong tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

www.the-sun.com-wp-content-uploads-sites-6-2022-11-_629c149f-440a-47b3-a699-1a7e210a2fc7-1(1).jpg

Cũng như lá bài Strength, The Hermit ám chỉ việc đôi khi cần thời gian một mình không có gì là sai trái cả. Đừng sợ! Vấn đề có thể xảy ra. Tuy nhiên, khi một người cần quá nhiều thời gian một mình hoặc sợ phải ở gần người khác hoặc dễ cảm giác bị tấn công khi ở gần người khác thì đó mới là vấn đề. Cuộc sống lúc nào chẳng dễ tổn thương chúng ta.

The Hermit ngược, vẫn mang khả năng có thể mối tình cũ của bạn đang dần quay lại. Bạn nên hỏi mình rằng đây có thực sự là cái bạn muốn hay không? Nếu bộ não nói rằng bạn muốn một mối quan hệ lãng mạn vào lúc này, thì hãy quan sát hành vi của mình xem có đồng nhất với sự phân tích đó không? Có phải bạn đang muốn gặp gỡ người nào đó, ra ngoài, để bản thân mình sẵn sàng có một mối quan hệ? Nếu bạn đã có một mối quan hệ nghiêm túc, vậy thì điều quan trọng là các bạn dành thời gian, năng lượng và sự chú tâm cho nhau, dù bạn có bận bịu đến mức nào đi nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Khả năng là một bất ngờ thú vị sẽ sớm đến với bạn trong công việc. Cũng có thể là một cơ hội công việc mới. Bạn cũng có thể sẽ tìm thấy hệ thống hoặc quy trình mới làm cho cuộc sống của bạn ít áp lực và đơn hơn. Hãy tránh xa những câu chuyện phiếm ở chỗ làm, đừng dính vào nó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé. Hãy cân nhắc và xem xét tình hình trước khi bạn đưa ra quyết định, cũng như đánh giá tất cả những lợi ích và thiệt hại mà bạn có thể nhận lấy khi đưa ra quyết định đó, nếu có thể.

Với Eight of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự căng thẳng đang áp chế bạn. Hãy luôn nhớ rằng bạn hoàn toàn làm chủ được mình và có thể kiểm soát được mọi căng thẳng. Hãy dành chút thời gian cân bằng bản thân và suy xét xem những thói quen của bản thân có đang ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình hay không. Bạn luôn biết và kiểm soát được những gì mình nghĩ hay mong muốn, chứ không bị “mắc kẹt” đâu.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 18/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Ma Kết bốc lá The Hermit ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO