Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 19/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hermit ngược, Xử Nữ bốc lá The Wheel of Fortune ngược

Kiên Trung18/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 19/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-2-.png
Thông điệp Tarot ngày 19/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hermit ngược, Xử Nữ bốc lá The Wheel of Fortune ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Hãy hình tượng hóa trong tâm trí bạn các mục tiêu quan trọng và những mong muốn mà bạn đã được đáp ứng. Hãy sử dụng những câu tuyên ngôn mang tính tích cực (như “Tôi tự tin, “Tôi sẽ làm được”…) để giúp bạn biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Hãy giữ thái độ tích cực. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy đề nghị. Có nhiều mối ảnh hưởng mang tính tích cực xung quanh bạn, chỉ cần biết nên tìm thấy chúng ở đâu mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

www.the-sun.com-wp-content-uploads-sites-6-2022-11-_629c149f-440a-47b3-a699-1a7e210a2fc7-1(1).jpg

Cũng như lá bài Strength, The Hermit ám chỉ việc đôi khi cần thời gian một mình không có gì là sai trái cả.Đừng sợ! Vấn đề có thể xảy ra.Tuy nhiên, khi một người cần quá nhiều thời gian một mình hoặc sợ phải ở gần người khác hoặc dễ cảm giác bị tấn công khi ở gần người khác thì đó mới là vấn đề. Cuộc sống lúc nào chẳng dễ tổn thương chúng ta.

The Hermit ngược, vẫn mang khả năng có thể mối tình cũ của bạn đang dần quay lại. Bạn nên hỏi mình rằng đây có thực sự là cái bạn muốn hay không? Nếu bộ não nói rằng bạn muốn một mối quan hệ lãng mạn vào lúc này, thì hãy quan sát hành vi của mình xem có đồng nhất với sự phân tích đó không? Có phải bạn đang muốn gặp gỡ người nào đó, ra ngoài, để bản thân mình sẵn sàng có một mối quan hệ? Nếu bạn đã có một mối quan hệ nghiêm túc, vậy thì điều quan trọng là các bạn dành thời gian, năng lượng và sự chú tâm cho nhau, dù bạn có bận bịu đến mức nào đi nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Moon

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Không may là mọi việc có thể không rõ ràng một chút nào. Hãy hỏi và tập lắng nghe chủ động để đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp hiểu nhau hoàn toàn. Một lần nữa, sự kiên nhẫn là cần thiết. Hãy bình tĩnh, và cụ thể là khi bạn cảm thấy như đang bị công kích thì hãy tin vào đồng nghiệp hoặc người giám sát của bạn. Sự thật có thể không tệ như bạn nghĩ đâu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Cho dù bạn rút được lá The Sun ngược hay xuôi thì sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn cũng đều đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi và hưởng thụ ở đây vừa mang tính về tâm linh vừa về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây đấy. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và cố gắng phát huy thêm! Sẽ có nhiều điều phù hộ bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn lưu ý rõ điều đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Có thể bạn sẽ trải qua cảm giác như bị mất sạch tiền. Hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ lại. Bạn không hề cô đơn và không nhận được trợ giúp, ngay cả khi bạn không biết rõ bất cứ ai quanh bạn. Hãy suy xét kỹ lưỡng xem có những thứ gì, kỹ năng gì hay hoàn cảnh gì mà bạn có thể đã bỏ qua không xét đến không. Nếu bạn cần sự trợ giúp về mặt tài chính, vậy thì hãy vứt bỏ sĩ diện đi và đưa ra lời yêu cầu. Luôn có cách để giải quyết mọi vấn đề. Thời điểm hiện tại chỉ là tạm thời. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được những lời khuyên tốt và hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_wheel-of-fortune(1).jpg

Bài ngược nghĩa là sự thay đổi sẽ không nhanh chóng, mạnh mẽ và tất yếu như bài thuận, nhưng chắc chắn, nó sẽ tới. “Mọi chuyện rồi sẽ qua”. Tốt hay xấu, thì cũng sẽ qua. Quan trọng là bạn cần tư duy tích cực và mong đợi điều tốt nhất. Đừng mặc định rằng những thay đổi hiện tại là mãi mãi.

Bạn gần đi đến kết luận là mối quan hệ gắn bó này đã không còn phù hợp với mong muốn của mình. Ít nhất, bạn phải dành thời gian để nhìn nhận lại, tình yêu của bạn đang ra sao, bạn cảm thấy như thế nào và sau đó, nếu đó là người bạn muốn giữ, thì bạn phải hành động. Giao tiếp chính là chìa khoá tối quan trọng. Tương tự như bài thuận, nếu bạn đang tìm một mối quan hệ, trước tiên hãy cực kì cực kì rõ ràng về mẫu người mà bạn muốn, rồi ra ngoài và cho mình cơ hội – online hay để bạn bè giới thiệu với ai đó phù hợp cũng được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Hãy nhận thức rằng bạn đang đối mặt với việc cạnh tranh, nhưng nếu bạn gặp may mắn, bạn có thể sẽ thành công. Cách duy nhất để bạn chắc chắn gặp thất bại là không dám thử. Hãy cạnh tranh một cách công bằng cho dù mọi người xung quanh bạn không làm vậy. Người chơi xấu dường như sẽ thắng thế trong ngắn hạn, nhưng như Gandhi đã nói, loại chiến thắng ấy sẽ không bao giờ tồn tại mãi mãi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi ở đây mang nghĩa vừa là về tâm linh vừa là về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và phát huy thêm!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Queen of Wands cũng có thể chỉ một người phụ nữ mang nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không hàm ý một người thực, thì lá bài này tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu, và thường thì thành tựu đó có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của người hỏi bài. Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, cô gái ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi dường như cô ấy hơi quá quan tâm đến bản thân mình. Nếu bạn đang cố thụ thai và lá bài này xuất hiện, thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể sắp xảy ra.

Có thể bạn bất ngờ trở nên khao khát trải nghiệm về mặt tinh thần khi lá Queen of Wands xuất hiện. Dù không có gì sai trái, nhưng cần nhớ đừng để bản thân bị lôi cuốn vào suy nghĩ rằng bạn đột nhiên nhận thấy câu trả lời “thiêng liêng” cho toàn bộ những gì bạn tìm kiếm cho cuộc đời mình và rồi từ bỏ mọi thứ mà bạn có để gia nhập vào một cộng đồng tinh thần/tâm linh ở một nước khác. Hãy dành thời gian, đọc và suy ngẫm, nói chuyện với nhiều người, trước khi có những thay đổi lớn trong cuộc đời. Những khám phá của bạn là rất đáng trân trọng. Hãy nhớ việc đưa ra những quyết định lớn giữa chừng và đột ngột mang tính thay đổi cuộc sống mà không suy xét kỹ lưỡng sẽ có thể đem lại nhiều bất lợi cho bản thân bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Các ngược Six nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Lá Six of Cups ngược trong câu hỏi về tình yêu sẽ hàm ý rằng nhiều khả năng bạn sẽ phải sớm đối phó với một số vấn đề liên quan đến tình yêu mà bạn vốn đã tránh né từ trước đến nay. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm thì những điều không hay mà bạn đã nhắm mắt làm ngơ nhằm giữ hòa khí với người yêu rất có thể sẽ nổi lên và cần bạn giải quyết sớm. Nếu bạn còn độc thân và khao khát tình yêu, vậy thì đây là lúc để nhìn lại chính mình và những gì bạn đang làm (hoặc không nên làm) để mở đường cho tình yêu bước vào cuộc sống của bạn. Tình yêu sẽ không từ trên trời rơi xuống, mà bạn sẽ cần phải nỗ lực để có được nó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

Khi lá The Emperor xuất hiện ngược, có vẻ như một người đàn ông tóc đen, tóc màu sậm đang dắt bạn đi sai hướng. Hãy phớt lờ vẻ bề ngoài và cân nhắc những gì người đó thật sự mang đến cho bạn. Đừng quá mệt mỏi nếu người này cố nói rằng bạn nên làm thế này thế nọ, hãy xem phần nào thật sự có ích để làm theo và cứ việc mặc kệ phần còn lại.

Có vẻ như bạn không có tâm trạng sắp xếp công việc một cách có cơ cấu, tổ chức hay những công việc nghiêm túc. Nhưng tất nhiên, bạn có thể chẳng có lựa chọn nào khác. Hãy cố hết sức để đáp ứng và thể hiện tính kỷ luật, yêu cầu trật tự, cấu trúc và nề nếp mà công việc đòi hỏi. Nhưng hẳn nhiên cũng đừng quên cho bản thân những khoảng nghỉ ngắn khi cần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu chỉ của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, cho dù lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ở ngoài đời hay không. Bạn sẽ cần chấp nhận rằng bạn không thể lúc nào cũng thay đổi được suy nghĩ của bất kỳ ai, nên đôi khi cách tốt nhất bạn có thể hi vọng là sự thỏa hiệp. Và việc dùng bạo lực thúc ép hay trở thành kẻ ức hiếp người khác để họ thay đổi suy nghĩ cũng sẽ không thay đổi được điều gì, thực tế điều này còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Có thể chuyên gia sức khỏe hay bác sĩ của bạn không đủ cởi mở để lắng nghe những gì bạn nói và có thể nghi ngờ những lời mô tả của bạn về triệu chứng, khi lá bài Knight of Swords xuất hiện ngược trong một giải bài liên quan đến câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn giữ lại hồ sơ ghi chép thì sẽ rất tốt. Dù vậy, nhìn chung, trách nhiệm của bạn là phải ủng hộ bản thân mình và nếu vị bác sĩ hiện thời không cởi mở để lắng nghe những vấn đề của bạn, bạn có thể cần thay đổi sang một người phù hợp hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 19/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Hermit ngược, Xử Nữ bốc lá The Wheel of Fortune ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO