Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 18/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Page of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Three of Wands ngược

Kiên Trung17/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 18/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-9-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Đây không phải là lúc nhân nhượng cho những sự kiện, ý tưởng, tình huống, hay những người áp đặt tư tưởng tinh thần của họ vào cuộc sống của bạn. Bạn cần có thời gian để tạo ra những điều mới mẻ cho bản thân, cho trái tim, cảm xúc, tinh thần. Tạo không gian cho một mình bạn lúc này là tốt nhất. Bạn đã làm tất cả những nghi thức chữa lành hay giải phóng tinh thần thoải mái mà bạn cần phải làm chưa? Câu trả lời mà bạn tìm kiếm đang ở bên trong bạn, mặc dù bạn có thể cần giúp đỡ để tìm ra chúng. Hãy nói chuyện với ai đó mà bạn tin tưởng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Page of Pentacles: Love Advice, Future Outcomes, Yes or No?

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể là dấu hiệu cho thấy cuộc tình này có đôi chút thiếu lãng mạn. Tuy không hàm ý một hồi chuông cảnh tỉnh, nhưng lá bài vẫn là lời kêu gọi bạn và người yêu bạn nhanh chóng hành động và thảo luận với nhau. Để tạo ra sự thay đổi và cải thiện mối quan hệ này, bạn cần phải hết sức chân thật về cảm giác của mình. Nếu hiện tại bạn chưa ràng buộc chuyện tình cảm, và cảm thấy như thể bạn không có cơ hội gặp gỡ được đúng người, vậy thì hãy xem xét cẩn thận những gì bạn đang giữ trong lòng mình. Bạn có thể vẫn còn vương vấn tình cũ, và có thể cần buông bỏ những ký ức xưa đi trước khi bạn có thể kỳ vọng mọi chuyện sẽ diễn biến tốt đẹp hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ được tuyển dụng vào một vị trí mới vốn sẽ đòi hỏi nhiều kỹ năng của bạn và rất khắt khe. Hãy có niềm tin vào chính mình rằng bạn có thể làm được những gì cần thiết để dẫn đến thành công ở vị trí đó. Nếu bạn đã đang có công việc rồi, thì có khả năng bạn sẽ bị dồn nhiều trách nhiệm và nhiệm vụ hơn khả năng bạn có thể hoàn thành tốt. Đừng ngần ngại yêu cầu sự hỗ trợ được ưu tiên từ những người giám sát hay cấp trên. Bạn không thể làm việc quá khả năng được; hãy biết thực tế.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Xem xét xem bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống ở khía cạnh nào, và xem xét làm thế nào bạn có thể hành động để loại bỏ các chúng và để dòng năng lượng lại được thông suốt.

Lá Ace of Cup ngược nói với bạn rằng sức khỏe của bạn nhìn chung là khá tốt, và có nhiều khả năng là sẽ càng trở nên tốt hơn nữa. Lòng tự trọng và tự yêu mình có thể là một yếu tố dự báo quan trọng của sức khỏe. Bạn xem lại mình cần chúng ở đâu?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Khi lá Ace of Pentacles ngược xuất hiện trong lượt trải bài, vậy thì điều cần nhớ là đừng để bản thân mình suy nghĩ tiêu cực quá mức về chuyện tiền bạc. Phải, người khác có thể giàu có hơn bạn, nhưng hãy thực tế nhìn nhận rằng khả năng tài chính của bạn vẫn đang rất vững vàng và vẫn sẽ tiếp tục ổn định như vậy trong thời gian tới. Hãy nghĩ tích cực và tận dụng tốt nhất những gì bạn đang có.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể hàm ý đến một người đàn ông có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì chính anh ấy có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đối xử tốt nhất với anh ấy bằng cách phát huy phần nữ tính về phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng chịu đựng nếu bạn bị ngược đãi. Người đàn ông này có thể đang chơi vơi giữa bản chất đàn ông và vượt quá các giới hạn của mình. Hãy biết tự bảo vệ mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Vạch ra mục tiêu lớn, nhưng đừng quá mong đợi ở bản thân mình hoặc người khác những gì mà bạn hoặc họ không thể đáp ứng được. Làm việc với tính kiên nhẫn và sức chịu đựng, và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với mình về lâu dài. Các thành quả bạn đạt được sẽ không bị bỏ sót đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

tarotalley.com-wp-content-uploads-2021-06-_tarot-card-square-wand3(1).png

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Lá bài Three of Wands ngược hàm ý rằng những báo cáo sức khỏe sắp tới của bạn sẽ tốt hơn là bạn bạn tưởng tượng. Bạn đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Hãy giữ vững và phát huy điều này. Nếu bạn cảm thấy cần sử dụng sự hỗ trợ để giúp giữ vững và duy trì nỗ lực của mình, vậy thì hãy biết rằng sự hỗ trợ luôn sẵn có và rằng có nhiều người luôn bên cạnh bạn. Bạn chỉ cần yêu cầu thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Khi xét trên khía cạnh tài chính, Two of Cups hàm ý sự cân bằng và công bằng. Bạn không hẳn là đang “ngập trong đống tiền”, nhưng ít nhất là trong thời điểm hiện tại và tương lai gần, bạn sẽ thấy rằng, ít nhất thì bạn cũng sẽ có nhiều hơn mức đủ để “đáp ứng nghĩa vụ bản thân”, và đó mới là sự khởi đầu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Lá bài Ten of Pentacle là một dấu hiệu rất hạnh phúc về tình yêu. Nếu hiện bạn đã có một mối tình đã hứa hẹn và cam kết, thì lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ sớm tiến lên một mức độ mới; chung sống cùng nhau, đính hôn, kết hôn, sinh con… mọi thứ đều có thể là thông điệp mà lá bài muốn truyền tải. Nhiều khả năng bạn sẽ sớm được trải nghiệm một giai đoạn yên bình và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống yêu đương. Hãy tận hưởng những cảm giác đó và đảm bảo rằng người yêu của bạn biết được rằng trong mắt bạn, họ có ý nghĩa với bạn nhiều như thế nào. Nếu bạn chưa có một mối quan hệ yêu đương nào, thì lá bài này có thể hàm ý rằng một tình yêu mới sẽ có thể bước vào cuộc sống của bạn rất nhanh chóng, đến mức khiến đầu óc bạn bị quay cuồng. Hãy luôn cởi mở.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Bạn có thể mong đợi mọi việc diễn ra tốt đẹp trong thế giới công việc của mình; bạn có thể ngạc nhiên thích thú với công việc mới hoặc những quy trình mới trong công việc – hoặc thậm chí có thể cảm thấy vui với một đề nghị công việc mới. Mặt khác, có thể đã đến lúc để rời bỏ công việc hiện tại vốn đã từng là một công việc tốt với bạn trong quá khứ. Tuy vậy cũng đừng nên cắt đứt những mối liên hê cũ, nếu bạn quyết định rời đi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, thì chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay bác sĩ hiện tại của bạn có thể chưa phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm hoặc phòng khám y tế uy tín ở khu vực của bạn. Ngoại trừ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, lá bài này có thể cho thấy rằng điều bạn thực sự cần làm là lên đường tham gia một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoặc trải nghiệm một sự thay đổi về cảnh quan. Hãy tìn cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân bạn, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với người mà bạn chưa từng trò chuyện trước đây.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 18/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Page of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Three of Wands ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO