Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 19/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Tower, Song Ngư bốc lá The High Priestess ngược

Kiên Trung18/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 19/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-10-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Lá Ace of Pentacles là dấu chỉ cho thấy rằng bạn có thể hưởng nhiều lợi ích từ việc tăng cường tiếp xúc với những người có nhiều quan đểm về tinh thần hay tâm linh; cho dù quan điểm đó có giống với bạn hay không hay liệu bạn có muốn học hỏi nhiều hơn về những khía cạnh quan điểm khác nhau hay không. Điểm mấu chốt là hãy bước ra ngoài và tìm hiểu nhiều hơn về những gì mà người khác nói, suy nghĩ, và trải nghiệm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Khi lá bài Page of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình cảm, bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu nhau tốt hơn, nói với nhau những câu chuyện phiếm… thay vì đưa ra một cam kết nghiêm túc ngay lập tức. Bạn được khuyên không nên thúc ép mối quan hệ này tiến xa quá mức nếu hiện tại bạn đang hẹn hò với một ai đó mà hai người vẫn chưa có mối gắn kết hay hứa hẹn nhau chuyện tương lai. Thời điểm này có thể chưa thích hợp để nói ra những điều đó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể một ai đó sẽ đưa ra lời cảnh báo bạn nên tránh xa khỏi những mối quan tâm mới; nhưng bạn hãy tự mình đưa ra quyết định. Cần nhớ rằng những câu chuyện phiếm và những “lời cảnh báo” không phải lúc nào cũng đúng, tất nhiên cũng không nên phớt lờ chúng hoàn toàn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Nếu bạn rút được lá Eight of Pentacles ngược và đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hãy sẵn sàng mọi thứ để gây ấn tượng với những nhà tuyển dụng tiềm năng, thuyết phục họ rằng bạn sẽ là một nhân viên chăm chỉ và cần mẫn, và hãy chuẩn bị sẵn những gì bạn cần nói. Nếu bạn đã có việc làm, thì sắp tới có thể bạn sẽ được yêu cầu làm việc nhiều hơn thực tế mức độ khả năng con người có thể đáp ứng. Hãy cố gắng hết sức của bạn, và cố gắng hơn chút nữa; trước khi bạn cần đến sự giúp đỡ. Bạn phải thể hiện được rằng bạn đang làm 110% công suất mà vẫn không thể một mình làm hết được những công việc được giao phó. Tuy nhiên, việc cố tình né tránh nhiệm vụ có thể khiến bạn bị đuổi việc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Khi bạn thấy lá bài Eight of Swords ngược trong một trải bài câu hỏi về sức khỏe, nó cho thấy rằng mọi thứ không rõ ràng với cơ thể của bạn. Đây là thời điểm rất quan trọng để chú ý đến bất kỳ triệu chứng nào mà bạn đang gặp phải, bên cạnh đó việc tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên gia y tế trình độ cao cũng là điều cần thiết. Bạn không nên tự điều trị bất kỳ căn bệnh nào hiện tại khi lá bài này xuất hiện. Bạn cần biết chính xác mình đang phải đối mặt với vấn đề sức khỏe nào. Dù vậy thì cũng đừng hoảng loạn. Hãy bình tĩnh kiểm tra, rà soát lại bản thân mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Về vấn đề tài chính, việc lo lắng sẽ không giải quyết được vấn đề. Hãy thử bình tĩnh và giải quyết hoàn cảnh và thực hiện những hướng hành động tiềm năng một cách có tính toán. Hãy đi từng bước nhỏ một. Hãy xem xét những cách thức mà bạn có thể áp dụng để tăng được thu nhập của mình, kể cả khi chỉ tăng đôi chút.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Tower

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
What does The Tower tarot card mean? | The Sun

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Đây có thể là (nhưng không nhất thiết) một dấu hiệu của một mối quan hệ có khả năng kết thúc. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn thực sự không muốn dẫn đến kết thúc, thì đây là thời điểm quan trọng dành cho việc kiểm soát mối nguy và dành cho việc nói chuyện rõ ràng với nhau. Hãy tìm hiểu xem đối tượng của bạn đang cảm thấy như thế nào. Đừng suy diễn hay tự đưa ra giả thuyết, mà hãy tìm hiểu rõ ràng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

The Hierophant ngược chỉ ra rằng người khác đang không hiểu xuất phát điểm của bạn hay lý do tại sao bạn lại tin rằng một (số) hành động nào đó là đúng đắn. Những người này không hẳn luôn là người bạn yêu thương nhất, ở gần bạn nhất; nói cách khác họ không phải luôn hiểu được bạn mỗi khi bạn đưa ra quyết định cứng rắn.

Dù bạn đang được bao bọc và/hoặc khuyên bảo bởi những người rất hiểu biết và đáng tin, nhưng lá bài The Hierophant ngược cho thấy bạn nên thay đổi góc nhìn với ít nhất lời khuyên của một trong số họ về ít nhất một khía cạnh. “Hãy tin bản thân anh, đó mới là điều đúng”. Đó là điều quan trọng nhất bây giờ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

Khả năng là đã đến lúc bạn buông bỏ những quan điểm, tình huống hay mối quan hệ không còn cần thiết. Tất nhiên hãy nghĩ qua cái đã, và hãy hiểu rằng sự hy sinh những thứ không còn hữu dụng hiện tại rất có thể sẽ mang đến những thứ tốt đẹp hơn. The Hanged Man ngược đặc biệt khuyến khích bạn đừng đấu tranh chống lại sự thay đổi.

Có vẻ như tình hình không ổn lắm, có thể lúc này bạn cần cân nhắc thay đổi triệt để thói quen sinh hoạt, để xem nó tác động thế nào đến sức khoẻ và có giúp mọi thứ tốt lên không. (Tất nhiên là cùng với thuốc men đầy đủ). Ví dụ, nhiều người thấy sức khoẻ được cải thiện hẳn khi họ dừng dùng thực phẩm bơ sữa, ớt chuông hay thịt. Có thể bạn sẽ nhận ra những thứ bạn nghĩ không tốt cho mình hoá ra lại chẳng phải vậy. Cũng như bài thuận, nếu bạn đang cảm thấy không ổn, thì hãy suy nghĩ kỹ càng hơn. Rất có thể có những chuyện bạn nghĩ bạn biết rồi nhưng sự thật không phải vậy, nên làm cách khác thì hơn. Lắng nghe cơ thể của mình, cân nhắc mối quan hệ giữa tinh thần và triệu chứng cơ thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Star ngược

Lá bài The Star ngược vẫn là một điềm báo tốt. Hãy thẳng thắn xem xét bạn đang cảm thấy gì và nhận biết liệu bạn có thể thấy nhiều lý do để lạc quan hơn và có ích hơn không, nếu như bạn tìm hiểu sâu hơn. Khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, bạn thường có xu hướng nhìn vấn đề theo mặt tiêu cực hơn. Hãy ngước mắt mình lên! Một khi vẫn còn đang hít thở, thì sẽ luôn có điều gì đó mà bạn có thể trông chờ.

Khi ở vị trí ngược, The Star vẫn báo trước điều rất tốt cho những mối quan hệ tình cảm, đặc biệt mối quan hệ đang diễn ra. Tuy nhiên, có thể có một sự ngăn trở ở một hoặc cả hai phía vốn sẽ cần giải quyết trước khi những khả năng thực sự tốt dành cho mối quan hệ có thể bộc lộ rõ. Hãy suy nghĩ về trở ngại gì đang tồn tại ở phía đối phương bạn (phía duy nhất bạn có thể thực sự thay đổi được) và khắc phục chúng. Nếu bạn đang độc thân và cảm thấy rằng mình đã sẵn sàng để yêu, hãy xem xét điều gì có thể hấp dẫn trong mối quan hệ bạn mong muốn. Liệu lòng tự trọng của bạn có đang quá thấp, hay quá cao, chạm đến ngưỡng của tính kiêu ngạo không? Trước tiên hãy suy nghĩ thông suốt, tìm cách, sau đó hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xuất hiện sớm. Nhưng đầu tiên bạn cần thử nghiệm và / hoặc loại bỏ những rào cản hiện tại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn (nhưng đừng hạ thấp bản thân mình). Hãy cẩn trong những hợp đồng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

boibaitarot.vn-wp-content-uploads-2018-09-_c76b725388a1da4215b6234c3e82804f(1).png

Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc lắng nghe xem trực giác của bạn đang nói gì. Trong trường hợp đó, đó là dấu hiệu rõ ràng rằng bạn cần chậm lại, dành thời gian cho suy tư, thiền định và ở một mình và suy ngẫm. Hãy tìm kiếm những cách tiếp cận khác, như viết nhật ký hay yoga. Điều bạn đang tìm kiếm vốn vẫn ở đó, hãy tin vào bản thân mình và lắng nghe.

Khi The High Priestess xuất hiện với câu hỏi về sức khoẻ, bạn đang thiếu thông tin và nên đặt câu hỏi đối với những chẩn đoán/kết quả mà bạn có hiện tại. Nếu bạn đang chữa trị, thì nên đi khám lại để đảm bảo tính chính xác của chẩn đoán ban đầu. Nếu bạn cảm thấy không ổn, hãy tin vào trực giác của mình và tìm những sự hỗ trợ khác cho đến khi thấy an toàn. Hãy đảm bảo sức khoẻ với chế độ dinh dưỡng và thể dục.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 19/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Tower, Song Ngư bốc lá The High Priestess ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO