Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 17/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hanged Man, Cự Giải bốc lá Justice

Kiên Trung16/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 17/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-8-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Tarot of the Hanged Man 8.5

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Việc quan trọng là buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực, niềm tin hạn chế bản thân. Bạn vẫn nhớ nguyên lý của việc “tự kỉ ám thị” chứ, nên hãy cẩn thận với những gì bạn cho phép bản thân nói và nghĩ về cuộc đời. Hãy chắc rằng những “ám thị” bạn đưa ra chí ít tương đồng với những gì bạn muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Khi lá bài Page of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình cảm, bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu nhau tốt hơn, nói với nhau những câu chuyện phiếm… thay vì đưa ra một cam kết nghiêm túc ngay lập tức. Bạn được khuyên không nên thúc ép mối quan hệ này tiến xa quá mức nếu hiện tại bạn đang hẹn hò với một ai đó mà hai người vẫn chưa có mối gắn kết hay hứa hẹn nhau chuyện tương lai. Thời điểm này có thể chưa thích hợp để nói ra những điều đó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể một ai đó sẽ đưa ra lời cảnh báo bạn nên tránh xa khỏi những mối quan tâm mới; nhưng bạn hãy tự mình đưa ra quyết định. Cần nhớ rằng những câu chuyện phiếm và những “lời cảnh báo” không phải lúc nào cũng đúng, tất nhiên cũng không nên phớt lờ chúng hoàn toàn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Nếu bạn rút được lá Eight of Pentacles ngược và đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hãy sẵn sàng mọi thứ để gây ấn tượng với những nhà tuyển dụng tiềm năng, thuyết phục họ rằng bạn sẽ là một nhân viên chăm chỉ và cần mẫn, và hãy chuẩn bị sẵn những gì bạn cần nói. Nếu bạn đã có việc làm, thì sắp tới có thể bạn sẽ được yêu cầu làm việc nhiều hơn thực tế mức độ khả năng con người có thể đáp ứng. Hãy cố gắng hết sức của bạn, và cố gắng hơn chút nữa; trước khi bạn cần đến sự giúp đỡ. Bạn phải thể hiện được rằng bạn đang làm 110% công suất mà vẫn không thể một mình làm hết được những công việc được giao phó. Tuy nhiên, việc cố tình né tránh nhiệm vụ có thể khiến bạn bị đuổi việc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Justice

justice_tarot_by_lucife56_delsgq.jpg

lá bài này gợi lên mong muốn tìm kiếm sự công bằng, sự cân bằng và sự hoà hợp. Hãy cố gắng hết sức để tạo ra sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách nghĩ và cách đối xử với bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống cần phán quyết, khả năng cao mọi thứ sẽ được giải quyết tốt.

Chú trọng đến cân bằng trong cuộc sống, sống ở thì hiện tại. Điều độ không phải là thứ chỉ dành cho thầy tu, đó là phần nhất thiết phải có cho cuộc sống tự chủ và khoẻ mạnh. Có thể bạn đang mất cân bằng – đặc biệt là nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy tìm cách chữa trị. Bạn có khả năng làm được chuyện đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Hãy sống cho hiện tại, quan tâm đến ngày hôm nay. Bạn sẽ có tất cả nếu phát huy nguồn năng lượng tốt cũng như duy trì một thái độ tích cực. Điều quan trọng là hãy chia sẽ những thái độ đó cho mọi người quanh bạn, nhất là những ai đang tuyệt vọng và cần một nguồn năng lượng tích cực.

ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Trong vấn đề tình cảm, một điều rất quan trọng cần nhớ là không có bất kỳ mối quan hệ nào trên thế giới có thể “yên ổn” một cách bất biến. Hãy thử cho người yêu của bạn nhiều không gian hơn. Còn nếu bạn chưa có người yêu, và đang khao khát yêu đương và được yêu, thì hãy hiểu rằng thời điểm này chưa phù hợp cho bạn. Liệu có điều gì đó về bản thân vạn mà bạn muốn thay đổi không? Cần biết đây là thời điểm tốt để kiểm soát lại toàn bộ xúc cảm của bản thân bạn, để khi bạn sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, người mà bạn đang thu hút vào cuộc sống của bạn cũng có trọn vẹn cảm xúc hạnh phúc trước tình yêu mới – là bạn. Đừng quá nóng vội!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

Khi lá The Emperor xuất hiện ngược, có vẻ như một người đàn ông tóc đen, tóc màu sậm đang dắt bạn đi sai hướng. Hãy phớt lờ vẻ bề ngoài và cân nhắc những gì người đó thật sự mang đến cho bạn. Đừng quá mệt mỏi nếu người này cố nói rằng bạn nên làm thế này thế nọ, hãy xem phần nào thật sự có ích để làm theo và cứ việc mặc kệ phần còn lại.

Có vẻ như bạn không có tâm trạng sắp xếp công việc một cách có cơ cấu, tổ chức hay những công việc nghiêm túc. Nhưng tất nhiên, bạn có thể chẳng có lựa chọn nào khác. Hãy cố hết sức để đáp ứng và thể hiện tính kỷ luật, yêu cầu trật tự, cấu trúc và nề nếp mà công việc đòi hỏi. Nhưng hẳn nhiên cũng đừng quên cho bản thân những khoảng nghỉ ngắn khi cần.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Điều tối quan trọng là bạn phải luôn giữ được một thái độ tích cực. Nếu bạn chỉ không thể vượt qua những ký ức về những điều xấu kẻ khác làm với bạn, hay bỏ qua những gì đã xảy ra trong quá khứ của mình, vậy thì bây giờ là thời điểm để tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc giải quyết những vấn đề đó trước khi bạn gây ra những điều không hay cho chính bản thân mình mình bằng cách giam mình trong quá khứ tối tăm. Quá khứ đã qua đi rồi. Hãy tập trung vào hiện tại và tương lai nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Giống như ý nghĩa lá bài xuôi, vấn đề tiền bạc của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên thấy rõ khi lá bài Page of Wands này xuất hiện. Một ai đó có kiến thức như một vị chuyên gia tài chính có thể đến với bạn và cho bạn những lời khuyên tuyệt vời về tài chính. Bạn cũng có thể nhận được những tin tức tài chính tích cực mà bạn chưa hề mong đợi. Khi bạn trở nên dư dả hơn về tiền bạc, hãy xem xét những gì bạn có thể làm để san sẻ bớt sự thịnh vượng của mình, thay vì chỉ khư khư “ôm tiền” mỗi một mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Bạn có thể đang sắp yêu một ai đó, dù bạn là nam hay nữ. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ đã tình cảm gắn kết, vậy thì mối quan hệ này dường như sẽ trở nên tươi sáng hơn, sâu đậm hơn và thỏa mãn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì nó sẽ có thể đến nhanh hơn mong đợi của bạn nhưng bạn phải giữ liên lạc với người vốn sẵn sàng mở cửa trái tim để đón bạn vào vườn hồng tình yêu. Hãy sửa soạn vẻ ngoài cho phù hợp và hẹn hò với người ấy. Bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược nên rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận ra được những sự hào phóng đang sẵn sàng dành cho bạn cũng như khả năng cho đi của bạn dành cho người khác. Hãy mở mắt và nhận ra rằng việc không đón nhận sự giúp đỡ dành riêng cho bạn chẳng khác nào hành động “đâm đầu vào tường”; cũng vậy, hãy nhận ra rằng “sự quảng đại hào phóng” còn có nhiều ý nghĩa khác hơn là chỉ cho đi tiền bạc.

Khi nhận được lá Six of Pentacles ngược trong lượt giải bài về sức khỏe, thì đó sẽ là thông điệp cho biết bạn nên suy nghĩ thoáng hơn và tích cực hơn để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài ra, trong nhiều trường hợp, bạn cần phải nhận thức được rằng “chữa bệnh” và “chữa lành” không nhất thiết phải là hai khái niệm đồng nghĩa. Hãy cảm nhận nguồn năng lượng chữa lành/thanh tẩy quanh bạn. Nguồn năng lượng đó luôn hiện diện trong từng hơi thở của bạn đấy.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 17/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hanged Man, Cự Giải bốc lá Justice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO