Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 17/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Nine of Swords

Kiên Trung16/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 17/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Với Temperance ngược, dấu hiệu bạn có thể có hưởng lợi lớn bằng cách tìm kiếm đối tác cùng bạn đi trên hành trình phát triển tâm linh. Điều này không có nghĩa là bạn cần thường xuyên đi lễ nhà thờ, chùa chiền, nhưng đó cũng là một cách để đáp ứng nhu cầu này. Cho dù lợi ích đó nằm ở trong bản thân con người người, thông qua việc đọc sách định hướng tâm linh, hoặc những cách thức hay hình thức khác, thì bạn cũng cần liên tục đổi mới tinh thần của mình theo hướng tốt. Đừng cố gắng làm tất cả việc này một mình. Hãy dành thời gian để thư giãn nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

The Nine of Swords in Tarot and How to Read It - Exemplore

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Có một điều gì đó đang khiến bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng phớt lờ cảm giác đó. Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này. Ngoài ra, nếu gần đây bạn đã gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp giống như vẻ ngoài. Sự tin tưởng luôn cần thời gian để bồi đắp. Đừng quá vội vã.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Bạn nên lạc quan một cách thận trọng khi lá bài Six of Wands xuất hiện ngược. Nếu bạn hiện đã đi làm, dù công việc bạn đang được đánh giá cao, thì có thể có ít nhất một người không có ý tốt đang thiếu thành thật với bạn hoặc chống đối lại bạn. Một cuộc xung đột mở ở thời điểm này sẽ không đem lại bất kỳ ích lợi gì, tốt hơn là hãy kiên nhẫn hạ gục họ một cách âm thầm bằng “chơi đẹp”. Nếu bạn đang tìm việc, đừng tin vào mọi thứ bạn nghe được. Tuy nhiên, công cuộc săn việc của bạn có vẻ sẽ thành công hơn và diễn ra nhanh hơn so với những gì bạn mong đợi, khi lá bài này xuất hiện.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu chỉ của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, cho dù lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ở ngoài đời hay không. Bạn sẽ cần chấp nhận rằng bạn không thể lúc nào cũng thay đổi được suy nghĩ của bất kỳ ai, nên đôi khi cách tốt nhất bạn có thể hi vọng là sự thỏa hiệp. Và việc dùng bạo lực thúc ép hay trở thành kẻ ức hiếp người khác để họ thay đổi suy nghĩ cũng sẽ không thay đổi được điều gì, thực tế điều này còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Có thể chuyên gia sức khỏe hay bác sĩ của bạn không đủ cởi mở để lắng nghe những gì bạn nói và có thể nghi ngờ những lời mô tả của bạn về triệu chứng, khi lá bài Knight of Swords xuất hiện ngược trong một giải bài liên quan đến câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn giữ lại hồ sơ ghi chép thì sẽ rất tốt. Dù vậy, nhìn chung, trách nhiệm của bạn là phải ủng hộ bản thân mình và nếu vị bác sĩ hiện thời không cởi mở để lắng nghe những vấn đề của bạn, bạn có thể cần thay đổi sang một người phù hợp hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Lá Four of Pentacles ngược là lời tiên đoán người được giải bài sẽ đột ngột chuyển từ giai đoạn muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang giai đoạn mở lòng hơn, nghĩ thoáng hơn, và nhận thức tốt hơn về thực tế rằng nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Giữ vững một lối suy nghĩ tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Khi lá Four of Pentacles xuất hiện ngược, đó là dấu hiệu cho thấy nỗi lo tiền bạc của bạn sắp qua đi rồi, mà chủ yếu là do bạn sẽ sớm nhận ra rằng ngồi một chỗ và lo lắng không đem lại chút lợi ích nào cho bạn cả. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt trong tình hình tài chính nếu bạn buôn đi nỗi sợ đang đè nặng mình, và làm những gì cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Trong những câu hỏi về tình cảm, lá Page of Swords ngược hàm ý sự khó khăn trong giao tiếp. Hãy nói điều bạn muốn và ý bạn muốn nói. Tuy nhiên, khi liên hệ đến người yêu của bạn, bạn có thể cần xem xét những ý nghĩa sâu xa hơn đằng sau những câu người ấy nói. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn có thể bị thu hút bởi một ai đó, người sau này sẽ khiến bạn có cảm giác là một “kẻ ba hoa”. Đôi khi đây chỉ là sự lo lắng thôi – hãy cho họ một cơ hội.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

Ý Nghĩa Lá Bài The High Priestess Trong Tarot

Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc lắng nghe xem trực giác của bạn đang nói gì. Trong trường hợp đó, đó là dấu hiệu rõ ràng rằng bạn cần chậm lại, dành thời gian cho suy tư, thiền định và ở một mình và suy ngẫm. Hãy tìm kiếm những cách tiếp cận khác, như viết nhật ký hay yoga. Điều bạn đang tìm kiếm vốn vẫn ở đó, hãy tin vào bản thân mình và lắng nghe.

Khi The High Priestess xuất hiện rất có thể bạn đang cảm thấy hoang mang, bối rối với những gì đang diễn ra trong công việc. Nếu vậy, đừng ngần ngại tìm sự sáng tỏ từ sếp và đồng nghiệp xem chuyện gì đang xảy ra. Mặt khác, nếu trực giác bảo bạn hãy biết nhún nhường một chút thì hãy làm vậy, rồi thì mọi thứ sẽ dần rõ ràng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Bạn có thể cảm thấy nản chí trong việc tìm kiếm những câu trả lời về sức khỏe của mình. Nếu bạn đang bị kẹt trong một vấn đề nào đó về sức khỏe, thì cần nhớ rằng việc quá vội vàng có thể không phải là phản ứng tốt nhất vào lúc này. Đôi khi giải pháp tốt nhất là lách qua những khó khăn. Ít nhất hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi trong vòng vài giờ. Bạn vẫn còn những giờ khác để sử dụng cho các mối lo nghĩ. Thực tế nhiều khả năng là bạn đang làm việc quá sức, và điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

King of Pentacles ngược là thông điệp dành cho bạn rằng bạn cần phải suy nghĩ cho lâu dài khi xem xét việc đầu tư tài chính. Đừng để cho những thiệt hại hay sa sút trong ngắn hạn tác động đến suy nghĩ của bản thân hoặc đến viễn cảnh lâu dài của khoản đầu tư bạn đang thực hiện. Tiền bạc chỉ là công cụ. Hãy chú ý đừng đánh đồng bản thân mình với thất bại nếu bạn đang đối mặt với những thách thức tài chính. Nên biết rằng những thách thức tài chính hầu như luôn đến với bất kỳ ai và ở bất kỳ thời điểm nào. Do đó, hãy suy nghĩ tích cực lên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ gắn kết, thì mối quan hệ này sẽ dần bình đẳng hơn. Hãy tập trung vào những ý tưởng về tính bình đẳng và cân bằng và chia sẻ chúng với người yêu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì một người nào đó có thể rất tốt với bạn sẽ có khả năng đã là một phần trong cuộc đời bạn rồi. Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Nếu ai đó quan tâm đến bạn, hãy cho họ một cơ hội. Mối quan hệ này có thể là điều bạn đang tìm kiếm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Star

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó. Hãy xem lại CV của mình, đọc hướng dẫn và chiến lược về cách tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, và khi cơ hội gõ cửa, hãy chuẩn bị để trả lời.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Ngại thay đổi sẽ ảnh hưởng không tốt đến bạn. Hãy làm bất cứ việc gì để kiểm soát stress. Khi gặp vấn đề, hãy trở về những điều căn bản: dinh dưỡng hợp lý, nghỉ ngơi điều độ và tập thể dục thường xuyên. Thiền định và Yoga sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 17/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Nine of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO