Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 16/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá Two of Cups ngược

Hùng Cường15/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 16/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg
Thông điệp Tarot ngày 16/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups ngược, Song Ngư bốc lá Nine of Wands ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điều tích cực. Nếu có vấn đề về thể chất, hãy nhớ rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như lúc này, nên giữ sức khoẻ một cách sáng suốt. Chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục và dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống lành mạnh. Bạn có thể cần phải trao đổi với một cố vấn hay bác sĩ đáng tin cậy hoặc bạn bè để có được sự hỗ trợ trong quá trình cải thiện tình trạng thể chất của bạn tại thời điểm này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá Seven of Cups ngược mang thông điệp rằng bạn sẽ phải đưa ra quyết định cho những chọn lựa cần thiết và thực hiện những động thái quan trọng liên quan sau đó một cách vững chắc. Hãy tin tưởng vào lòng can đảm của bản thân. Có thể bạn đã nhận ra được rằng bạn nên bắt đầu từ đâu rồi. Hãy cứ làm đi, rồi bạn sẽ thành công thôi.

Khi nói đến tình yêu, lá Seven of Cups ngược mang hàm ý rằng bạn rốt cuộc cũng đã hiểu rõ mình muốn gì và cần gì từ tình yêu, cũng như đã sẵn sàng làm những gì cần thiết để điều đó xảy ra. Hãy nghe theo bản năng của mình. Xác định rõ suy nghĩ của mình đối với người nào đó mà bạn quan tâm không có gì là sau cả. Bạn rất có thể sẽ ngạc nhiên đầy thích thú với phản ứng của họ đấy.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Empress

Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hãy thử một điều gì đó mới mẻ hoặc khám phá một sở thích mới. The Empress xuôi là một lá bài có liên quan đến sự kết nối với bản thân, với thiên nhiên và với những người xung quanh. Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu thương và kết nối với thiên nhiên.

The Empress xuôi báo hiệu một ngày tài chính sung túc và may mắn. Hãy tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống và trân trọng những gì bạn có. Hãy tập trung vào mục tiêu tài chính của bạn và bạn sẽ đạt được thành công.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

Ngày hôm nay có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối hoặc không chắc chắn về những gì đang xảy ra. Hãy dành thời gian để suy ngẫm và lắng nghe trực giác của bạn để tìm ra con đường đúng đắn. The High Priestess ngược có thể báo hiệu rằng bạn đang thiếu thông tin để đưa ra quyết định. Hãy dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu thêm về vấn đề trước khi đưa ra quyết định.

The High Priestess ngược có thể báo hiệu rằng bạn đang cảm thấy thiếu kết nối với người yêu của bạn. Hãy dành thời gian chất lượng cho nhau và chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của bạn. The High Priestess ngược có thể báo hiệu rằng bạn có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp với người yêu của bạn. Hãy cẩn thận với lời nói của bạn và đảm bảo rằng bạn đang truyền đạt thông điệp của mình một cách rõ ràng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_05-hierophant(1).png

Dù bạn đang được bao bọc và/hoặc khuyên bảo bởi những người rất hiểu biết và đáng tin, nhưng lá bài The Hierophant ngược cho thấy bạn nên thay đổi góc nhìn với ít nhất lời khuyên của một trong số họ về ít nhất một khía cạnh. “Hãy tin bản thân anh, đó mới là điều đúng”. Đó là điều quan trọng nhất bây giờ.

Khi lá The Hierophant ngược xuất hiện, có thể bạn đang mệt mỏi với mối quan hệ cứ đều đặn lặp đi lặp lại, và có thể bạn khao khát thoát khỏi cái vòng lặp luẩn quẩn đó, chấp nhận những vai trò và những sự kiện mới. Tuy nhiên,hãy biết trân trọng mối quan hệ này và nếu thật sự cần thiết phải cải thiện sự nhàm chán thì hãy thực hiện những bước chuyển dần dần. Nếu bạn làm vội vàng và thiếu cẩn trọng, bạn sẽ mất mối quan hệ này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn đều ổn, miễn là người yêu của bạn sẵn lòng đối xử với bạn một cách bình đẳng. Nếu không, đây có thể là thời điểm để “bước qua cuộc tình” / từ bỏ tình yêu sau khi bạn đã giải thích mọi chuyện rõ ràng. Nếu gần đây bạn gặp một người mới, thì lá bài này cho bạn biết rằng người ấy đánh giá bạn khá cao. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu nhưng cảm thấy chưa có bất kỳ triển vọng nào, thì thực tế bạn có lẽ đang tiêu tốn quá nhiều thời gian và nỗ lực cho sự nghiệp, công việc của mình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Khi lá bài Two of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình yêu, thì khi đó bạn có thể kỳ vọng rằng một mối quan hệ của mình sẽ trở nên sâu đậm và gắn kết hơn. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì rất có thể bạn sẽ sớm bắt đầu được một mối quan hệ mới. Một ai đó có thể hoàn toàn khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và làm cho bạn ngất ngây. Hãy tận hưởng điều thần kỳ này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Mặc dù Three of Cups có thể mang nghĩa thông báo về một cuộc hội ngộ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng thế. Bạn phải xem xét cẩn thận các phần còn lại của trải bài trong bối cảnh đó, để quyết định lời giải ấy có phù hợp không. Nếu bạn còn độc thân, việc giải bài rất có thể là bạn có thể sẽ sớm gặp một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “hình mẫu” mà bạn đang tìm kiếm, và rằng người này sẽ là một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng ” quen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Ten of Cups cho thấy bạn đã đạt đến vị trí không thể thay thế ở công việc hiện tại. Đây là một điều tốt, nhưng đừng quá phấn khích, hầu như chẳng ai có thể thay thế cả! Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng đấy, chỉ cần nhớ đừng có thỏa mãn và mất tập trung thôi. Hãy luôn làm việc tốt.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài tuyệt vời về tình yêu. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với ai đó, vậy thì bạn có thể kỳ vọng rằng mối quan hệ này sẽ thăng tiến lên một nấc thang mới xét về sự thân mật và niềm vui. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này cho bạn biết rằng có thể một người mới có khả năng đem đến cho bạn một tình yêu sâu đậm và ý nghĩa đang tìm đến với bạn. Hãy cười lên. Ai cũng thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc mà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

cdn.tarotto.com-2023-11-17-_cups-02(1).png

Nhìn chung Two of Cups cho thấy rằng mọi thứ đang có khả năng tiến triển tốt. Tuy nhiên hãy cẩn thận để không gây ra vấn đề hay sự cố trong các mối quan hệ bạn bè đơn thuần khi chú ý quá mức đến đời sống tình yêu của bạn.

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe, Two of Cups ngược có thể chỉ ra một nhu cầu để bạn xem xét cảm xúc của bản thân về việc cho phép những người khác giúp bạn. Bạn có thể cần một số sự chữa lành; nhưng nó có thể khó để bạn nhận sự giúp đỡ. Nhìn chung, Two ngược vẫn là một điềm khá tốt khi nói đến sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 16/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá Two of Cups ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO