Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 17/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Lovers ngược, Bọ Cạp bốc lá The Death

Hùng Cường16/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 17/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-1-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 17/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Lovers ngược, Bọ Cạp bốc lá The Death

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn đầu tư nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình.

Tiền bạc và các hợp đồng đang tiến về phía bạn. Mọi việc sẽ tiến triển theo hướng rất quan trọng và tích cực. Đừng vội vã phá vỡ các nguyên tắc, nếu không thì bạn có thể trả giá đắt. Hãy để sự thận trọng bù đắp cái giá phải trả đó thay bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

The Hierophant ngược chỉ ra rằng người khác đang không hiểu xuất phát điểm của bạn hay lý do tại sao bạn lại tin rằng một (số) hành động nào đó là đúng đắn. Những người này không hẳn luôn là người bạn yêu thương nhất, ở gần bạn nhất; nói cách khác họ không phải luôn hiểu được bạn mỗi khi bạn đưa ra quyết định cứng rắn.

Bạn cần thay đổi chế độ cho sức khoẻ của mình. Cần có những thói quen tốt hơn, và bất di bất dịch. Nếu bạn gặp vấn đề về sức khoẻ mà mãi chưa khá lên thì đây là lúc để bạn thử cách khác hoặc các phương cách lạ và khó hơn, từ mát-xa đến chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, tiếp nhận khoáng và các chất dinh dưỡng có thể tạo nên thay đổi lớn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu, Queen of Pentacles là một lá bài thiên về tính nữ và hàm chỉ định hướng, đặc biệt dành cho những người hiện chưa có sự gắn kết tình cảm với bất kỳ ai. Định hướng chiến thuật tìm kiếm tình yêu là một định hướng thiên về tính nữ. Đừng chỉ theo đuổi tình yêu, thay vào đó hãy làm cho bản thân mình sẵn sàng đón nhận tình cảm. Tuy nhiên cũng đừng quá tuyệt vọng đến mức bất chấp tất cả để thiết lập mối quan hệ tình cảm với một người mới mẻ trong cuộc sống của bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Lá Four of Pentacles ngược là lời tiên đoán người được giải bài sẽ đột ngột chuyển từ giai đoạn muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang giai đoạn mở lòng hơn, nghĩ thoáng hơn, và nhận thức tốt hơn về thực tế rằng nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Giữ vững một lối suy nghĩ tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Trong câu hỏi về tình yêu, lá Four of Pentacles ngược đại diện cho nỗi sợ hãi. Tuy nhiên, việc xuất hiện ở dạng ngược còn hàm nghĩa rằng bạn sắp có thể quên đi nỗi sợ hãi là lo lắng này, và mở lòng mình ra trước thực tế, tạo cơ hội phát triển cho mối quan hệ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia và rồi nhận được lá 4 of Pentacles ngược, vậy thì hãy nhớ đừng để nỗi sợ ngăn cản bạn. Hãy bước ra ngoài và tìm hiểu những đối tượng khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý về một cảm giác lo âu. Nếu bạn đang cảm thấy lo âu, hãy thử truy xem nguyên nhân nào khiến bạn cảm thấy như vậy, và điều gì mà bạn có thể làm để thay đổi. Đôi khi sự lo âu sẽ được thuyên giảm bằng cách hành động. Nếu bạn cần sự trợ giúp để đối phó với cảm giác này hoặc hỗ trợ thực hiện những hành động cần thiết, vậy thì đừng để lòng tự tôn của mình ngăn cản bạn đưa ra lời yêu cầu.

Khi lá Seven of Wands ngược xuất hiện trong một lượt giải bài về sức khỏe, mối lo âu có thể là vấn đề lớn nhất mà bạn đang đối mặt. Điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua những triệu chứng thể chất, nhưng có nghĩa rằng bạn nên hiểu rõ sự kết nối tinh thần và thể chất của mình, đó là điều vô cùng quan trọng. Hãy đi kiểm tra các triệu chứng về thể chất bạn đang gặp phải.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

ADQuảng cáo

Cảm xúc hay cái tôi của bạn sẽ bị tổn thương vì một vấn đề liên quan đến công việc. Hãy cố gắng ghi nhớ điều này:cuộc sống của bạn không chỉ (cũng không nên) toàn bao gồm những gì bạn hiểu rõ và làm tốt. Sẽ có lúc bạn cần đến một vài sự trợ giúp để tiếp cận với công việc tốt hơn, và khi đó đừng ngần ngại đưa ra lời yêu cầu. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, có thể bạn phải thử chuyển sang một lĩnh vực khác với định hướng mà bạn đang đeo đuổi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể hàm ý đến một người đàn ông có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì chính anh ấy có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đối xử tốt nhất với anh ấy bằng cách phát huy phần nữ tính về phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng chịu đựng nếu bạn bị ngược đãi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Death

Death Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Khi lá The Death xuất hiện ngược, thì thay đổi trong cuộc sống của người hỏi thường sẽ nhẹ nhàng và ít gay gắt hơn khi ra bài thuận. Một lần nữa, phải nhấn mạnh rằng năng lượng của lúc này không phải đơn thuần là thay đổi và phá bỏ, mà nó là sự thay đổi và phá từ bỏ cùng sự hồi sinh. Hầu như trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống, một cánh của đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, chỉ là bạn có đủ can đảm để bước qua hay không thôi.

Có vài vấn đề đang loáng thoáng xuất hiện. Đừng sợ, chỉ cần đảm bảo cách nào, khi nào và ở chỗ nào bạn dùng tiền của mình. Nếu tài chính đang tụt dốc, thì nó cũng sẽ không kéo dài mãi. Cứ làm việc của mình, rồi mọi thứ sẽ ổn cả. Đừng trông mong tiền từ trên trời rơi xuống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_06-lovers(1).png

Lá The Lovers ngược cho thấy một ngày có thể gặp sự bất hòa, lựa chọn khó khăn và thiếu kết nối. Bạn có thể gặp phải những khắc khẩu với người khác, khó khăn trong việc đưa ra quyết định và cảm thấy cô đơn. Bạn có thể đang cảm thấy bối rối và không biết phải làm gì. Hãy dành thời gian để suy ngẫm về những gì bạn thực sự muốn và sau đó đưa ra quyết định.

Lá The Lovers ngược cho thấy một ngày tình yêu có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách. Bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn với người yêu, khó khăn trong việc giao tiếp và cảm thấy thiếu kết nối. Bạn có thể đang cảm thấy bối rối và không biết phải làm gì. Hãy dành thời gian để suy ngẫm về những gì bạn thực sự muốn và sau đó đưa ra quyết định.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài này có thể hàm ý rằng có những vấn đề nghiêm trọng ở nơi làm việc của bạn. Đây không phải là điều gì đó khiến bạn nghĩ như ngày tận thế (hoặc dẫn đến viễn cảnh chấm dứt sự nghiệp của bạn tại công ty hiện tại) nhưng việc phớt lờ những vấn đề này sẽ không khiến chúng biến mất. Bạn rốt cuộc đã có thể thấy được điều tốt nhất đối với mình, và cảm nhận được suy nghĩ của bạn trở nên rõ ràng hơn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không.

Việc lo lắng về công việc sẽ không giải quyết được gì. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát được, và cố gắng loại bỏ cảm giác lo lắng khỏi tâm hồn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, vậy thì hãy suy nghĩ tích cực lên, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ trong việc tìm kiếm nếu cần thiết. Người tiếp theo bạn nói chuyện sẽ có thể là người biết đến một cơ hội làm việc phù hợp cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Có thể bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việc từ người khác. Hãy cố gắng kiên nhẫn và kiềm chế, không hối thúc người khác trước khi họ sẵn sàng đưa ra quyết định ấy. Nếu bạn đã làm tốt phần mình, vậy thì mọi thứ có thể sẽ diễn ra có lợi cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm những gì cần phải làm một cách thật khôn ngoan. Còn nếu không, hãy tìm ra cách để giải thích hoặc bù đắp lại cho những thiếu sót của mình. Điều đó thể hiện rằng bạn có trách nhiệm với việc mình làm. Đừng tỏ ra lo lắng hay sợ hãi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 17/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Lovers ngược, Bọ Cạp bốc lá The Death
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO