Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 16/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit ngược, Sư Tử bốc lá The Lovers

Kiên Trung15/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 16/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-7-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

www.the-sun.com-wp-content-uploads-sites-6-2022-11-_629c149f-440a-47b3-a699-1a7e210a2fc7-1(1).jpg

Cũng như lá bài Strength, The Hermit ám chỉ việc đôi khi cần thời gian một mình không có gì là sai trái cả.Đừng sợ! Vấn đề có thể xảy ra.Tuy nhiên, khi một người cần quá nhiều thời gian một mình hoặc sợ phải ở gần người khác hoặc dễ cảm giác bị tấn công khi ở gần người khác thì đó mới là vấn đề. Cuộc sống lúc nào chẳng dễ tổn thương chúng ta.

The Hermit ngược, nghĩa là đây là thời điểm để bạn tìm lời khuyên và sự phân tích sáng suốt về nỗ lực tài chính của bản thân. Đây không phải lúc để “làm đại” và mặc nhiên là mọi chuyện cuối cùng sẽ tốt. Nếu bạn không hiểu dòng tiền của mình đến và đi như thế nào (hay nên đầu tư thế nào,v..v), thì đây là thời điểm hoàn hảo và quyết định để tự đào tạo cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì khi đó lá bài này truyền tải một thông điệp rất rõ ràng rằng sự tin tưởng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ vì một lý do nào đó về đối phương của mình, hãy hãy chuyện về điều này cho dù sẽ gặp khó khăn. Việc công kích thụ động sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ có cơ hội gặp một người rất thú vị vào thời điểm này, nhưng đừng cố tránh mặt cho dù bạn không hứng thú với một mối quan hệ; người tình tiềm năng sẽ dần tiến tới thành người yêu gắn kết hơn với bạn. Hãy cố gắng giữ cân bằng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Lá bài Ten of Wands ngược là một thông điệp nói lên rằng điều tốt nhất cho bạn là tìm kiếm một vị trí công việc mới nếu bạn đang cống hiến cho công việc hiện tại nhưng đồng thời có cảm giác không hài lòng với vị trí của mình. Bạn có thể bị đối xử bất công, và thậm chí trong một thị trường nghề nghiệp khan hiếm, thì bạn cũng không cần thiết phải chấp nhận điều đó. Hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu suốt về điều đang diễn ra. Đừng nhìn nhận một cách chủ quan và thiên vị cá nhân, nhưng cũng đừng cảm thấy rằng bạn phải gắn bó với công việc này mãi mãi. Giải pháp tốt nhất có thể đơn giản là bỏ việc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Nếu bạn rút được lá bài Six of Wands ngược với câu hỏi về sức khỏe, hãy biết rằng có nhiều điều bạn có thể làm cho bản thân mình để có được một thể trạng sức khỏe tốt. Liệu bạn có quá khắc khe trong ăn uống không? Liệu bạn có uống đủ nước chưa? Suy nghĩ bạn có tích cực hay không? Tất cả những thứ “bình thường và nhàm chán”, đặc biệt khi đang đối mặt với cơn mệt mỏi, sẽ có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực to lớn. Nếu bạn đang nhận được những thông tin trái chiều về sức khỏe mình từ các chuyên gia, đừng bao giờ ngần ngại hỏi hoặc xin một ý kiến từ một bên thứ hai hoặc thứ ba, nếu cần thiết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Lovers

The Lovers VI | The lovers tarot, The lovers tarot card, Gothic art

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Một lần nữa, làm việc với một người đặc biệt, như người hướng dẫn hay người lãnh tụ có thể giúp bạn nhiều thứ trong hành trình Tinh thần. Tuy nhiên, đừng tuân theo một cách mù quáng, hãy biết đặt ra nghi vấn mọi thứ, nghe theo trái tim và linh tính mách bảo, chỉ nghe những gì hữu ích và kệ phần còn lại. Một người cầm tay dẫn lối có thể sẽ đến. Hãy nhớ câu nói của người xưa: “Khi người học trò sẵn sàng, người thầy sẽ xuất hiện.”

ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

The Hierophant ngược chỉ ra rằng người khác đang không hiểu xuất phát điểm của bạn hay lý do tại sao bạn lại tin rằng một (số) hành động nào đó là đúng đắn. Những người này không hẳn luôn là người bạn yêu thương nhất, ở gần bạn nhất; nói cách khác họ không phải luôn hiểu được bạn mỗi khi bạn đưa ra quyết định cứng rắn.

Khi lá The Hierophant ngược xuất hiện, có thể bạn đang mệt mỏi với mối quan hệ cứ đều đặn lặp đi lặp lại, và có thể bạn khao khát thoát khỏi cái vòng lặp luẩn quẩn đó, chấp nhận những vai trò và những sự kiện mới. Tuy nhiên,hãy biết trân trọng mối quan hệ này và nếu thật sự cần thiết phải cải thiện sự nhàm chán thì hãy thực hiện những bước chuyển dần dần. Nếu bạn làm vội vàng và thiếu cẩn trọng, bạn sẽ mất mối quan hệ này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Trong công việc, có thể bạn đang nhận ra rằng mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tốt hơn, gần như đã thoát khỏi giai đoạn khó khăn, tăm tối. Nhiều khả năng bạn đang nhận được sự ủng hộ của một người có quyền lực lớn nào đó. Lá bài này hàm chỉ đây là thời điểm tốt để bạn đưa ra lời đề nghị tăng lương hay tìm kiếm công việc có thể trả lương cao hơn cho bạn. Nói chung, công việc/sự nghiệp của bạn đang trải qua những ngày tháng rất tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn tài chính thông qua ngân hàng cho công việc kinh doanh của chính bạn, thì lá bài này là dấu hiệu dự báo rằng bạn sẽ thành công hơn là bạn tưởng. Hãy cứ tiến lên!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Có thể bạn đang cảm thấy lo lắng nếu đang trong giai đoạn chờ đợi kết quả khám bệnh hoặc thông tin về một vấn đề sức khỏe mà bạn đang quan tâm. Hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều tích cực, và hãy biết rằng sẽ cần thêm thời gian để bạn có thể hiểu rõ nhất tình trạng sức khỏe của mình. Hãy tự động viên bản thân, đặt câu hỏi, nói với chính mình về những điều tốt đẹp nhiều nhất có thể. Bác sỹ của bạn vẫn còn nhiều bệnh nhân khác phải chăm sóc. Còn bạn chỉ có chính bản thân mình. Hãy tích cực lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Wands ngược

Sự xuất hiện của các lá Knight thường là dấu hiệu cho thấy rằng bạn sắp nhận được một thông điệp, cho dù lá bài xuất hiện ngược hay xuôi trong một lượt giải bài tarot. Không may là nếu bạn sử dụng nghĩa ngược thì thông điệp của Knight of Wands sẽ ám chỉ “một sự trì hoãn”, và “bạn sẽ phải chờ”. Nếu vậy, hãy cố kiên nhẫn chờ.

Đôi khi có những bất đồng về vấn đề tiền bạc khi lá Knight of Wands xuất hiện ngược. Hãy bình tĩnh và giải quyết từng bước một. Hãy kiếm tiền bằng đam mê. Nhiều người thường có những tranh cãi về vấn đề tiền bac và những gì gắn liền với tiền bạc vốn không giống như những gì họ nhìn thấy ở vẻ bề ngoài. Đây hoàn toàn không phải là thời điểm để đầu tư may rủi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Trong một trải bài về tình yêu, lá Three of Pentacles cũng là một dấu hiệu tốt. Đặc biệt nếu bạn đã có ai đó để mà yêu thương và quan tâm, thì lá bài này đem lại thông điệp rằng người đó nhìn thấy ở bạn một ánh sáng vô cùng tích cực và rằng bạn là người hội đủ những tiêu chuẩn mà họ đang tìm kiếm, mặc dù tình yêu vẫn chưa phát triển. Vì vậy, hãy kiên nhẫn. Nếu bạn chưa có người yêu nhưng đang tìm kiếm, vậy thì lá bài này cho biết rằng bạn nhiều khả năng sẽ gặp người đó trong quá trình làm việc (của bạn hoặc của họ). Hãy luôn để ý và nhạy bén trong cuộc tìm kiếm này!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Strength

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Về công việc vẫn ổn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, hãy biết rằng bạn có đủ tiền bạc và kĩ năng để tìm ra nó. Nếu bạn đang có vông việc, có khả năng sẽ có biến chuyển, đừng ngần ngại đàm phán để có được những gì mà bạn xứng đáng. Bạn có thể sẽ bất ngờ bởi những gì mà bạn thu được. Nếu không có khả năng nào được tăng lương hay thăng tiến thì hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển việc hoặc viễn cảnh tự mở ra công việc kinh doanh của riêng mình. Bạn có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Đây là thời điểm để suy nghĩ cẩn thận về cách thức mọi thứ “sẽ được làm”, và liệu bạn có đáp ứng được các yêu cầu đó hay không. Đây có thể là thời điểm để tinh gọn các hành động của bản thân. Hãy tiến hành từng việc một và đừng cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Trong thâm tâm, bạn đã biết điều gì quan trọng nhất cần được thay đổi đấy.

Hãy tin tưởng vào sự thông thái cơ thể bạn, nguồn lực tối cao và của vạn vật vũ trụ khi lá bài Seven of Swords ngược xuất hiện trong câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn nghĩ mình cần nghỉ ngơi nhiều hơn, thì hãy nghỉ ngơi, ngay cả khi bạn chỉ mới quay lại với cuộc sống thường nhật sau chuyến nghỉ dưỡng của mình! Nếu bạn cảm thấy bản thân như bị thúc giục trao đổi với ai đó về vấn đề sức khỏe của mình thì hãy làm như vậy. Cùng lúc đó, bạn cũng đừng ngần ngại kiếm những ý kiến từ những nguồn tham khảo khác nếu vấn đề có liên quan đến một giai đoạn trị liệu lớn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 16/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit ngược, Sư Tử bốc lá The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO