Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 16/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá The Star ngược

Kiên Trung15/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 16/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-7-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi Four of Cups ngược xuất hiện, đây là thời điểm để bắt đầu đứng dậy. Đây không phải là lúc để thương hại cho bản thân hoặc cho rằng “phải chi…” Hãy bắt đầu từ hiện tại, và luôn nhớ rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, thì bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy nhìn nhận những phước lành và ân huệ mà bạn có.

Lá bài Four of Cups ngược nói với bạn rằng bạn đang thoát ra khỏi lối mòn và đó là một điều rất tốt. Hãy luôn lạc quan, khám phá những cách thức mới để học tập và chăm sóc tinh thần của bạn, chú ý đến những diễn giả và nhà văn mang tới một thông điệp tinh thần, sau đó xem những gì họ viết hay nói có nghĩa gì với cá nhân bạn hay không. Bạn không nhất thiết phải có xu hướng tiếp nhận đời sống tinh thần giống mọi người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện, điều quan trọng là không khắt khe với bản thân nếu bạn cảm thấy sức mạnh về thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc của bản thân mình đang suy yếu. Không ai trong chúng ta có thể lúc nào cũng khỏe mạnh hoàn hảo. Hãy cho phép bản thân dựa dẫm vào một ai khác hay một điều gì đó tích cực, và luôn ghi nhớ rằng sức mạnh mình sẽ trở lại. Mọi thứ đều có chu kỳ mà.

Bạn có tự thấy rằng 100% những gì bạn nói hay làm đều là đúng trong khi người yêu của bạn hoàn toàn sai về điều đó khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện trong một lượt giải bài cho câu hỏi tình cảm. Trong tình huống này, bạn không nên ép người yêu của mình nhìn nhận quan điểm của bạn bằng sự giận giữ và ép buộc. Hãy thử một giải pháp nhẹ nhàng hơn, và tìm ra điểm mấu chốt trong quan điểm hoặc hành động của anh/cô ấy. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, hãy thử tiếp cận đối tượng một cách nhẹ nhàng và thấu đáo. Sự vội vã và hấp thấp có thể “phá hủy” mọi nỗ lực của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Công việc của bạn có vẻ đang rất tiến triển. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có một người như thế thật sự, hãy yên tâm rằng cô ấy là “đồng minh” của bạn trong công việc. Nếu có thể, hãy theo mang một số vật dụng từ nhà đến nơi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy môi trường làm việc trở nên gần gũi như ở nhà hơn, nhờ đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

www.the-sun.com-wp-content-uploads-sites-6-2021-09-_trmwhn-tower-morgan-greer-tarot-779428546(1).jpg

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi. Hãy giữ cho đầu óc sáng suốt về thực tế rằng bạn luôn có – hoặc có thể nhận – tất cả nguồn lực mà bạn cần, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn và làm điều bạn cần làm.

Cũng vậy, lá The Tower ngược cho thấy những vấn đề nhẹ hơn so với khi nó ở vị trí xuôi. Trong một vài ngày tới bạn nên cẩn thận và chú ý những gì mình đang làm nếu chúng ở trong hoàn cảnh có thể gây nguy hiểm, như lái xe, cắt cỏ. Hãy bình tĩnh và biết rằng chuyện này rồi cũng qua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

King of Cups có thể là lời nhắc nhở bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn. Đồng thời lá bài cũng có thể hàm ý rằng bạn nên sống phóng khoáng trong một số trường hợp bất kể tình cảnh tài chính đang được thắt chặt. Cho dù bạn có gặp khó khăn về tài chính đến mức nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ chắc chắn bạn có thể và nên chia sẻ với người khác, ngay cả khi nó chỉ là một đồ vật hoặc chút ít thời gian của bạn. Điều này thường giúp đem lại nhiều sự thịnh vượng hơn cho cuộc sống của bạn. Hãy cho đi sự tử tế và lòng trắc ẩn, và luôn nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Bên cạnh đó, đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thật sự cần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi Four of Cups ngược xuất hiện, đây là thời điểm để bắt đầu đứng dậy. Đây không phải là lúc để thương hại cho bản thân hoặc cho rằng “phải chi…” Hãy bắt đầu từ hiện tại, và luôn nhớ rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, thì bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy nhìn nhận những phước lành và ân huệ mà bạn có.

Bạn cuối cùng đã có thể sẵn sàng để vượt qua những bóng ma của quá khứ và hướng tới một viễn cảnh tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn với tình yêu trong tương lai. Hãy dành nhiều thời gian suy nghĩ về những gì và những ai mà bạn thật sự cần trong cuộc sống của bạn. Nhìn về tương lai phía trước, chứ không phải quá khứ sau lưng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Star ngược

i.pinimg.com-736x-06-eb-1d-_06eb1de9805323432a257a7235317b09(1).jpg

Lá bài The Star ngược vẫn là một điềm báo tốt. Hãy thẳng thắn xem xét bạn đang cảm thấy gì và nhận biết liệu bạn có thể thấy nhiều lý do để lạc quan hơn và có ích hơn không, nếu như bạn tìm hiểu sâu hơn. Khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, bạn thường có xu hướng nhìn vấn đề theo mặt tiêu cực hơn. Hãy ngước mắt mình lên! Một khi vẫn còn đang hít thở, thì sẽ luôn có điều gì đó mà bạn có thể trông chờ.

Khi bạn rút được lá bài The Star ngược, nó cho thấy rằng bạn có thể có rất nhiều cơ hội tích cực phía trước mà bạn chưa thấy. Đừng chỉ nghĩ về cách làm sao để tốt nhất trong tình cảnh này, mà còn về hoàn cảnh lý tưởng của bạn. Ví dụ, nơi bạn muốn làm việc ổn định trong 5 năm tới tính từ bây giờ. Hãy hình dung về viễn cảnh “hoàn hảo” của bạn, và sau đó từng bước biến nó thành hiện thực.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu chỉ của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, cho dù lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ở ngoài đời hay không. Bạn sẽ cần chấp nhận rằng bạn không thể lúc nào cũng thay đổi được suy nghĩ của bất kỳ ai, nên đôi khi cách tốt nhất bạn có thể hi vọng là sự thỏa hiệp. Và việc dùng bạo lực thúc ép hay trở thành kẻ ức hiếp người khác để họ thay đổi suy nghĩ cũng sẽ không thay đổi được điều gì, thực tế điều này còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Bạn có thể cần suy nghĩ kỹ lưỡng và logic về một số thông tin tinh thần đang sắp đến vào lúc này. Có thể một vị lãnh đạo tinh thần đang làm một điều gì đó có lợi cho tổ chức của ông ấy (ông ấy có thể là nam – hoặc một người phụ nữ mang đặc trưng nam tính). Cũng vậy, hãy tin tưởng vào bản năng và trực giác của bạn. Bạn không phải cần thiết chấp nhận mọi thứ ngay cả khi một cố vấn đáng tin cậy về tâm linh khuyên bảo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Đây là thời điểm để suy nghĩ cẩn thận về cách thức mọi thứ “sẽ được làm”, và liệu bạn có đáp ứng được các yêu cầu đó hay không. Đây có thể là thời điểm để tinh gọn các hành động của bản thân. Hãy tiến hành từng việc một và đừng cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Trong thâm tâm, bạn đã biết điều gì quan trọng nhất cần được thay đổi đấy.

Bạn có thể có một cảm giác không hài lòng về mối quan hệ yêu đương của mình khi lá bài này xuất hiện. Nếu đúng như vậy, và bạn đang trong một mối quan hệ cam kết, vậy thì hãy suy xét kỹ nguyên ngân và điều gì khiến bạn không hài lòng trước khi nói ra điều đó với người bạn tình của mình. Ngoài ra, hãy xem xét vai trò của bạn trong mối bất hòa hoặc vấn đề đang gặp phải trong mối quan hệ này. Liệu có điều gì đó mà bạn nên hoặc có thể làm khác đi?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Công việc là khía cạnh được chú trọng nhất trong hình ảnh của lá Three of Pentacles ngược. Đây là lúc quan trọng để nỗ lực hết mình thay vì tìm đến những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được như cậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Nếu bạn không phải bỗng nhiên bắt đầu làm việc một cách tệ hại và kém cỏi, vậy thì bạn sẽ sớm nhận thấy nhiều thành công nhiều hơn trong công việc khi lá Three of Pentacles xuất hiện trong lượt trải bài. Đừng cho phép bản thân mình chìm trong những cảm giác ghen tức hay ích kỷ nhỏ nhen. Hãy nghĩ xa hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Bạn có thể đang lo lắng một cách không cần thiết về sức khỏe của mình. Thậm chí khi đối mặt với các thử thách sức khỏe nghiêm trọng, thì việc giữ vững một thái độ tích cực vẫn có thể tạo nên những điều kỳ diệu. Nếu bạn nghi ngờ rằng thể chất của mình đang có vấn đề, vậy thì hãy nhờ một chuyên gia sức khỏe kiểm tra giúp bạn. Nếu vị bác sĩ quen thuộc không kiểm tra hay chẩn đoán ra vấn đề bạn đang nghi ngờ, hãy xem xét liệu có chuyên gia nào khác có thể hỗ trợ bạn không. Hãy tin vào bản năng của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 16/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá The Star ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO