Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 15/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Tower, Nhân Mã bốc lá The Devil ngược

Kiên Trung14/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 15/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-6-.png
Thông điệp Tarot ngày 15/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo:Cự Giải bốc lá The Tower, Nhân Mã bốc lá The Devil ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Có thể việc tiếp cận với người khác trong lúc này là một việc làm quan trọng, đặc biệt là nếu bạn thường dành sự chú ý đối với đời sống tâm linh tinh thần của mình trong sự cô tịch. Việc tiếp cận này có thể dẫn đến một sự thức tỉnh tâm linh. Hãy suy nghĩ về việc bạn có hay không có nhu cầu về một người “thầy tinh thần” (bằng xương bằng thịt) và nếu bạn có, hãy tìm kiếm một người như vậy! Đây có thể là bất kỳ người cố vấn đáng tin cậy nào, không nhất thiết phải là một người mang danh một “lãnh đạo tinh thần”.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Five of Swords ngược là dấu hiệu cho thấy rằng bạn có thể đang tự làm tổn thương chính mình. Hãy biết lựa chọn và cân nhắc. Không phải điều nào cũng đáng để lao đầu vào và tranh cãi và không phải ai cũng đáng để bạn tranh đấu cho họ. Hãy cân nhắc những mối ưu tiên và những gì quan trọng nhất đối với bạn. Hãy sống đẹp lòng người khác.

Khi lá bài Five of Swords ngược xuất hiện trong trải bài về tình yêu, bạn có thể đang hi sinh hạnh phúc của mình chỉ vì một nhu cầu thể hiện/cảm thấy rằng mình “đúng”. Nhiều người hay đặt câu hỏi nhạy cảm rằng “Bạn muốn mình ‘đúng’ hay bạn muốn được hạnh phúc?” Đôi lúc bạn phải quên đi cái tôi của mình và đơn giản là chấp nhận mọi thứ, cho dù bạn đang tìm kiếm tình yêu hay đang trong một mối quan hệ gắn kết lâu dài.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Nếu bạn muốn tạo ra những thay đổi trong công việc của mình, lá bài Eight of Swords ngược sẽ cho bạn biết rằng điều này là hoàn toàn khả thi, nhưng bạn cần kiên nhẫn và tiến từng bước với sự thấu đáo cần thiết trong suy nghĩ. Hãy cởi mở và nhận thức những cuộc họp đem lại cơ hội có thể giúp ích cho bạn trong sự nghiệp của mình và bất kỳ điều gì được hi vọng có thay đổi. Mọi người có thể không hiểu hoặc không ủng hộ bạn tạo ra thay đổi, nhưng hãy biết rằng bạn phải làm điều gì đó tốt nhất cho mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Tower

tuvicaimenh.com-uploads-images-2022-06-_image_750x_62b2f05e2d0c3.jpg

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Việc chú ý những gì bạn đang làm rất cấp thiết vào lúc này. Hãy cẩn thận. Thần kinh bạn có thể bị căng thẳng, hãy làm bất cứ điều gì cần thiết để bạn bình tĩnh lại và ở trong trạng thái ổn định. Việc tập thể dục có thể giúp ích cho bạn. Nếu bạn biết được những gì bạn đang làm (và biết được về chứng dị ứng của mình, hay những phê chuẩn của bác sỹ) thì hãy cân nhắc việc thử thư giãn bằng thảo mộc. Hãy cẩn thận với thuốc và thức uống có cồn trong thời điểm nay, nếu bạn đang dùng chúng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Nếu bạn hiện tại đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn cùng nhau, thì có khả năng bạn và người yêu nhiều khả năng đang gặp chút rắc rối trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Hãy đảm bảo rằng mối quan hệ của các bạn vẫn luôn được duy trì ở mức độ ưu tiên cao trong cuộc sống hàng ngày; nếu không thì người ấy sẽ không còn ở đó khi bạn quay lại tìm đâu. Còn nếu như bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng bạn đã sẵn sàng nếu thật sự bạn vẫn chưa hề sẵn sáng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn không cần phải là một người hoàn hảo ngay từ đầu nhưng bạn sẽ cần phải sẵn sàng dành thời gian, không gian và sức khỏe cho sự lãng mạn của tình yêu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Cups ngược

Khi bạn rút được lá Five of Cups ngược, thì rất có thể bạn vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Tin tốt là việc phục hồi của bạn sau giai đoạn này dường như đang tiến triển khá tốt. Hãy tiếp tục tiến lên, đừng để bản thân mình “mắc kẹt” với những điều đã qua hay đã làm.

Mặc dù mọi thứ có thể đang diễn ra đầy khó khăn đối với công việc của bạn trong thời gian gần đây, nhưng bạn đang bắt đầu nhận ra rằng người duy nhất bạn có thể thực sự kiểm soát hay ảnh hưởng của tình hình hiện tại không ai khác là chính bản thân bạn. Hãy giữ suy nghĩ tích cực, và xem xét những gì là thực sự phù hợp với bạn. Hãy duy trì một thái độ biết ơn và lễ phép với mọi người. Điều đó cộng với năng suất công việc tốt nhất mà bạn có thể làm là tất cả những gì mà mọi người có quyền mong đợi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Sức khỏe bạn có thể không tốt như bạn kỳ vọng. Những cảm xúc, sự trầm cảm hay lo lắng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Hãy giữ thái độ tích cực. Đó là điều quan trọng nhất lúc này, dù cho vấn đề hay tình hình hiện tại có ra sao đi nữa. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và suy nghĩ tích cực. Hãy tìm hiểu về những phương thức chữa bệnh hay. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để luôn duy trì được trạng thái tích cực, thìhãy cứyêu cầu điều đó. Hãy bao bọc bản thân với tinh thần khoẻ mạnh, và những ảnh hưởng tích cực hết mức có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Devil ngược

darkraindesign.com-cdn-shop-products-_thedevil1_1024x1024-2x(1).jpg

Khi lá The Devil xuất hiện theo chiều ngược, nó trở thành một gợi ý để xem xét kỹ càng hơn về một hoàn cảnh, mà không nhất thiết phải sánh đôi với vẻ bề ngoài. Mọi thứ có thể không tệ đến mức như bên ngoài chúng thể hiện. Đặc biệt lá bài The Devil đảo ngược ám chỉ chúng ta được nhắc nhở làm rõ thực tế rằng cuộc sống có thể chuyển hướng nhanh chóng, đôi khi theo hướng rất tích cực. Bạn có thể cảm thấy mình mất kiểm soát vào lúc này. Bước đầu tiên là luôn thở sâu và bình tĩnh. Rồi sau đó bạn cần hành động, hãy tiến hành bất cứ điều gì khiến mình có thể cảm thấy mình đang trong tầm kiểm soát dù là mong manh. Ngay cả khi đơn thuần quyết định về nơi bạn sẽ dùng bữa tối. Những bước tiến nhỏ cũng rất quan trọng. Đừng xem đây là một lá bài tiêu cực, đặc biệt khi nó xuất hiện trong vị trí ngược.

Với lá The Devil ngược, thái độ của bạn và quan niệm tích cực vẫn rất quan trọng. Đặc biệt nếu bạn đang có khó khăn trong việc giữ một thái độ tốt, hãy xem xét những người xung quanh và ai thực sự là bạn của bạn. Hãy giữ những người tích cực ở cạnh bạn, hoặc liệu bạn có bị vây quanh bởi những người hay chỉ trích thái quá vốn hay than phiền và soi mói bạn ở những điểm bạn chưa làm tốt được hay không? Gieo suy nghĩ, gặt hành động. Cuộc đời quá ngắn ngủi, mà tâm trạng lại dễ lây truyền cho nhau. Lá bài này một lần nữa nhắc bạn rằng không vấn đề gì trông giống vẻ bề ngoài, bạn không thực sự bị trói buộc. Ngay cả khi bạn thực sự đang bị cầm tù, họ cũng không thể ép buộc tinh thần, linh hồn, hay trí óc bạn được. Hãy sử dụng sự tự do mà bạn có.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Lá Page of Pentacles có thể hàm ý rằng bạn có nhiều công việc phải làm hơn quỹ thời gian thực tế mà bạn có để hoàn thành chúng. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu công việc ngay. Nhìn chung tin tức về công việc đều ổn, dù có thể bạn sẽ cảm thấy quá tải và không hứng thức. Hãy nhớ câu chậm mà chắc. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để hoàn thành công việc, thì đừng ngại ngần yêu cầu. Luôn có sẵn sự hỗ trợ từ nhiều nguồn dành cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Nói chung, lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc – và đảo ngược lại nó có thể nghĩa là người rút bài có đôi chút kháng cự với khởi đầu mới này. Đôi khi trong trường hợp này có nghĩa là một “khởi đầu tươi mới” đang đến, dù bạn có muốn hay không.

Khả năng là sức khoẻ của bạn sẽ thình lình bị suy suyển đôi chút; hãy chú ý đến hiện tại và đừng làm những gì ngốc nghếch. Với The Fool ngược, nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe, đây là dấu hiệu để xem xét một phương thức chữa trị khác hay thâm chí là đổi một bác sĩ khác. Tư duy tích cực rất quan trọng, hãy cẩn trọng với suy nghĩ của mình, vì thái độ và suy nghĩ của chúng ta có thể ảnh hưởng rất mạnh đến sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 15/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Tower, Nhân Mã bốc lá The Devil ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO