Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 15/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Knight of Swords ngược, Bảo Bình bốc lá The Devil

Kiên Trung14/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 15/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-6-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Five of Swords ngược là dấu hiệu cho thấy rằng bạn có thể đang tự làm tổn thương chính mình. Hãy biết lựa chọn và cân nhắc. Không phải điều nào cũng đáng để lao đầu vào và tranh cãi và không phải ai cũng đáng để bạn tranh đấu cho họ. Hãy cân nhắc những mối ưu tiên và những gì quan trọng nhất đối với bạn. Hãy sống đẹp lòng người khác.

Bạn có thể sẽ chấm dứt việc tin theo một tư tưởng truyền thống về tinh thần nào đó (tín ngưỡng, niềm tin…) mà bạn đã tin theo trước đây, ví dụ như nói với người bạn tình của mình rằng bạn không còn muốn tham gia các nghi thức của cộng đồng niềm tin của bạn/của người ấy nữa. Điều này có thể đem lại cảm giác “chiến thắng”, cho thấy rằng bạn đã biết đứng lên hành động cho những ước mong của mình; tuy nhiên, đời sống tinh thần của bạn không thể dừng lại hay mất đi đơn giản như vậy. Làm cách nào để đáp ứng nhu cầu về tinh thần? Đừng tự cho rằng yếu tố tinh thần không còn cần thiết tồn tại nữa. Hãy tìm kiếm sự chia sẻ từ những người có niềm tin hay hệ thống tư tường giống như bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Knight of Swords ngược

www.auntyflo.com-sites-default-files-inline-images-_knight-of-swords-love(1).jpg

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn sắp có một chuyến đi đâu đó (du lịch), hãy chuẩn bị rằng chuyến đi có thể kéo dài lâu hơn là bạn muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận về việc chia sẻ thông tin theo bất kỳ hình thức nào. Hãy nhớ email nhìn chung không được bảo mật và gần như bất kỳ cuộc nói chuyện điện thoại nào cũng có thể bị nghe lén hoặc ghi âm. Không cần phải lo lắng thái quá, nhưng cần cẩn trọng.

Khi lá Knight of Swords xuất hiện ngược và bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, đây sẽ là một tín hiệu đáng để chú ý và xem xét kỹ càng hơn khi bạn gặp được một đối tượng tiềm năng. Một người phải vất vả cố gắng gây ấn tượng với bạn khi bạn gặp lần đầu tiên không có nghĩa rằng họ đã thất bại trong việc tán tỉnh bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương từ trước, có khả năng một điều gì đó có thể đang làm phiền đối phương của bạn. Nếu bạn cảm thấy điều này, hãy hỏi người ấy.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Nếu bạn đang kiếm việc, lá bài Nine of Pentacles có thể là dấu hiệu cho biết rằng một công việc tốt hơn nhiều so với bạn mong đợi đang tìm đến với bạn. Ngay cả khi bạn đã đang có công việc rồi, thì bạn vẫn có thể kỳ vọng vào một vị trí mới tốt hơn, cả về điều kiện làm việc lẫn chế độ lương bổng. Sẽ có rất nhiều điều bạn cảm thấy biết ơn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Về khía cạnh sức khỏe, Page of Wands hàm ý một nhu cầu cần hành động. Bạn sẽ phải nỗ lực đôi chút để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Hãy xem xét xem liệu bạn có cần luyện tập thể dục nhiều hơn không? Liệu bạn có cần tìm hiểu về các kiến thức dinh dưỡng để đảm bảo mình ăn uống tốt hơn không? Hãy nhớ bạn luôn có sẵn các nguồn tham khảo bổ ích. Không điều gì có thể thay đổi nếu bạn chỉ ngồi một chỗ và mong ước mọi thứ thay đổi theo hướng tốt hơn. Hãy kiểm soát cuộc sống của mình. Ban đầu sẽ không dễ dàng lắm, nhưng rồi bạn sẽ có thể làm được thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords ngược cho thấy rằng bạn có thể có những khám phá mới và quyết định mới; và bạn có thể có một số thông tin quan trọng muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, cách bạn truyền đạt cũng không kém phần quan trọng so với những gì bạn định nói. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn cần trình bày.

Lá bài này ở dạng ngược có thể hàm ý rằng bạn đang cảm thấy đôi chút mất mát khi đề cập đến các vấn đề tài chính. Bạn có thể không cảm thấy rằng mình có đủ tiền để đáp ứng các nhu cầu của mình, và bạn không biết bắt đầu từ đâu để đáp ứng những nhu cầu này. Đừng giữ riết lấy niềm kiêu hãnh để rồi không muốn yêu cầu sự giúp đỡ xung quanh mình nếu bạn cần nhiều tiền hơn. Đây cũng chưa phải lúc để đầu tư mạo hiểm; hãy xem xét kỹ nơi bạn đặt niềm tin và các nguồn đầu tư của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Lá này đại diện cho tình yêu chân chính, mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm và hầu hết những gì mà chúng ta thường mong muốn khi đề cập đến tình yêu và mối quan hệ. Dù sao thì điều đó cũng không có nghĩa là “dù có thế nào đi nữa” thì mối quan hệ/tình yêu của bạn vẫn sẽ luôn bền vững. Đúng hơn, Two of Cups chỉ cho thấy các nền tảng, các yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu thật sự cũng như sự quyến rũ đang hiện hữu. Và nếu bạn đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Nếu bạn rút được lá Eight of Pentacles ngược và đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hãy sẵn sàng mọi thứ để gây ấn tượng với những nhà tuyển dụng tiềm năng, thuyết phục họ rằng bạn sẽ là một nhân viên chăm chỉ và cần mẫn, và hãy chuẩn bị sẵn những gì bạn cần nói. Nếu bạn đã có việc làm, thì sắp tới có thể bạn sẽ được yêu cầu làm việc nhiều hơn thực tế mức độ khả năng con người có thể đáp ứng. Hãy cố gắng hết sức của bạn, và cố gắng hơn chút nữa; trước khi bạn cần đến sự giúp đỡ. Bạn phải thể hiện được rằng bạn đang làm 110% công suất mà vẫn không thể một mình làm hết được những công việc được giao phó. Tuy nhiên, việc cố tình né tránh nhiệm vụ có thể khiến bạn bị đuổi việc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Sự xuất hiện của Six of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sức sống của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh phức tạp nào đó, thì lá bài này cho thấy khả năng lớn trong thời gian tới bạn sẽ gặp được một chuyên gia trị liệu xuất sắc. Người này sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua căn bệnh. Hãy luôn giữ suy nghĩ tích cực và đợi chờ điều tốt đẹp, đừng ngại ngần đưa ra lời yêu cầu được chăm sóc sức khỏe nếu bạn thấy cần, cho dù khả năng tài chính của bạn có hạn hay bạn không có bảo hiểm y tế đi nữa, vì bạn vẫn luôn có thể tìm thấy những sự trợ giúp phù hợp trong khả năng mình ở mọi nơi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Quan trọng là chúng ta phải hiểu rằng, chúng ta góp phần tác động để tạo nên những chuyện xảy đến trong đời. Hiếm khi nào có thể có chuyện mọi thứ “tự nhiên ập đến” và chúng ta chỉ là những “nạn nhân đáng thương” của hoàn cảnh. Hãy nhận phần trách nhiệm một cách công bằng, và sống tiếp. Đôi khi, đúng là mọi chuyện tự nhiên ập đến, nếu vậy, hãy nhớ, bạn chẳng bao giờ đơn độc và đi tìm sự giúp đỡ. Sự giúp đỡ bạn cần luôn sẵn ở đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Điều quan trọng là để cho nửa kia của bạn biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là của riêng bạn, không phải lúc nào họ cũng phải làm cho bạn cảm thấy vui. Có thể hiện tại hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng. Đừng ngần ngại để làm như vậy. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bây giờ không phải là lúc vội vàng. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu một cách rất, rất cụ thể và chính xác về những gì bạn đang tìm kiếm cho một mối quan hệ. Rồi cũng sẽ đến khi bạn sẽ gặp một ai đó thôi,nhưng có lẽ không phải trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil Tarot Card – Dark Rain Design

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giác bị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không? Nếu bạn chọn ở lại, hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, chứ không có gì hay ai khác áp đặt bạn. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Bạn cần phải cân bằng các nỗ lực dành cho sức khỏe với trách nhiệm bản thân trong đời sống cá nhân và trách nhiệm trong công việc chuyên môn. Hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho cuộc sống của chính bản thân, nghỉ ngơi phù hợp, thư giãn, và chữa bệnh. Nếu bạn xếp bản thân mình dưới cùng trong danh sách những điều cần dành thời gian chăm sóc thì chắc chắn tình trạng sức khỏa của bạn sẽ trở nên tồi tệ. Hãy bắt đầu ngay. Cần nhớ rằng mục tiêu của bạn là tiến triển dần dần chứ không phải là ngay lập tức trở nên hoàn hảo.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 15/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Knight of Swords ngược, Bảo Bình bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO