Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 13/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá The Devil ngược

Kiên Trung12/11/2023 16:30

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 13/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-4-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá 10 of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

inspirationaltarot.com-wp-content-uploads-2015-02-_xvi-the-tower-1(1).png

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi. Hãy giữ cho đầu óc sáng suốt về thực tế rằng bạn luôn có – hoặc có thể nhận – tất cả nguồn lực mà bạn cần, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn và làm điều bạn cần làm.

Khi bạn rút được lá The Tower ngược, nhìn chung mọi thứ liên quan đến mối quan hệ yêu đương sẽ không khắc nghiệt như khi rút lá bài ở chiều xuôi. Tuy nhiên, đây vẫn là một tín hiệu rằng mỗi quan hệ cần được đầu tư và trao đổi với nhau nhiều hơn nếu bạn muốn nó tồn tại. Hãy suy nghĩ tích cực và đừng tập trung vào “việc thay đổi đối tượng của bạn”, hãy xem xét cách bạn có thể đóng góp và cải thiện phần của chính bạn trong mối quan hệ. Tiến từng bước một và đừng đánh mất nhiệt huyết của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Lá bài Knight of Cups ngược có thể ngụ ý rằng bạn đang cảm thẩy đôi chút bất bình về những đòi hỏi mà công việc của bạn khoác lên cho bạn, dù vậy, nhìn chung thì công việc bạn vẫn đang tiến triển tốt. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy thử suy nghĩ và xem liệu bạn có thể “tháo gỡ” cảm giác đó không. Có thể những gì bạn cần chỉ đơn giản một kỳ nghỉ mát: một dịp nghỉ cuối tuần dài có thể là bước khởi đầu tuyệt vời.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Bạn có thể đang kìm nén cảm xúc của mình, và điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn. Bạn vẫn phải cần thận với cách thức, thời gian và nơi mà bạn có thể “xả” những phản ứng cảm xúc của mình. Bất cứ điều gì có thể giảm được căng thẳng của bạn đều có ích cho bạn, ngay cả việc đi bộ 5 phút mỗi ngày. Hãy dừng lại, bình tĩnh và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Knight of Wand

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

The Hierophant ngược chỉ ra rằng người khác đang không hiểu xuất phát điểm của bạn hay lý do tại sao bạn lại tin rằng một (số) hành động nào đó là đúng đắn. Những người này không hẳn luôn là người bạn yêu thương nhất, ở gần bạn nhất; nói cách khác họ không phải luôn hiểu được bạn mỗi khi bạn đưa ra quyết định cứng rắn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Khi lá The Hierophant ngược xuất hiện, có thể bạn đang mệt mỏi với mối quan hệ cứ đều đặn lặp đi lặp lại, và có thể bạn khao khát thoát khỏi cái vòng lặp luẩn quẩn đó, chấp nhận những vai trò và những sự kiện mới. Tuy nhiên,hãy biết trân trọng mối quan hệ này và nếu thật sự cần thiết phải cải thiện sự nhàm chán thì hãy thực hiện những bước chuyển dần dần. Nếu bạn làm vội vàng và thiếu cẩn trọng, bạn sẽ mất mối quan hệ này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Devil ngược

images.squarespace-cdn.com-content-v1-614cf5466201601e9be73c10-1632606967959-3sevsbs3z3ep81fl7qca-_devil(1).jpeg

Khi lá The Devil xuất hiện theo chiều ngược, nó trở thành một gợi ý để xem xét kỹ càng hơn về một hoàn cảnh, mà không nhất thiết phải sánh đôi với vẻ bề ngoài. Mọi thứ có thể không tệ đến mức như bên ngoài chúng thể hiện. Đặc biệt lá bài The Devil đảo ngược ám chỉ chúng ta được nhắc nhở làm rõ thực tế rằng cuộc sống có thể chuyển hướng nhanh chóng, đôi khi theo hướng rất tích cực. Bạn có thể cảm thấy mình mất kiểm soát vào lúc này. Bước đầu tiên là luôn thở sâu và bình tĩnh. Rồi sau đó bạn cần hành động, hãy tiến hành bất cứ điều gì khiến mình có thể cảm thấy mình đang trong tầm kiểm soát dù là mong manh. Ngay cả khi đơn thuần quyết định về nơi bạn sẽ dùng bữa tối. Những bước tiến nhỏ cũng rất quan trọng. Đừng xem đây là một lá bài tiêu cực, đặc biệt khi nó xuất hiện trong vị trí ngược.

Đây là thời điểm quan trọng để nhận ra khi bạn rút lá The Devil ngược rằng bất kỳ công việc nào khẳng định “dài lâu” và đảm bảo trong ngày hôm nay và giai đoạn này đều dường như không đảm bảo mãi mãi. Đây không hẳn là một điều xấu, thông tin và kiến thức mới là sức mạnh; và việc biết rằng bạn có lựa chọn là một chỗ dựa tinh thần mạnh mẽ thay vì cảm thấy như bạn phải ở trong một hoàn cảnh mãi mãi vì bạn nghĩ nó được bảo hộ và đảm bảo. Có quá nhiều người trong những năm gần đây đang thấy những khoản thưởng và trợ cấp hứa hẹn bị tước đi một cách nhanh chóng. Vâng, bạn phải là một phần của chính bạn, sự đảm bảo đến từ bên trong, không phải từ thế giới bên ngoài. Nếu bạn đang rơi vào một hoàn cảnh khiến bạn không cảm thấy hài lòng về công việc vì tính đảm bảo và an toàn mà nó đem lại, thì hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, không có gì hay bất cứ ai đang thúc ép bạn. Nếu bạn không cảm thấy việc đánh đổi đáng với cảm giác không hài lòng của bản thân, hãy bắt đầu hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc. Luôn luôn có lựa chọn theo nhiều cách khác nhau dành cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Nếu bạn đang muốn có con, đây là dấu hiệu rất tốt, điều bạn muốn đang tới. Nếu bạn chưa sẵn sàng làm cha mẹ và việc mang thai chưa phải là điều bạn trông chờ, vậy hãy cẩn thận. Nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên hoặc phương pháp vi lượng đồng căn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

upload.wikimedia.org-wikipedia-commons-8-88-_rws_tarot_02_high_priestess(1).jpg

Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc lắng nghe xem trực giác của bạn đang nói gì. Trong trường hợp đó, đó là dấu hiệu rõ ràng rằng bạn cần chậm lại, dành thời gian cho suy tư, thiền định và ở một mình và suy ngẫm. Hãy tìm kiếm những cách tiếp cận khác, như viết nhật ký hay yoga. Điều bạn đang tìm kiếm vốn vẫn ở đó, hãy tin vào bản thân mình và lắng nghe.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Star

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá 6 of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới, thì lá bài này là một dấu hiệu rất tích cực. Bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó tốt hơn so với điều bạn đang hi vọng. Nếu bạn hiện đang làm việc tại một ví trí đáng mong muốn thì mọi chuyện sắp tới sẽ còn tốt hơn những gì bạn đã từng mong đợi. Những nỗ lực của bạn đang được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy những thành quả trong công việc bạn đang làm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot:Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài 7 of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn là kết quả của lối sống và hành xử trong quá khứ. Nhưng cải thiện sức khỏe vẫn là một nhiệm vụ không bao giờ quá trễ để làm. Những gì bạn gieo trồng hôm nay sẽ là những gì bạn đặt hái sau này. Hãy xem xét và đánh giá chính mình. Bạn nhận thấy mình đang có triệu chứng bị bệnh hay đang là một người hoàn toàn khỏe mạnh? Hãy nhớ cho dù thời gian và năng lượng của bạn có cạn kiệt vì cuộc sống thường ngày, thì bạn vẫn luôn có thể dành ra vài giây để suy nghĩ tích cực.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 13/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá The Devil ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO