Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 12/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bốc lá Queen of Swords, Bảo Bình bốc lá The High Priestess

Kiên Trung11/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 12/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có / không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Đây là thời điểm quan trọng để nhìn nhận và cải thiện việc ứng dụng những câu tuyên ngôn tích cực (như “Tôi thấy tự tin” hay “Tôi chắc chắn mình sẽ làm được”…), những suy nghĩ hình dung vào cuộc sống bạn và cách thức chúng có thể làm phong phú thêm cuộc sống của bạn trên mọi lĩnh vực. Hãy tin tưởng chính mình. Hãy ước mơ lớn, rồi thực hiện những gì cần thiết để làm cho chúng trở thành sự thật.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn đều ổn, miễn là người yêu của bạn sẵn lòng đối xử với bạn một cách bình đẳng. Nếu không, đây có thể là thời điểm để “bước qua cuộc tình” / từ bỏ tình yêu sau khi bạn đã giải thích mọi chuyện rõ ràng. Nếu gần đây bạn gặp một người mới, thì lá bài này cho bạn biết rằng người ấy đánh giá bạn khá cao. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu nhưng cảm thấy chưa có bất kỳ triển vọng nào, thì thực tế bạn có lẽ đang tiêu tốn quá nhiều thời gian và nỗ lực cho sự nghiệp, công việc của mình. Hãy suy nghĩ về việc cho phép bản thân thêm thời giạn để tận hưởng cuộc sống cá nhân.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Mặc dù xét tổng thể thì lá Two of Pentacles ngược là một lá bài tốt khi nói đến công việc, nhưng cũng có thể những yêu cầu dành cho bạn tại nơi làm việc đang trở nên quá sức bạn có thể đáp ứng. Đừng ôm đồm quá nhiều, tốt hơn cả mỗi lần chỉ làm một hay một số ít việc một cách xuyên suốt và căn cơ hơn là việc gì cũng làm nhưng không đạt chất lượng yêu cầu. Nếu có thể, hãy xem xét dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút. Nếu bạn đang tìm công việc thì hãy tập trung. Hãy tìm đến những công ty phù hợp nhất với khả năng của bạn hơn là chỉ “rải” đơn xin việc một cách ngẫu nhiên.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Bất kỳ vấn đề sức khỏe nào biểu hiện ở thời điểm hiện tại đều là hậu quả của những vấn đề rối loạn trong cảm xúc. Liệu bạn có cần được quan tâm không? Nên nhớ bạn không nhất thiết phải là một bệnh nhân thì mới đáng được quan tâm chăm sóc. Hãy nói ra điều bạn cần. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến sức khỏe của bạn cũng sẽ được đánh giá đúng và phù hợp bởi một chuyên gia chăm sóc sức khỏe có chuyên môn. Nếu họ nói không có vấn đề gì xảy ra với bạn, vậy thì hãy xem xét thêm các trạng thái về tình thần và cảm xúc. Trong phần lớn thời điểm bạn vẫn nắm giữ được chiếc chìa khóa tìm đến nguồn sức khỏe và sức sống dồi dào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Điều đặc biệt là khi nhắc đến những người bạn mới gặp, lá bài Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng. Những người mới gặp này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và biết nghi ngờ chính đáng khi ký kết bất kỳ điều gì liên quan đến việc kinh doanh. Hãy nghĩ và làm chậm lại.

Lá bài Nine of Swords ngược cho bạn biết rằng bạn cần thận trọng về người mà bạn tin tưởng khi lá bài xuất hiện trong một trải bài liên quan đến vấn đề tiền bạc. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bạn cho người khác mượn tiền, và đừng cho mượn nhiều hơn số tiền mà sẵn sàng cho khả năng có thể bị mất trắng. Khả năng rất nhỏ là bạn có thể bị cáo buộc về một điều nào đó mà bạn không làm liên quan đến tiền bạc. Nếu điều này xảy ra, hãy đứng lên bằng chính sức mình và cậy nhờ luật pháp trợ giúp nếu cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

ADQuảng cáo

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Bạn có thể đã làm những gì bạn thấy cần thiết để cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình khi lá bài này xuất hiện, nếu thật sự bạn đã làm như vậy thì đây là một tin tốt. Tuy nhiều, bạn có thể sẽ vẫn cần phải làm nhiều việc hơn nếu muốn mối quan hệ này tồn tại và phát triển. Hãy nhớ rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần cả hai; mọi rắc rối hay vấn đề không hoàn toàn là lỗi của riêng một phía. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể bạn đang suy nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng hơn cho một mối quan hệ cam kết lâu dài (yêu để cưới) trong khi thực tế vẫn còn quá sớm với bạn. Hãy suy nghĩ sâu sắc hơn một chút. Bạn không cần phải đáp ứng hết các mong đợi xã hội, trừ khi chúng thực sự phù hợp với bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: he Wheel of Fortune ngược

Bài ngược nghĩa là sự thay đổi sẽ không nhanh chóng, mạnh mẽ và tất yếu như bài thuận, nhưng chắc chắn, nó sẽ tới. “Mọi chuyện rồi sẽ qua”. Tốt hay xấu, thì cũng sẽ qua. Quan trọng là bạn cần tư duy tích cực và mong đợi điều tốt nhất. Đừng mặc định rằng những thay đổi hiện tại là mãi mãi.

Wheel of Fortune ngược, vẫn có khả năng (dù không quá cao như bài thuận), rằng bạn sẽ nghỉ việc vì không còn yêu thích nó nữa. Hãy nghĩ xem bạn mơ ước được làm gì, để đầu óc vượt ra khỏi những công việc hằng ngày. Dù ngược, lá bài vẫn chỉ rõ bạn đang rất gần thời điểm thay đổi và có thể là thay đổi lớn chứ chẳng chơi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Về mặt sức khỏe, lá bài Page of Wands ngược hàm ý rằng một người nào đó bên cạnh bạn đang sẵn lòng và có thể giúp đỡ được bạn khá nhiều về mặt sức khỏe. Người đó có thể là một chuyên gia y tế, hay đơn giản là một nhóm bạn đam mê tập thể thao của bạn. Đừng cố gắng làm hết mọi việc một mình. Lá bài này cho thấy bạn nhiều khả năng sẽ mở lòng và trí mình nhiều hơn để đón nhận những hiểu biết mới, những ảnh hưởng tích cực, và sự thông thạo trong những lĩnh vực khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Lá bài Eight of Swords ngược là thông điệp cho bạn biết về những điều không mong đợi có thể xảy ra đối với vấn đề tài chính của bạn – đây là lúc cần thiết đảm bảo rằng bạn có phương án cất giữ tiền an toàn. Những điều không mong đợi đồng thời có thể liên quan đến sự tăng trưởng về mặt tài chính mà bạn không mong đợi. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm mà bạn có thể gặp may mắn với những trò may rủi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Tabletop Tarot - Queen of Swords - Print – Brandi York Fine Art and Random Geekery

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Về tình yêu, lưu ý duy nhất về lá Queen of Swords là hãy cẩn trọng với những cơn bốc đồng quá mạnh mẽ. Tất cả chúng ta đều được dạy rằng chúng ta sẽ gặt hái được nhiều điều tốt đẹp hơn nếu chúng ta cư xử tử tế, và quan điểm đó hoàn toàn đó đúng trong trường hợp này. Mẹ của bạn hoặc một người giống mẹ của bạn có thể ngăn cản mối quan hệ của bạn, cho dù bà ấy có muốn hay không. Hãy tìm hiểu xem giới hạn của bạn nằm ở đâu với vấn đề này, và hãy cho người phụ nữ ấy biết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess Tarot 26

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Khả năng là một bất ngờ thú vị sẽ sớm đến với bạn trong công việc. Cũng có thể là một cơ hội công việc mới. Bạn cũng có thể sẽ tìm thấy hệ thống hoặc quy trình mới làm cho cuộc sống của bạn ít áp lực và đơn hơn. Hãy tránh xa những câu chuyện phiếm ở chỗ làm, đừng dính vào nó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Thậm chí khi ở vị trí ngược, lá bài này vẫn nhắc nhở chúng ta cần bằng và điều độ là chìa khóa của sức khỏe và cuộc sống sung mãn. Chúng ta phải xem xét liệu mình có đang ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục đều đặn hay không? Nếu bạn đang có những trở ngại về sức khỏe khi lá bài này xuất hiện, thì tức là có một điều gì đó trong lĩnh vực sức khỏe gần như chắc chắn đang bị mất cân bằng. Đây là thời điểm để xem điều này là gì và thay đổi chúng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 12/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bốc lá Queen of Swords, Bảo Bình bốc lá The High Priestess
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO