Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 12/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Nine of Swords

Kiên Trung11/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 12/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-3-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. Khi đó, bạn sẽ có thể mở ra một dòng chảy mới của sự thịnh vượng cho cuộc sống của bản thân; còn nếu không có gì xảy ra, sự ủng hộ này vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dù chỉ trong thời gian ngắn về những gì mình đang nắm giữ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Giống như nghĩa xuôi, sự xuất hiện của lá Ten of Wands ngược thường hàm ý một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn. Đó có thể là thời điểm (hoặc thời điểm đã qua) cả hai bạn trải mọi lá bài lên bàn và thực sự nói chuyện với nhau về mối quan hệ của mình. Có một khả năng nhỏ là đã có sự hiểu lầm hoặc bội tín khi lá bài này xuất hiện. Hãy xem xét liệu đã có những thay đổi nào đó trong hành vi… có thể dẫn đến điều này không, hoặc xem xét có điều không thật/giả dối nào đó mà các bạn cần đối mặt để mối quan hệ được chân thành hơn hay không. Việc giấu diếm sự thật không có lợi cho ai cả.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Lá này có thể biểu hiện một sự thăng tiến/công việc mới, tốt đón chờ bạn. Bạn và công việc của bạn được đánh giá cao và có giá trị – bạn sẽ sớm thấy những dấu hiệu này.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Nine of Swords (Upright) | Tarot Card of the Day — Elliot Oracle

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Đây là thời điểm nên rất cẩn thận trong việc sử dụng các chất kích thích hay chất cồn, vì mặc dù bạn có thể nghĩ rằng đó là cách để bạn “tự điều trị” cho mình, nhưng trên thực tế những gì bạn cần làm chỉ là giải quyết những gì đang gây khó chịu cho bạn. Sự căng thẳng có thể là một vấn đề lớn. Hãy xem xét những cách thức làm dịu đi những yếu tố rủi ro và giải quyết căng thẳng. Nếu mọi nỗ lực đều thất bại, hãy suy nghĩ về việc thay đổi lối sống và những thứ mà bạn đang tiêu tiền vào đó. Đôi khi sự căng thẳng thật ra chỉ đến từ vấn đề tiền bạc hay cuộc sống dưới nhiều hình thức hơn là xuất phát từ mối lo ngại đại loại như bị cướp giật.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Một mối quan hệ hợp tác về tình thần với một người khác có thể rất có lợi cho bạn lúc này. Hãy nhớ rằng bạn cũng luôn luôn có mối quan hệ hợp tác về tinh thần với chính mình. Nhớ dành thời gian và không gian để quan tâm cả về tinh thần và cảm xúc của chính bạn. Đây là một yếu tố cần thiết để có một mối quan hệ tinh thần thành công với những người khác. Hãy bắt đầu trước hết với bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Các ngược Six nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Lá Six of Cups ngược trong câu hỏi về tình yêu sẽ hàm ý rằng nhiều khả năng bạn sẽ phải sớm đối phó với một số vấn đề liên quan đến tình yêu mà bạn vốn đã tránh né từ trước đến nay. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm thì những điều không hay mà bạn đã nhắm mắt làm ngơ nhằm giữ hòa khí với người yêu rất có thể sẽ nổi lên và cần bạn giải quyết sớm. Nếu bạn còn độc thân và khao khát tình yêu, vậy thì đây là lúc để nhìn lại chính mình và những gì bạn đang làm (hoặc không nên làm) để mở đường cho tình yêu bước vào cuộc sống của bạn. Tình yêu sẽ không từ trên trời rơi xuống, mà bạn sẽ cần phải nỗ lực để có được nó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Bạn có thể sẽ gặp được vô số may mắn không ngờ đến. Nếu bạn có một giấc mơ lớn hoặc đang thực hiện một dự án nào đó vốn đang bị đình trệ, vậy thì trong tháng này tiến độ thực hiện có thể sẽ tiến triển đến hồi kết thúc. Nếu bạn được mời phỏng vấn vào một vị trí nào đó, thì lá bài này có thể hàm ý rằng rốt cuộc thì thời điểm mà bạn thật sự mong đợi sẽ đến.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá Seven of Cups ngược mang thông điệp rằng bạn sẽ phải đưa ra quyết định cho những chọn lựa cần thiết và thực hiện những động thái quant rọng liên quan sau đó một cách vững chắc. Hãy tin tưởng vào lòng can đảm của bản thân. Có thể bạn đã nhận ra được rằng bạn nên bắt đầu từ đâu rồi. Hãy cứ làm đi, rồi bạn sẽ thành công thôi.

Lá Seven of Cups ngược nói rằng bạn đã bắt đầu nhận ra những gì bạn cần làm gì để hỗ trợ tốt hơn cho sức khỏe của bạn; bạn chắc hẳn đã có ít nhất một hoặc vài ý tưởng rất rõ ràng. Hãy tin tưởng vào những suy nghĩ đó, (giả sử rằng người chăm sóc sức khỏe cho bạn cũng đồng ý với bạn) và ngừng nghĩ ngợi lăn tăn nữa; bây giờ là lúc cần hành động.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Sun

The Sun Card in Tarot and How to Read It - Exemplore

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Đây là lúc bạn có thể nhìn thấy ý nghĩa thật sự – xin nhấn mạnh là sự thật – về cuộc sống, ý nghĩa đó bao hàm rất nhiều vẻ đẹp, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc đời, nếu bạn tìm kiếm đủ nhiều và tìm đúng chỗ. Hãy lan tỏa thông điệp rất quan trọng này. Đây là lúc tuyệt vời để thử nghiệm những cách thức tiếp cận tâm linh khác nhau để xem chúng có hiệu quả với bạn không.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược nên rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận ra được những sự hào phóng đang sẵn sàng dành cho bạn cũng như khả năng cho đi của bạn dành cho người khác. Hãy mở mắt và nhận ra rằng việc không đón nhận sự giúp đỡ dành riêng cho bạn chẳng khác nào hành động “đâm đầu vào tường”; cũng vậy, hãy nhận ra rằng “sự quảng đại hào phóng” còn có nhiều ý nghĩa khác hơn là chỉ cho đi tiền bạc.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể bạn sẽ cần phải mở lòng mình nhiều hơn để thấy được kết quả. Đôi khi chúng ta tưởng là chúng ta nghĩ khá thoáng nhưng thực tế lại không phải. Sống độc lập là điều tốt, nhưng độc lập đến mức cực đoan thì chính bạn sẽ tự tay đóng sập cánh cửa gặp gỡ những đối tượng tiềm năng. Nếu bạn đang có một mối tình cam kết nhưng lại có vẻ như không tiến triển tốt, thì hãy thử cho đi nhiều hơn thay vì chỉ ngồi đó mong đợi được nhận lãnh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Lá Ten of Cups đảo ngược cho biết rằng mặc dù bạn có thể không có mọi điều bạn muốn hay nghĩ rằng bạn xứng đáng có trong công việc, nhưng nhìn chung thì bạn được tôn trọng, đánh giá cao và mọi thứ bạn đang nhận được về cơ bản là tốt. Đừng có nổi giận hay mất bình tĩnh vì những thứ nhỏ nhặt bạn chưa có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cứ lạc quan và tự tin, và giới thiệu bản thân mình như là một người vui vẻ và đầy thú vị cho những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

Nhìn chung, lá Ace of Wands ngược vẫn chàm chỉ một lý do nào đó khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái, nhưng khi ở vị trí ngược thì lá bài đồng thời cũng mang thông điệp rằng bạn có thể gặp đôi chút khó khăn để “cảm thấy” được lý do này. Nếu bạn đang có điều gì đó lo lắng, hãy thử tìm hiểu xem nguyên nhânsinh ra mối lo đó và khiến bạn phiền muộn. Việctrò chuyện với một ai đó mới quen về cách người đó giải quyết những việc như vậy có thể là một phương án hữu ích; người đó có thể truyền cảm hứng để bạn giải quyết vấn đề của mình.

Ace of Wands ngược hàm chỉ sự cần thiết phải theo dõi – và hạn chế hoặc ngừng – các ham muốn. Việc điều hòa thói quen hiện tại rất quan trọng. Chiều theo thức ăn, rượu, (hoặc thậm chí luyện tập hoặc ăn kiêng quá mức) có thể gây tàn phá nghiêm trọng cơ thể và sức khỏe lâu dài của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ để đạt được trạng thái cân bằng, đừng ngần ngại yêu cầu. Có nhiều người hiểu biết về sức khỏe cũng nhưrất nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe mà bạn có thể cầu viện.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 12/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Nine of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO