Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 13/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Lovers ngược, Ma Kết bốc lá The Devil

Kiên Trung12/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 13/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-4-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Bạn có thể đang ở trong hoàn cảnh phải bớt xén chi tiêu cho khoản này để đắp vào chi phí của khoản kia. Nếu vậy, hãy chậm lại và suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Bạn có đang tự thân vận động quá mức? Không ai trong chúng ta đơn độc cả. Hãy tìm kiếm những nguồn lực và giúp đỡ sẵn có để giúp bạn nếu bạn cần và cảm thấy chúng hữu ích. Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Điều kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra, nhưng đừng hành động ngu ngốc. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ trước khi đầu tư, hãy nêu ra câu hỏi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Nếu bạn đi du lịch trong thời gian này, và nếu bạn đang “tự chào bán” bản thân cho một mối quan hệ, thì bạn có thể gặp được ai đó trên chuyến hành trình. Ngược lại, nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ này đã “bước lên một tầm cao mới”. Mọi câu chuyện liên quan đến tình cảm sẽ rất thú vị, tất nhiên là theo một hướng tốt. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

www.esotericmeanings.com-wp-content-uploads-2016-03-_lovers-thothtarotcard(1).jpg

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Chú tâm đến linh tính của mình xem nó đang cố nói gì để phân tích, làm rõ nguyên do. Cảm xúc và cảm nhận ở đó là có lý do, đừng chối bỏ chúng.

Có thể bạn đang thấy bị thu hút mạnh bởi một người đồng nghiệp. Việc này không xấu, chỉ là lá bài ngược cảnh giác bạn khi lẫn lộn giữa công việc và tình cảm. Hãy biết rõ bạn đang dính vào cái gì. Có khả năng bạn sẽ mất việc không? Bạn chịu được chuyện đó không? Đừng quá ngạo mạn, hãy suy nghĩ kĩ về trường hợp xấu nhất trước khi vội quyết.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Khi rút được lá Ten of Cups ngược trong một trải bài về sức khỏe, lá bài này sẽ là lời nhắc nhở bạn rằng ở thời điểm này và ở lứa tuổi của bạn, bạn cần chú ý đừng để bản thân mình gắn chặt với những mục tiêu hay tiêu chuẩn phi lý. Không ai trẻ mãi cả. Thể chất của con người ai cũng đến lúc sẽ yếu dần đi theo thời gian. Tuy vậy, một điều hiển nhiên không được quên là bản thân mỗi chúng ta đều có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình. Bạn có đang làm những điều đúng đắn để hỗ trợ sức khỏe bản thân mình hay không? Hãy thử tự đánh giá xem nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Lá bài này là một dấu hiệu cực tốt xét trên khía cạnh tài chính. Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống, hoặc cũng có thể là đầu tư thời gian và sức lực. Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Hermit

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Có thể chuyện tình ngày trước sẽ nhen nhóm trở lại. Bạn có thực sự muốn vậy không? Có vẻ như một mội quan hệ lãng mạn không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này. Nếu bộ não nói rằng bạn muốn một mối quan hệ lãng mạn vào lúc này, thì hãy quan sát xem xét hành vi của mình xem có đồng nhất với sự phân tích đó không? Nếu đang có một mối quan hệ cam kết rõ ràng, thì có thể là hai người đang đi theo những hướng khác nhau. Hãy đảm bảo là bạn dành thời gian và công sức để giữ mối liên kết với mối quan hệ, từ đó giúp cho mối quan hệ phát triển.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Về công việc, lá Five of Swords là lời cảnh báo cho thấy rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc là chính bản thân bạn. Đừng mong đợi toàn bộ hệ thống thay đổi chỉ vì bạn tin rằng nó cần phải khác đi. Cách bạn nghĩ cũng quan trọng không kém những gì bạn nói ra. Tuy có thể bạn đang chịu đựng một vài điều bất công nào đó tại nơi làm việc, nhưng hãy đảm bảo bạn cư xử và hành động một cách phù hợp.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá bài ngược có liên quan đến vấn đề sức khoẻ, đó là dấu hiệu của việc chấp nhận rằng bạn có thể mắc lỗi hoặc sai lầm nhưng điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Lá Judgment ngược là một lời nhắc nhở cho việc đừng chống lại sự thay đổi, và chấp nhận rằng quá khứ đã qua, và rằng bỏ qua sự giận dữ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Hãy nghĩ tích cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Nhìn chung, Ace of Swords đảo ngược cho biết bạn cần phải cẩn thận về những ảo tưởng. Bạn sẽ rất dễ tin nhầm người, cũng như rất dễ dàng để xuất hiện ý nghĩ rằng “lần này”tham vọng làm giàu của bạn sẽ thành công. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Kể cả khi ở vị trí đảo ngược, lá Ace of Swords cũng là thông điệp cho thấy bạn có thể sẽ chú trọng quá mức vào một hay một vài ý tưởng về tinh thần mà bạn nghĩ là sẽ thích hợp cho bạn, tuy nhiên thực tế những ý tưởng này sẽ không mang lại ích lợi cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần. Hãy luôn thận trọng trước những người có sức thuyết phục, những người sẽ khuyến khích bạn tham gia vào một tổ chức mới, đặc biệt là một tổ chức hay cơ sở tâm linh nào đó mà bạn cần phải chi tiền để được gia nhập. Đây là thời điểm mà tinh thần của bạn có thể phát triển một cách độc lập mà không đến sự trợ giúp từ bất kì tổ chức nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil Tarot Card – Dark Rain Design

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Mọi thứ có thể hoặc sẽ rất căng thẳng trong tương lai gần. Hãy cố đừng cáu gắt với hoàn cảnh của mình, thay vào đó hãy giải quyết trong bình tĩnh và sáng suốt. Hãy đi từng bước một. Nếu bạn cần giúp đỡ về tài chính, đừng ngần ngại hoặc quá kiêu hãnh để đưa ra yêu cầu. Sự giúp đỡ luôn sẵn sàng với bạn. Nếu bạn cảm thấy tình hình tài chính đang dư dả ở hiện tại thì đây vẫn là thời điểm nhắc nhở bạn tiết chế về tài chính. Hãy tiết kiệm để phòng những ngày gian khó!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể hàm ý đến một người đàn ông có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì chính anh ấy có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đối xử tốt nhất với anh ấy bằng cách phát huy phần nữ tính về phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng chịu đựng nếu bạn bị ngược đãi. Người đàn ông này có thể đang chơi vơi giữa bản chất đàn ông và vượt quá các giới hạn của mình. Hãy biết tự bảo vệ mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Có nhiều thứ về sức khoẻ của mình mà bạn chưa biết. Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn với cơ thể mình, thì hãy tin vào điều đó và chăm sóc bản thân. Bạn sẽ cần phải khám qua nhiều bác sĩ để biết tình hình hiện tại. Nếu có bài tập hay liệu pháp nào làm bạn cảm thấy không được ổn thì đừng làm. Hãy lắng nghe cơ thể mình. Đảm bảo là bạn đang cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 13/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Lovers ngược, Ma Kết bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO