Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 12/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo:

Kiên Trung11/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 12/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-2-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Bạn sẽ kết hợp mọi thứ lại với nhau theo những phương cách mới lạ. Công việc sắp có vẻ trôi chảy hơn rất nhiều. Còn nếu bạn đang kiếm việc, thì lá bài này là thông điệp cho biết bạn sắp tìm được công việc phù hợp với mình rồi đấy. Đừng để bất kỳ ai phá hủy hay cản những bước tiến của bạn. Bạn sẽ có tổ chức hơn và cân bằng hơn những gì bạn có thể nhận thấy được về công việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

Điều đặc biệt là khi nhắc đến những người bạn mới gặp, lá bài Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng. Những người mới gặp này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và biết nghi ngờ chính đáng khi ký kết bất kỳ điều gì liên quan đến việc kinh doanh. Hãy nghĩ và làm chậm lại.

Khi lá bài Nine of Swords ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình yêu, bạn có thể cần phải suy nghĩ sâu sắc về những gì đang xảy ra trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Nếu bạn cảm thấy người yêu của mình thiếu chân thành, thì đây là thời điểm tốt để kiểm tra lại. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy dành thời gian để tìm hiểu về những người mới trong lúc này. Bạn có thể sẽ gặp gỡ một ai đó ở bên ngoài và sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, và chỉ có thế mà thôi, hoặc bạn cũng có thể gặp phải người chỉ thích nói mà không làm. Hãy tin tưởng vào cảm giác của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước, xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Điều tối quan trọng là bạn phải luôn giữ được một thái độ tích cực. Nếu bạn chỉ không thể vượt qua những ký ức về những điều xấu kẻ khác làm với bạn, hay bỏ qua những gì đã xảy ra trong quá khứ của mình, vậy thì bây giờ là thời điểm để tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc giải quyết những vấn đề đó trước khi bạn gây ra những điều không hay cho chính bản thân mình mình bằng cách giam mình trong quá khứ tối tăm. Quá khứ đã qua đi rồi. Hãy tập trung vào hiện tại và tương lai nhé.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hierophant

The Hierophant xuôi báo hiệu một ngày mà bạn có thể hợp tác tốt với đồng nghiệp. Hãy cởi mở và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của người khác.

The Hierophant xuôi báo hiệu rằng bạn có thể học hỏi được nhiều điều mới từ công việc. Hãy đặt câu hỏi và tìm kiếm sự hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm.

The Hierophant xuôi báo hiệu rằng bạn có thể cống hiến hết mình cho công việc. Hãy làm việc chăm chỉ và nỗ lực để đạt được mục tiêu của bạn.

The Hierophant xuôi báo hiệu rằng bạn có thể đạt được thành công trong công việc. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Sun

Tarot Sun là gì? Ý nghĩa lá bài Tarot Sun 2023 - JobsGO Blog

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá Seven of Cups ngược mang thông điệp rằng bạn sẽ phải đưa ra quyết định cho những chọn lựa cần thiết và thực hiện những động thái quant rọng liên quan sau đó một cách vững chắc. Hãy tin tưởng vào lòng can đảm của bản thân. Có thể bạn đã nhận ra được rằng bạn nên bắt đầu từ đâu rồi. Hãy cứ làm đi, rồi bạn sẽ thành công thôi.

Khi Seven of Cups ngược xuất hiện trong một câu hỏi mang bối cảnh làm việc, thì bạn có thể cần phải chú ý cẩn thận một người nào đó trong môi trường làm việc của mình vốn có xu hướng chấp nhận rủi ro không cần thiết và là người có thể thiếu trung thực. Hãy tin vào chính mình, nếu bạn cảm thấy có điều gì đó sai, thì rất có thể nó sai thật đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Trong những câu hỏi về tình cảm, lá Page of Swords ngược hàm ý sự khó khăn trong giao tiếp. Hãy nói điều bạn muốn và ý bạn muốn nói. Tuy nhiên, khi liên hệ đến người yêu của bạn, bạn có thể cần xem xét những ý nghĩa sâu xa hơn đằng sau những câu người ấy nói. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn có thể bị thu hút bởi một ai đó, người sau này sẽ khiến bạn có cảm giác là một “kẻ ba hoa”. Đôi khi đây chỉ là sự lo lắng thôi – hãy cho họ một cơ hội.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe.; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Ý Nghĩa Lá Bài The High Priestess Trong Tarot

The High Priestess khuyến khích bạn tin tưởng vào trực giác của mình ngày hôm nay. Hãy chú ý đến những cảm xúc và suy nghĩ đầu tiên của bạn về các vấn đề, vì chúng có thể mang lại cho bạn những lời khuyên quý giá.

Ngày hôm nay có thể ẩn chứa những điều bí ẩn hoặc bí mật. Hãy cởi mở và sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ, nhưng cũng hãy cẩn trọng với những gì bạn chưa hiểu rõ.

Đôi khi, The High Priestess có thể báo hiệu sự chờ đợi. Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh trong ngày hôm nay, vì mọi việc có thể không diễn ra theo kế hoạch của bạn.

The High Priestess là một lá bài có liên quan đến tâm linh. Hãy dành thời gian để kết nối với bản thân và với nguồn năng lượng cao hơn trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc nếu lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài cho câu hỏi liên quan đến khía cạnh tài chính. Hãy thể hiện sự khéo léo của mình khi cần thiết. Liệu có những thứ nào không cần thiết mà bạn có thể xem xét bán đi không? Liệu bạn có thể cắt giảm bớt chi phí nữa không? Điều quan trọng hơn cả là đừng từ bỏ. Đừng quá tự cao, không muốn đề nghị sự giúp đỡ nếu bạn thật sự cần nó. Hãy biết rằng sẽ có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Về công việc, lá bài này có thể thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy cũng có thể là một cô bé nhỏ tuổi hơn bạn – nhỏ hơn ở đây có thể chỉ bằng vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Nhìn chung, Ace of Swords đảo ngược cho biết bạn cần phải cẩn thận về những ảo tưởng. Bạn sẽ rất dễ tin nhầm người, cũng như rất dễ dàng để xuất hiện ý nghĩ rằng “lần này”tham vọng làm giàu của bạn sẽ thành công. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, lá Ace of Swords đảo ngược có thể mangthông điệprằng bạn rất có thể đang hiểu lầm nghiêm trọng về công việc. Đừng thực hiệnmột động thái hay một thay đổi gì bất ngờ, và đừng vội cho rằng công việc bạn đang làm tốt bấy lâu lại đột nhiênthay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cố gắng suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, bạn sẽ thể hiện rằng bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng cho một công việc mới như thế nào? Bây giờ, hãy suy nghĩ lại tất cả một cách thực tế, kỹ lưỡng và thiết thực.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 12/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo:
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO