Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá King of Swords, Song Ngư bốc lá The Hanged Man

Trung Kiên09/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
1.jpg
Thông điệp Tarot ngày 10/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá King of Swords, Song Ngư bốc lá The Hanged Man

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Page of Swords, giống như mọi lá bài hội đồng (court), đôi khi có thể đại diện cho một con người thật ngoài đời. Trong trường hợp này, Page sẽ đại diện một người trẻ hơn người đang hỏi bài (querent). Các lá Page cũng thường chỉ một thông điệp đang đến. Trong trường hợp của Page of Swords, thông điệp đó có thể không phải là điều bạn đang mong đợi.

Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn (nhưng đừng hạ thấp bản thân mình). Hãy cẩn trong những hợp đồng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: King of Swords

King of Swords - Golden Art Nouveau Tarot

King of Swords thường đại diện cho một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực và có chính kiến trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị lối cuốn vào những suy nghĩ về cách thức để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn trên khía cạnh cá nhân, nếu lá bài này không đại diện một người đàn ông trong cuộc sống bạn. Hãy xem xét cả cảm giác của người khác trước khi bạn hành động.

Khi đề cập đến tài chính, King of Swords cho biết rằng bạn cần hiểu rõ và đối mặt với thực tế về hoàn cảnh tài chính của mình. Việc giấu diếm sẽ không giải quyết được gì. Lá bài cũng hàm ý kêu gọi bạn hào phóng với người khác. Bạn có thể chưa cảm thấy sẵn sàng để hào phóng, nhưng bạn nên làm như vậy. Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn giá trị bạn cho đi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Lá bài này trong một câu hỏi bối cảnh về sức khỏe chính là thông điệp nhắc nhở bạn hãy hạnh phúc với những gì bạn đang có. Sức khỏe của bạn có thể không hoàn toàn được như bạn mong muốn, nhưng mặt khác, điều chắc chắn là sức khoẻ bạn vẫn tốt hơn khối người. Hãy hạnh phúc vì những gì bạn có. Lá Four of Swords cũng có thể là lời kêu gọi sống chậm lại và nghỉ ngơi nhiều hơn. Việc gắng sức khi bạn đã quá mệt mỏi có thể làm bạn đổ bệnh hoặc bị chấn thương. Ai cũng cần được nghỉ ngơi và cần khoảng thời gian riêng tư của chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải có thể có một phần nguyên nhân là do thiếu sự tinh tế và nhạy cảm về bản thân, nhưng đương nhiên việc tham vấn ý kiến của bác sỹ cũng là điều cần thiết. Hãy ghi lại những triệu chứng mà bạn gặp kèm theo những suy nghĩ của bản thân về chúng. Tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác nhạy cảm về bản thân hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Ace of Cups cho thấy rằng bạn cần “hồi đáp” hay “chia sẻ lại” một số tình cảm mà bạn đã được nhận được trong cuộc sống hay đang trải nghiệm hiện tại. Đây cũng là một hướng kết nối bạn với Đấng Tối Cao… về mức độ tâm linh, thiền định về suy tưởng rằng bạn là một đứa con thân yêu của vũ trụ, và cảm thấy như bạn được ban ơn trợ giúp “từ Đấng Tối Cao”, như Người vẫn luôn ở đó, và tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm Người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá Two of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan đến câu hỏi về tâm linh, nó cho thấy rằng bạn đang đi trên một con đường cân bằng hơn và tích cực hơn là bạn nghĩ (về khía cạnh tinh thần). Hãy giữ vững những gì bạn tin tưởng và cách bạn nhìn nhận mọi thứ, ngay cả khi quan điểm hay phương thức nhìn nhận tinh thần của bạn không phù hợp với tất cả mọi người.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tinh thần, hẳn là bạn đang cảm thấy tràn ngập bình yên và hạnh phúc. Bạn cảm thấy lòng tự trọng của mình dâng cao hơn bao giờ hết, và đó là điều tốt. Ở vị thế của mình hiện tại, bạn sẽ trở thành người khuyên giải, tư vấn cho những người khác và chia sẻ những kiến thức về tinh thần mà bạn đã tích lũy được đến giờ. Hãy đi ra thế giới, sẻ chia niềm hạnh phúc bạn đang có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ phép nếu bạn có thể (thậm chí hãy cân nhắc cả việc tận hưởng cả một kỳ nghỉ cuối tuần dài hơn bình thường). Bạn cần nghỉ ngơi và suy ngẫm đôi chút. Nếu có những thứ không diễn ra như bạn mong muốn, vậy thì đừng tự làm chúng một mình, hay khiến cho mọi thứ phức tạp hơn. Đôi khi chúng ta chỉ cần kiên nhẫn với quá trình thực hiện các công việc đó. Nhưng nếu bạn không thể kiên nhẫn được, có lẽ đã đến lúc để bắt đầu tìm kiếm một vị trí hay một nghề nghiệp khác đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Về tình yêu, lá bài Six of Swords có thể hàm ý về một nhu cầu thay đổi tình cảnh. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy cùng người yêu mình đi đâu đó, có thể chỉ đơn thuần là xuống phố đi lòng vòng hay đại loại vậy cũng được. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này cho thấy bạn cần từ bỏ những thói quen cố hữu của bản thân nếu như bạn muốn gặp một ai đó mới. Hãy khám phá những phương thức và thói quen mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Hãy chú ý đến kết quả. Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ tình hình tài chính của bản thân. Có thể bạn cần tạo cho mọi thứ sự cân bằng, ví dụ như tiêu xài bớt đi hay dành ra nhiều tiên hơn để lo cho nguồn tài chính cá nhân trong tương lai. Đây là thời điểm tốt để đầu tư (một cách khôn ngoan). Nhưng đây không nhất thiết phải là thời điểm tốt để tiêu xài hay đầu cơ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Pin page

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Việc quan trọng là buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực, niềm tin hạn chế bản thân. Bạn vẫn nhớ nguyên lý của việc “tự kỉ ám thị” chứ, nên hãy cẩn thận với những gì bạn cho phép bản thân nói và nghĩ về cuộc đời. Hãy chắc rằng những “ám thị” bạn đưa ra chí ít tương đồng với những gì bạn muốn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 10/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá King of Swords, Song Ngư bốc lá The Hanged Man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO