Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 11/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá King of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Death

Trung Kiên10/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 11/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (15)
Thông điệp Tarot (15)

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Khi lá bài Five of Swords xuất hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua một vài cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung và về một vài người nào đó nói riêng. Đừng phớt lờ những điều này, nhưng cũng đừng cảm thấy như thể bạn phải nói ra từng từ điều bạn đang nghĩ hoặc cảm thấy, bởi vì nếu nói ra, bạn có thể phá hỏng những thứ mà bạn đã nhọc công để có được, ví dụ như những mối quan hệ thân mật và bền chặt với bạn bè và người yêu. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hay tâm sự với ai đó, ngay cả khi bạn cảm thấy đó chính là người bạn nên nói chuyện. Hãy lựa chọn và cân nhắc.

Về công việc, lá Five of Swords là lời cảnh báo cho thấy rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc là chính bản thân bạn. Đừng mong đợi toàn bộ hệ thống thay đổi chỉ vì bạn tin rằng nó cần phải khác đi. Cách bạn nghĩ cũng quan trọng không kém những gì bạn nói ra. Tuy có thể bạn đang chịu đựng một vài điều bất công nào đó tại nơi làm việc, nhưng hãy đảm bảo bạn cư xử và hành động một cách phù hợp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

i.pinimg.com-736x-b7-d8-e2-_b7d8e2d880b1479c5ecb8b3be269b35a.jpg

King of Pentacles là lá bài đề cập đến sự tin cậy, tính truyền thống và sự thành công trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Kh xuất hiện trong một giải bài, lá bài này là dấu hiệu cho biết đây chưa phải lúc để phá cách, mà là thời đểm bạn cần phải tuân theo những phương cách và đường lối đã có sẵn trong việc giải quyết mọi vấn đề cuộc sống. Khi King of Pentacles đại diện cho một con người trong cuộc sống bạn, thì nhìn chung đó nhiều khả năng sẽ là một người rất nam tính.

Lá King of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu. Một ai đó có thể xuất hiện và thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cứ tiến lên theo tiếng gọi con tim, nhưng đừng cố tỏ ra là một người khác mà không phải là chính mình. Người này sẽ chỉ yêu chính con người bạn mà thôi. Hãy sống chân thật và mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, vậy thì mối quan hệ này rất nhiều khả năng sẽ tiến triển lên một vị thế thoải mái hơn nữa (theo nghĩa ẩn dụ). Nhưng nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì trong cuộc tình này, thì bạn cần phải nói ra điều đó để kỳ vọng vào một sự thay đổi. Đừng mong đợi nửa kia của mình sẽ hiển nhiên biết được suy nghĩ của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên tốt hơn, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây là một trong những lá bài mang tính tích cực của bộ Pentacles. Lá bài đại diện cho sự công bằng, bình đẳng, và bản chất quay vòng của cuộc đời. Khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ có khuynh hướng bước vào giai đoạn tích cực của vòng quay này.

Lá bài Six of Pentacles là một dấu hiệu đặc biệt tốt khi nói đến vấn đề tài chính. Điềm tốt này không thể hiện dưới dạng những may mắn trên trời rơi xuống như trúng số, mà thiên về những thành quả tài chính mà bạn xứng đáng được hưởng sau thời gian làm việc chăm chỉ. Sẽ có nhiều tiền hơn đến với bạn trong tương lai gần. Ở một mặt khác, lá bài này cũng là lời kêu gọi bạn hãy sẻ chia sự thịnh vượng của mình cho những người khác kém may mắn hơn. “Gieo nhân nào, gặt quả đó”. Hãy làm việc tốt và bạn sẽ được nhận lại phần của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá 5 of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Điều tối quan trọng là bạn phải luôn giữ được một thái độ tích cực. Nếu bạn chỉ không thể vượt qua những ký ức về những điều xấu kẻ khác làm với bạn, hay bỏ qua những gì đã xảy ra trong quá khứ của mình, vậy thì bây giờ là thời điểm để tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc giải quyết những vấn đề đó trước khi bạn gây ra những điều không hay cho chính bản thân mình mình bằng cách giam mình trong quá khứ tối tăm. Quá khứ đã qua đi rồi. Hãy tập trung vào hiện tại và tương lai nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Bạn đang rất lưu tâm đến chuyện này (kể cả khi hiện tại bạn không có tín ngưỡng hay theo giáo phái nào). Im lặng và để được tâm hồn bạn được rộng mở. Vấn đề ở đây là lập ra quy tắc cho nó – mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng; bất cứ khi nào bạn có thời gian. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi về thế giới quan như kết quả của quá trình này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Swords

Khi lá bài Five of Swords xuất hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua một vài cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung và về một vài người nào đó nói riêng. Đừng phớt lờ những điều này, nhưng cũng đừng cảm thấy như thể bạn phải nói ra từng từ điều bạn đang nghĩ hoặc cảm thấy, bởi vì nếu nói ra, bạn có thể phá hỏng những thứ mà bạn đã nhọc công để có được, ví dụ như những mối quan hệ thân mật và bền chặt với bạn bè và người yêu. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hay tâm sự với ai đó, ngay cả khi bạn cảm thấy đó chính là người bạn nên nói chuyện. Hãy lựa chọn và cân nhắc.

Thật không may khi lá Five of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan về tình yêu, nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Six of Cups thường là một lá về hoài niệm; gợi đến việc hồi tưởng lại về những điều “đã từng” trước đây. Lá bài có thể (nhưng không phải là luôn luôn) kết nối người giải bài với trẻ em hoặc thời thơ ấu của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm phương cách đầu tư tiền bạc, hoặc kiếm thêm một ít tiền, thì hãy đặc biệt chú ý đến những thứ mang tính cổ điển hay hoài cổ, hoặc những lựa chọn đầu tư có ý nghĩa hấp dẫn đối với trẻ em. Tiền có thể đến với bạn từ một người nào đó từ quá khứ của bạn hoặc thông qua thừa kế (nhưng điều này tất nhiên không có nghĩa là chắc chắn một người nào đó gần gũi với bạn sẽ qua đời).

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Death

whiteroseofavalon.life-wp-content-uploads-2024-04-_4ca1042431fcff282e8c4e65ab0d662e_bb856f1bcf371dd362eea7117c26b8e3.jpg

Death không nhất thiết ám chỉ cái chết về thể xác. Thật ra, nhìn chung, những người đọc bài hiểu theo hướng đó sẽ bị xem là hời hợt, vì chúng ta là những sinh vật có quyền tự do, những thứ như vậy chẳng ai có quyền quyết định cả. Lá bài đơn giản nhắm tới biến chuyển và thay đổi. Đây chắc chắn là thời điểm để thay đổi theo chiều sâu, cả bên trong lẫn bên ngoài. Những hoàn cảnh, sự vật, con người mà bạn luôn quen thuộc và tin cậy có thể sẽ không còn nữa hoặc vẫn ở đó nhưng không còn như trước, sự thay đổi này có thể khá khó khăn với một số người.

Nếu bạn đang bám lấy một mối quan hệ mà bạn chẳng vui vẻ gì, chỉ vì bạn không muốn đánh mất cảm giác đã quen thuộc, hay bởi vì bạn ghét phải một mình, thì nghĩa là bạn đang chẳng giúp gì cho mình hay người kia cả. Hãy nói chuyện thẳng thắn, nếu đối phương không muốn cũng không thể thay đổi hoặc bạn như vậy, thì có lẽ là đến lúc bỏ nó đi rồi. Nếu bạn đủ can đảm để rời bỏ vòng an toàn của mối quan hệ này, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ khác tốt hơn nhiều. Nhưng trước hết, bạn phải đối mặt với vấn đề đã, và cố gắng giải quyết nó. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa” được. Đừng đâm đầu vào tường quá lâu. Bạn sẽ cảm nhận được khi nào là “đủ”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Swords

King of Swords thường đại diện cho một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực và có chính kiến trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị lối cuốn vào những suy nghĩ về cách thức để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn trên khía cạnh cá nhân, nếu lá bài này không đại diện một người đàn ông trong cuộc sống bạn. Hãy xem xét cả cảm giác của người khác trước khi bạn hành động.

Khi đề cập đến tài chính, King of Swords cho biết rằng bạn cần hiểu rõ và đối mặt với thực tế về hoàn cảnh tài chính của mình. Việc giấu diếm sẽ không giải quyết được gì. Lá bài cũng hàm ý kêu gọi bạn hào phóng với người khác. Bạn có thể chưa cảm thấy sẵn sàng để hào phóng, nhưng bạn nên làm như vậy. Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn giá trị bạn cho đi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Kỷ luật và quy củ là thứ bạn đang cần. Nếu bạn gặp trở ngại về sức khoẻ, kỉ luật, nề nếp và cam kết thì có cách cho chuyện đó cả. Cách chữa trị “truyền thống” có khả năng cao sẽ thành công ở thời điểm này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Đây là lúc bạn có thể nhìn thấy ý nghĩa thật sự – xin nhấn mạnh là sự thật – về cuộc sống, ý nghĩa đó bao hàm rất nhiều vẻ đẹp, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc đời, nếu bạn tìm kiếm đủ nhiều và tìm đúng chỗ. Hãy lan tỏa thông điệp rất quan trọng này. Đây là lúc tuyệt vời để thử nghiệm những cách thức tiếp cận tâm linh khác nhau để xem chúng có hiệu quả với bạn không.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Page of Pentacles, về mặt nào đó, có thể là lá bài về sự buồn tẻ. Có thể bạn bị thôi thúc phải nói hay làm điều gì đó để khuấy động mọi người, tìm chút niềm vui. Nhưng hãy nghĩ lại về ý định đó, tốt hơn hết là dành năng lượng của mình cho mục đích sử dụng khác tốt hơn. Sự phấn khích và niềm vui hoàn toàn có thể tạo ra được.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể là dấu hiệu cho thấy cuộc tình này có đôi chút thiếu lãng mạn. Tuy không hàm ý một hồi chuông cảnh tỉnh, nhưng lá bài vẫn là lời kêu gọi bạn và người yêu bạn nhanh chóng hành động và thảo luận với nhau. Để tạo ra sự thay đổi và cải thiện mối quan hệ này, bạn cần phải hết sức chân thật về cảm giác của mình. Nếu hiện tại bạn chưa ràng buộc chuyện tình cảm, và cảm thấy như thể bạn không có cơ hội gặp gỡ được đúng người, vậy thì hãy xem xét cẩn thận những gì bạn đang giữ trong lòng mình. Bạn có thể vẫn còn vương vấn tình cũ, và có thể cần buông bỏ những ký ức xưa đi trước khi bạn có thể kỳ vọng mọi chuyện sẽ diễn biến tốt đẹp hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 11/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá King of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Death
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO