Tử vi vui

Thần số học thứ sáu ngày 8/3/2024: Số 4 công việc suôn sẻ , số 9 tình cảm có khởi đầu mới

Hùng Cường07/03/2024 16:35

Tra cứu thần số học, thần số học ngày 8/3/2024 cho thấy ngày hôm nay mang lại thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 9 với một khởi đầu cho câu chuyện tình cảm đẹp.

ADQuảng cáo
tu-vi-than-so-hoc-6-.jpg
Thần số học thứ sáu ngày 8/3/2024: Số 4 công việc suôn sẻ , số 9 tình cảm có khởi đầu mới

Có thể bạn muốn xem

Thần số học số 10

Nếu sở hữu con số tử vi là 10, đây là thời điểm mà bạn bị đặt vào những tính huống chỉ có một lựa chọn duy nhất là tiến về phía trước, sẽ không thể do dự hay lùi lại vùng an toàn của mình thêm nữa.

Với người làm ở vị trí lãnh đạo hay quản lý, muốn có được sự ủng hộ của tập thể, chỉ cần bạn bớt ngạo mạn một chút thôi. Hãy đặt bản thân vào vị trí của cấp dưới để hiểu suy nghĩ và cảm xúc của họ, từ đó bạn sẽ có cách để thu phục lòng người.

Trong các mối quan hệ xã giao, tốt hơn hết bạn đừng so sánh hay phán xét theo cách cực đoan. Ngược lại, cũng đừng im lặng mà có thể thẳng thắn trao đổi ý kiến để đôi bên tìm ra cách giải quyết vẹn toàn cho cả đôi bên. Việc tiếp thu ý kiến của người khác, sửa đổi bản thân cũng cần được đề cao trong tháng này.

Thần số học số 2

Công việc của thần số học số 2 trong hôm nay đòi hỏi sự hài hòa và kiên nhẫn. Bạn cũng sẽ cần phải hợp tác với nhiều người, nếu không đủ kiên nhẫn thì khó có thể đạt được mục tiêu như kế hoạch đã định. Song cũng đừng nên nhẫn quá mức kẻo khiến bạn trở nên nhún nhường và thiếu đi chính kiến, phải phụ thuộc vào người khác quá nhiều.

Đặc biệt, mối quan hệ tình cảm của bạn đạt được bước tiến mới, tình yêu đủ độ chín thì đừng ngần ngại để nó thăng hoa. Chớ vì e ngại chuyện thời gian mà kìm hãm những thứ thuận theo tự nhiên.

Các chi phí gia tăng trong hôm nay đòi hỏi bạn phải tìm ra cách để kiếm tiền tốt hơn. Hãy mạnh dạn đẩy mạnh đầu tư, mở rộng quy mô khi có cơ hội. Thậm chí nếu làm tốt, bạn có thể thu về khoản không nhỏ cho dịp cuối năm.

Thần số học số 3

Nhiều sự thay đổi lớn ập đến khiến người mang số 3 trở tay không kịp, nhất là trong chuyện tình cảm. Những người bạn thân thiết luôn ở bên cạnh bạn vì một số lý do mà không thể dành nhiều thời gian cho nhau, khiến bạn hụt hẫng vì không có ai lắng nghe những tâm sự của mình.

Dù bề ngoài tỏ ra khá mạnh mẽ, nhưng cảm xúc trong bạn lại vô cùng yếu đuối. Chỉ vài lời bàn tán xôn xao của mọi người cũng đủ khiến bạn chú ý và để tâm rất nhiều. Bất cứ lời phê bình nào cũng có thể khiến tinh thần của bạn lao dốc. Điều đó khiến bạn sống khép mình lại, ngại tiếp xúc, va chạm với mọi người xung quanh.

Thần số học số 4

Thần số học số 4 - Số 4 có ý nghĩa gì và thế giới, đời sống của những người mang con số chủ đạo số 4 - Shopee Blog

Trạng thái tinh thần phấn khởi giúp cho thần số học số 4 giải quyết mọi việc khá nhanh, làm tới đâu xong tới đấy, hiệu suất rất bất ngờ. Nhìn chung bạn có thể trải qua một ngày khá nhanh và thoải mái. Công việc tiến triển suôn sẻ, dù có phát sinh vấn đề nhưng được bạn xử lý ngay tức thì, ảnh hưởng không lớn, vẫn kịp so với tiến độ.

Hôm nay, chuyện tình cảm cũng thuận lợi hơn nhiều chứ không rối ren như trước. Cũng bởi cả bạn và nửa kia đều đã được đả thông tư tưởng, thể hiện thái độ yêu ghét rõ ràng nên đón nhận mọi thứ suôn sẻ và nhẹ nhàng hơn.

Thần số học số 5

ADQuảng cáo

Những chuyện xảy ra gần đây dù lớn hay nhỏ cũng có thể chính là lời cảnh tỉnh với người số 5. Hãy thức tỉnh nhanh trước khi quá muộn, bạn đừng nghĩ rằng chuyện gì cũng có thể làm lại được.

Do có nhiều khoản chi hơn nhưng bạn lại không có nguồn thu thêm nên tình hình tài chính lúc này có phần eo hẹp. Đó là lý do, có thể bạn cần một khoản vay nhỏ từ phía người thân, gia đình hoặc cách hữu hiệu nhất đó là điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày.

Thần số học số 6

Với người có số tử vi là 6, thì hôm nay bạn ổn định môi trường làm việc. Tất nhiên, cũng cần cân bằng giữa chế độ làm việc và các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Chuyện tình yêu cũng rất thuận lợi trong hôm nay. Có thể bạn sẽ bắt đầu một mối tình mới, thay đổi tình cảm hoặc tính chuyện sinh con đẻ cái. Với các cặp đôi đang yêu, cần nói rõ sự cam kết và ràng buộc, rất có thể sẽ tiến tới hôn nhân.

Thời gian này thay vì tập trung vào những vấn đề của người khác, hãy tập trung vào bản thân mình. Đây cũng là cơ hội để bạn chăm sóc bản thân tốt hơn.

Thần số học số 7

Đừng thắc mắc nếu quan sát dạo gần đây có xu hướng đặt ra những câu hỏi để tự vấn bản thân mình. Đó là lúc bạn đang hướng mọi sự quan tâm cho chính mình. Nếu có thể, hãy chủ động chia sẻ tâm tư của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, bạn sẽ thấy tâm trí mình nhẹ nhàng, thanh thản hơn.

Dù bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm đến người thân của mình. Nếu bạn cứ thờ ơ, dồn hết trách nhiệm cho nửa kia thì quan hệ giữa các thành viên sẽ trở nên lạnh nhạt, bạn thậm chí thành người xa lạ trong nhà.

Thần số học số 8

Nguồn năng lượng trong hôm nay của người mang số 8 khá mạnh, phụ thuộc nhiều vào sự chủ động của bạn. Hăng hái tích cực thì mưu sự dễ thành, lười nhác, ỷ lại sớm muộn gì cũng thất bại.

Phương diện tình cảm cũng rất thuận lợi, nhân duyên khác giới lên đỉnh điểm, đi đâu cũng có người gửi trao tình cảm, thầm thương trộm nhớ. Với một vài cặp đôi, rất có thể sẽ tiến hành đám cưới.

Thần số học số 9

Giải mã thần số học số 9 - Hoài bão và trách nhiệm đến từ người mang con số chủ đạo số 9 - Shopee Blog

Nhiều biến động tình cảm khi niềm vui, nỗi buồn đan xen khiến cho thần số học số 9 khó thích nghi một cách nhanh chóng. Có thể có người yêu đương, bắt đầu mối quan hệ mới nhưng cũng có người có thể sẽ kết thúc một mối tình.

Bạn không chịu được những việc mang tính khuôn khổ, lặp đi lặp lại quá nhiều, thiếu tính sáng tạo nên bạn sẽ muốn phá cách, khám phá và sẵn sàng mạo hiểm. Lúc này đây rất phù hợp cho bạn bắt tay vào việc kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, giới thiệu dự án mới.

Thần số học số 11

Đây là một ngày tuyệt vời. Số 11 cộng hưởng mạnh mẽ tới những rung động làm ảnh hưởng tốt tới đời sống tình cảm của bạn. Cảm giác thăng hoa có thể giúp bạn tự tin giao tiếp với một người không quen thuộc, người sẽ mở ra những chương mới trong tình duyên của bạn. Tuy nhiên, xin giữ sự tỉnh táo và đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào vào lúc này.

Thần số học số 22/4

Ngày 8/3 sẽ phản ánh phần nào đời sống cá nhân của số 22/4. Bạn sẽ bận rộn hơn mọi ngày bởi nơi ở đang gặp một chút trục trặc. Cảm giác ổn định trong tình yêu của bạn đang dường như tan biến. Bạn có thể có một cuộc cãi vã về người yêu, mọi thứ sẽ tự giải quyết – chỉ cần bình tĩnh và đưa đẩy mọi chuyện đi quá xa.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học thứ sáu ngày 8/3/2024: Số 4 công việc suôn sẻ , số 9 tình cảm có khởi đầu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO