Tử vi vui

Thần số học thứ ba ngày 26/3/2024: Số 2 gặp chuyện thị phi, số 7 công việc không thuận lợi

Hùng Cường25/03/2024 16:35

Tra cứu thần số học, thần số học ngày 26/3/2024 cho thấy ngày hôm nay mang lại thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 11 mọi việc thuận lợi, tình cảm thăng hoa.

ADQuảng cáo
tu-vi-than-so-hoc-(1).jpg
Thần số học thứ ba ngày 26/3/2024: Số 2 gặp chuyện thị phi, số 7 công việc không thuận lợi

Có thể bạn muốn xem

Thần số học số 10

Đây là thời điểm rất thích hợp để thần số học số 10 mạnh dạn “bung sức” cho những tham vọng mình đã ấp ủ từ lâu. Chỉ cần mọi thứ được tiến hành theo đúng kế hoạch bạn đã tính toán cẩn thận thì không có gì phải lo lắng.

Thời gian không phải là lúc bạn trì hoãn bất cứ thứ gì. Bởi nếu bạn không đảm bảo được tiến độ triển khai kế hoạch thì hãy chuẩn bị tinh thần là cơ hội sẽ vụt bay mà những mong muốn của bạn chẳng thể trở thành hiện thực.

Tuy nhiên, tình hình tài chính trong ngày không được khả quan cho lắm. Thậm chí có người có thể sẽ gặp rắc rối về tài chính. Càng về cuối năm các chi phí gia tăng, nhiều chuyện cần phải chi tiêu, bạn xoay như chong chóng để có tiền chi trả cho mọi thứ.

Thần số học số 2

Thần số học số 2 - Điều thú vị và kỳ bí xoay quanh những người mang con số chủ đạo 2 - Shopee Blog

Những thay đổi ở thời điểm này có thể sẽ không diễn ra như thần số học số 2 mong muốn. Lúc này, bạn càng cần phải duy trì sự bình tĩnh, điềm đạm để xử trí những tình huống khó khăn. Nhiều dấu hiệu cho thấy bạn khó tập trung vào công việc khi để cảm xúc lấn át lý trí.

Về các mối quan hệ xã giao, có thể những chuyện thị phi sẽ xảy tới, khiến một số mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng. Có nhiều biến động động tình cảm trong hôm nay bao gồm cả niềm vui, nỗi buồn đan xen tất cả là do bạn mải giải quyết một số vấn đề đang vướng phải.

Hôm nay cũng không phải là lúc thích hợp để có thêm những người bạn mới mà bạn nên vun đắp cho tình bạn lâu dài trước đó kẻo quan hệ bạn bè có thể thay đổi theo chiều hướng không ai mong muốn.

Thần số học số 3

Nếu bản mệnh có ý định thay đổi nơi ở hay nơi làm việc thì cứ mạnh dạn tiến hành. Dù thay đổi này có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại nhưng xét về lâu về dài thì nó sẽ mang tới nhiều ích lợi. Hãy nhìn ra xa hơn, toàn cảnh hơn để mạnh dạn thay đổi.

Cũng trong hôm nay, nếu bạn muốn mua bán nhà đất hay tài sản có giá trị cũng vô cùng thuận lợi, có thể sinh lời cao. Hoặc nếu có ý định khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh thì hãy cứ mạnh dạn tiến hành. Đừng vì mình chưa làm việc đó bao giờ mà e ngại.

Những vấn đề về sức khỏe vốn bị bạn lơ là trước đó, giờ đây sẽ phát tác và khiến bạn phải lưu tâm. Bạn cần phải thiết lập kỷ luật trong thói quen ăn uống và rèn luyện thể lực.

Thần số học số 4

Những thần số học số 4 còn độc thân hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội để tăng thêm các mối quan hệ của mình. Rất có thể bạn có thể sẽ bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. Chuyện tình này rất có thể sẽ phát triển từ tình bạn, khi mà 2 người đã có sự thấu hiểu phần nào về nhau.

Tình hình tài chính có khá nhiều biến động. Kinh doanh, buôn bán bị cạnh tranh nhiều, đối thủ cạnh tranh lớn, nếu không có phương án đối phó hợp lý, rất dễ bị thua lỗ.

Bạn nên căn cứ vào khả năng của mình để lựa chọn hạng mục đầu tư thích hợp, có thể tìm người cùng hợp tác để san sẻ gánh nặng. Thắng bại do bản thân mình, nhưng cũng phụ thuộc nhiều vào đối tác. Nên chọn người đáng tin cậy để không phải lo lắng đề phòng nhau.

Thần số học số 5

Hầu hết người số 5 đều có sự nghiệp hanh thông và được cấp trên đánh giá cao bởi những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của mình. Bạn thể hiện trí tưởng tượng phong phú, không chịu lùi bước trước khó khăn và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Tình hình tài chính trong tháng có biến động không nhỏ. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền bạc trong tay.

ADQuảng cáo

Không phải bạn bị người khác lừa gạt, cũng không tính các khoản tiền đầu tư, mà tiền bạc hư hao chủ yếu do bạn đã chi tiêu, mua sắm quá nhiều, nên kiềm chế bản thân mình.

Thần số học số 6

Đây là ngày mà bạn phải làm việc chăm chỉ, luôn giữ bình tĩnh cũng như sáng suốt cho mình, chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất. Công việc là mối quan tâm chính của bạn, được đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Hôm nay sẽ tràn đầy khó khăn nhưng nếu bạn đủ quyết tâm và cống hiến thì đó chính là chiếc chìa khóa vạn năng mở được tất cả các cánh cửa tươi sáng sau này.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi vẫn duy trì ở mức ổn định, không có điều gì phải lo lắng nhưng bạn cũng nên tìm cách hâm nóng tình cảm để duy trì ngọn lửa tình yêu bất diệt.

Thần số học số 7

Thần số học số 7 – Con số tri thức của kẻ đơn độc

Đây là thời điểm có những thay đổi, có nhiều biến động trong cuộc sống, vì thế, đừng để sự thiếu quyết đoán của mình ảnh hưởng đến tình hình tổng thể. Thần số học số 7 phải đối mặt với nỗi sợ hãi và bất an của chính mình cũng như nên có cái nhìn thoải mái hơn về thế giới xung quanh mới nhìn ra được những điều tốt đẹp hơn.

Công việc của bạn trong khoảng thời gian này không được suôn sẻ cho lắm, vận khí thăng trầm bất định khiến cho chủ nhân của con số 7 cảm thấy thất vọng và chán nản. Cơ hội đến nhưng bạn chưa kịp mừng vui và đưa tay nắm giữ thì đã vụt tan mất như một trò đùa.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải quyết đoán hơn. Có thể tình yêu giữa cả hai là rất lớn nhưng khi cần phải đưa ra quyết định, bạn không được để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, nó không chỉ hại cho bạn mà còn có thể gây tổn thương cho đối phương nữa.

Thần số học số 8

Về mặt công việc, những dự án đưa ra trước đó đang tồn tại khá nhiều lỗ hổng mà bạn cần phải nhanh chóng lấp đầy để tránh gây ra những thiệt hại, tổn thất lớn. Đây cũng là lúc bạn cần có suy nghĩ độc lập hơn, tránh phụ thuộc quá nhiều vào người khác.

Thậm chí, thần số học số 8 có thể sẽ có cơ hội để lập ra những dự án mới và giành được những thành quả đáng tự hào. Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi lớn thì có lẽ đây chưa phải là thời điểm tích hợp với bản mệnh.

Ngoài ra, bạn nhớ để ý tới phương diện sức khỏe vì tháng này có vẻ mọi thứ không được như mong đợi. Có người gặp vấn đề về sức khỏe nên phải tiến hành phẫu thuật. Lúc này cơ thể cần được nghỉ ngơi đầy đủ, tránh căng thẳng thì vết thương mới nhanh lành.

Thần số học số 9

Người mang số 9 không mấy tập trung vào công việc trong khoảng thời gian này. Nguyên nhân cũng bởi khá bận rộn, áp lực gia tăng nhưng thực sự do tâm lý không mấy ổn định nên số 9 vẫn khá lơ đãng, đôi khi vì thế mà mắc sai lầm. Nếu công việc gặp trở ngại, bạn nên xem lại thái độ làm việc của mình.

Tình hình tài chính eo hẹp sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của người mang số tử vi là số 9. Do đó, bạn cần phải thắt chặt chi tiêu, có những kế hoạch ứng phó trong khoảng thời gian tới. Việc phải tự mình đưa ra quyết định mà không được dựa dẫm vào ai khiến bạn lo lắng và sợ hãi nhưng đó chính là vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời điểm này.

Thần số học số 11

Đây là một ngày tuyệt vời. Số 11 cộng hưởng mạnh mẽ tới những rung động làm ảnh hưởng tốt tới đời sống tình cảm của bạn. Cảm giác thăng hoa có thể giúp bạn tự tin giao tiếp với một người không quen thuộc, người sẽ mở ra những chương mới trong tình duyên của bạn. Tuy nhiên, xin giữ sự tỉnh táo và đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào vào lúc này.

Thần số học số 22/4

Đây chắc chắn sẽ là một ngày quan trọng đối với các mối quan hệ làm ăn của thần số học số 22/4. Nhiều người sẽ cố tác động lên bạn ngày hôm nay để khiến bạn phải phụ thuộc vào họ hoặc chấp nhận làm theo những gì họ yêu cầu.

Rõ ràng, đây là biểu hiện của một mối quan hệ độc hại. Xin đừng chùn bước, hãy vạch ra ranh giới rõ ràng: Hợp tác lành mạnh, đôi bên cùng có lợi hoặc ra khỏi cuộc đời của tôi. Việc người khác níu kéo bạn có thể gây ra những tác động xấu đối với cá nhân của bạn, xin hãy cẩn trọng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học thứ ba ngày 26/3/2024: Số 2 gặp chuyện thị phi, số 7 công việc không thuận lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO