Ra mắt Ban vận động thành lập Hiệp hội doanh nghiệp Đắk Nông

14/05/2010 10:47

Ngày 12-5, tại thị xã Gia Nghĩa, các thành viên sáng lập đã tổ chức Hội nghị ra mắt Ban vận động thành lập Hiệp hội doanh nghiệp (DN) tỉnh Đắk Nông và lấy ý kiến sửa đổi điều lệ hoạt động để chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội Hiệp hội DN tỉnh Đắk Nông trong thời gian tới...

Ngày 12-5, tại thị xã Gia Nghĩa, cácthành viên sáng lập đã tổ chức Hội nghị ra mắt Ban vận động thành lập Hiệp hội doanhnghiệp (DN) tỉnh Đắk Nông và lấy ý kiến sửa đổi điều lệ hoạt động để chuẩn bịcho công tác tổ chức Đại hội Hiệp hội DN tỉnh Đắk Nông trong thời gian tới. Đếndự hội nghị có đồng chí Đỗ Thế Nhữ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnhđạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Theo đó, sau khi được thành lập, Ban vậnđộng Hiệp hội DN tỉnh có nhiệm vụ bổ sung, hoàn chỉnh điều lệ hoạt động và tổchức tuyên truyền, vận động các DN trên địa bàn tỉnh hiểu đúng trọng tâm, vaitrò, nhiệm vụ của Hiệp hội DN tỉnh. Cũng tại Hội nghị, đại diện các cơ quan,ban, ngành, DN đã đóng góp nhiều ý kiến về sửa đổi điều lệ hoạt động để chuẩnbị Đại hội Hiệp hội DN tỉnh Đắk Nông trong thời gian tới đây.

Văn Tâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Ban vận động thành lập Hiệp hội doanh nghiệp Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO