Tử vi vui

Tử vi tuần mới (18/12 - 24/12) của 12 con giáp chi tiết nhất

Kiên Trung18/12/2023 14:15

Tử vi tuần mới (18/12 - 24/12/2023) dự đoán tình hình tài chính, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp trong tuần.

Có thể bạn muốn xem

1. Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 18/12/2023 đến 24/12/2023 cho biết, người tuổi Tý có vận trình hung cát đan xen. Những xui xẻo đa phần tập trung nhiều ở khoảng thời gian đầu tuần do Thái Tuế chiếu vận, cuối tuần có khởi sắc hơn chút nhờ Thái Dương hỗ trợ.

Đầu tuần nên tránh đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trừ khi bạn có sự chuẩn bị kỹ vì bạn có thể bỏ lỡ các chi tiết quan trọng, dẫn đến những sai lầm tốn kém. Không tham gia vào các cuộc thảo luận sôi nổi nơi công sở và bịa đặt tin đồn, những điều này có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn, đặc biệt với những ai sắp được thăng chức.

Trong tuần Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của tuổi Tý cũng chịu nhiều tác động tiêu cực. Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, ai cũng mải mê với thế giới riêng, thiếu sự tương tác nên mỗi khi có vấn đề xảy ra rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi.

Đường tài lộc có dấu hiệu khởi sắc về nửa sau tuần mới, đặc biệt là nam sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữ mệnh, đầu tuần đề phòng mất của. Các bạn nam nên tiếp thu ý kiến của người lớn tuổi, đừng bảo thủ. Nữ thì nên chăm lo giữ tiền cho gia đình, quản lý tốt các khoản chi hàng ngày.

Tổng hợp 89 Hình ảnh gái xinh Việt Nam hot gril đẹp nhất

2. Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 18/12/2023 đến 24/12/2023 cho thấy, vận trình nhìn chung khởi sắc, công việc, sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Bản mệnh cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Tình hình công việc có dấu hiệu tăng tiến vào đầu tuần, cuối tuần khá kém sắc. Con giáp này gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh. Tuy nhiên về sau Sửu vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách mới.

Đường tình duyên nhờ cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân. Người đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Chuyện tiền bạc Sửu nên cẩn thận một chút, đặc biệt những ai bị dính đến pháp luật hoặc chuẩn bị xuất ngoại làm ăn. Tuần này cũng không nên cho người khách vay mượn tiền bạc, đồ đạc trong nhà, nguy cơ không đòi lại được rất cao.

3. Tuổi Dần

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần may mắn hay xui xẻo là ở miệng mình mà ra. Con giáp này đừng vội vàng trong bất cứ việc gì, những bước đi sai lầm trong tuần này dễ dẫn đến những xui xẻo lớn trong tương lai.

Người làm tự do hay công nhân viên chức đều phải cẩn thận trong ăn nói, tránh động chạm đến người có chức quyền hoặc người lớn tuổi. Bản mệnh cũng không nên sân si chuyện làm ăn của người ta, việc mình thì mình làm, muốn có cái Tết ấm no thì nên lo cho thân mình trước đã.

Việc quản lý tài chính nên phải rõ ràng thực tế, bởi luôn nghĩ tới việc vươn tới trời cao trong một bước, rất dễ nghe theo những lời đồn thổi không đúng sự thật và rơi vào bẫy đầu tư. Không chỉ giấc mơ của bạn sẽ tan vỡ mà gia đình của bạn cũng sẽ ảnh hưởng. Rất may là bạn trẻ tuổi này được ơn trên mách bảo nên sẽ không mất số tiền lớn trong tuần này.

Trên phương diện tình cảm, nhờ có cát tinh mà tuổi Dần tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với những ai tiếp xúc, họ bị hấp dẫn vì những kiến thức lý thú từ con giáp này. Tuy nhiên nếu bản mệnh nóng nảy và cố chấp thì hãy sửa đổi bản thân mình.

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhờ có Thiên Đức cát tinh nâng đỡ. Tuy nhiên vận may đến có nhiều hay không chủ yếu là nằm ở cách ăn nói của bạn, Thiên Cẩu chiếu vận không khuyến khích bạn ăn nói bừa bãi kẻo rước họa vào thân.

Công việc tiến triển như ý muốn, nhiều người được nhận dự án lớn hoặc được thăng chức bất ngờ. Bên cạnh đó, tuổi này cũng cần biết rằng đôi khi mình phải chấp nhận rủi ro để đạt được thành công như mong muốn, không có thành công nào là dễ dàng hết nên đừng đòi hỏi quá cao.

Trong phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc nhắc nhở người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, con giáp này có thể chủ động bày tỏ.

Chuyện tiền bạc nếu muốn thuận lợi thì phải tránh xa kiện tụng, tranh đấu, e rằng khó tụ tài. Đồng tiền “sạch” bao giờ cũng có lộc và trường tồn, hãy làm ăn lương thiện thì trời xanh có mắt, sớm có lộc lá. Nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi quý nhận sẽ tìm ra giải pháp giúp bạn sớm thôi, càng nóng giận càng mất tiền.

5. Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới từ 18/12/2023 đến 24/12/2023 của 12 Con Giáp, tuổi Thìn nhờ có sự trợ giúp của Bạch Hổ và Thiên Đức cùng chiếu mệnh nên dù có thấy may mắn cũng không nên chủ quan. Bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng không ai gánh nổi đường sức khỏe hộ bạn. Làm gì cũng nên chú ý đến cơ thể của mình, đừng để tiền thuốc quá tiền lương.

Cát tinh càng gia tăng thêm phần tốt cho con giáp này, đôi lúc có những niềm vui nho nhỏ trong công việc mang lại cho Thìn khá nhiều hi vọng. Mọi người tạo điều kiện thuận lợi cho con giáp này tiến lên bậc cao mới trong công việc. Những ai đang buôn bán cứ xởi lởi thì sẽ đông khách, đừng quá kỹ tính vì sẽ mất lộc buôn bán.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, con giáp này được nên từ tốn, không được to tiếng với ai khi bản thân không biết cách giữ gìn các mối quan hệ hiện có. Khi mọi việc đi sai hướng tuổi Thìn sẽ bị yếu thế hơn rất nhiều so với những người khác.

Đường tài vận vướng phải Âm Sát nên phải cẩn thận kẻo bị lừa. Gần đây chiêu trò lừa tiền qua mạng xã hội rất tinh vi, đừng cho ai vay tiền trên mạng, muốn vay thì gặp nhau trực tiếp, không giao dịch qua điện thoại. Ngoài ra, trong tuần mới bạn cũng không nên mua những đồ vật có giá trị lớn hoặc cho người khác mượn đồ, không thuận lợi.

6. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị có vận trình hung cát xen lẫn do có Tử Vi và Bạch Hổ đồng chiếu mệnh. Có lẽ bạn sẽ hơi chật vật và hoang mang nhưng đừng lo sợ, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, bạn không phải chịu vất vả mãi đâu.

Tị có thể phải đối mặt với việc lựa chọn nhiều dự án khác nhau, thậm chí là vấn đề thuyên chuyển, thăng chức, nhưng xin đừng lo lắng, hãy cứ làm theo cảm xúc của mình. Bởi vì theo vận may của tháng này, miễn là Tị sẵn sàng làm việc chăm chỉ và dũng cảm chấp nhận rủi ro, mọi nỗ lực khó khăn của bạn cuối cùng sẽ đơm hoa kết trái.

Trong tuần ngũ hành Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng rơi vào cảnh bế tắc hết lần này đến lần khác. Đã đến lúc cả hai cần phải xác định rõ tình cảm dành cho nhau để có thể đưa ra quyết định tiếp tục hay dừng lại, trước khi mọi thứ trở nên muộn màng.

Tiền bạc đầy tay nhưng đừng quá chủ quan mà tiêu hoang, dễ mất tiền vì ốm đau bệnh tật. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, chăm cày cuốc thì trời không phụ lòng.

Tuy nhiên lưu ý quan trọng nhất trong tuần này bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe của những người thân yêu và chính bản thân mình. Ai đang có ý định đi chơi xa cùng người thân hoặc có người nhà sắp đi đâu đó thì nên xem ngày tốt để xuất hành. Người có gia đình cần để mắt đến con cái nhiều hơn.

7. Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 18/12/2023 đến 24/12/2023 của 12 Con Giáp nói rằng, tuổi Ngọ có Đại Hao và Tử Vi chiếu mệnh nên con giáp này cần cẩn thận hết sức kẻo mất tiền, hao tài tốn của trong tuần mới. Tuy nhiên đừng quá hoảng sợ vì bên cạnh đó vận may vẫn cận kề với bạn, không sợ xui xẻo, chỉ sợ mình chưa đủ bản lĩnh.

Có cát tinh trợ lực nên Ngọ vô cùng suôn sẻ đường công việc. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo. Tuần này thi cử, xin việc, học hành cũng thuận lợi, đặc biệt là khoảng thời gian cuối tuần.

Trong tuần có Mùi Ngọ nhị hợp, tuổi Ngọ đang rất may mắn hưởng hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa. Trải qua sóng gió đôi lứa lại càng thêm hiểu hơn về nhau, mối quan hệ khăng khít như chẳng gì có thể chia rẽ hai người.

Người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình từ những mối quan hệ xã hội mà con giáp này tưởng chừng chẳng thể nào phát triển thành tình yêu. Khi duyên đã tới thì chẳng thể tránh thoát được, bản mệnh hãy hạnh phúc đón nhận những điều sắp tới.

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 18/12/2023 đến 24/12/2023 của 12 Con Giáp nói rằng Tiểu Hao và Đại Hao cùng chiếu vận dự báo một tuần mới không tích tụ được tiền của tuổi Mùi. Đừng coi đó là một áp lực, bởi vì đó chính là động lực để bản mệnh có thể kiếm tiền, không bị khuất phục trước số phận.

Đầu tuần là khoảng thời gian công việc của con giáp này vô cùng may mắn nhờ Tam Hội nâng đỡ. Khả năng cao bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn, hay được cấp trên khen ngợi. Những người có tài ăn nói sẽ thu thêm nhiều thành tích về cho bản thân, hay gặp được đối tác tốt.

Ngày mới là thời điểm tốt để tuổi Mùi cải thiện đời sống tình cảm, những ai đang độc thân cần mạnh dạn mạo hiểm hơn mới tìm được nhân duyên ưng ý. Các cặp đôi, mặt khác, có thể có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ và đầy thú vị.

Vận may tài chính của bạn kém, hãy giảm chi tiêu và tiết kiệm nhiều hơn. Nếu cảm thấy mọi việc không suôn sẻ hoặc sắp làm những việc quan trọng cần tới số tiền lớn thì hãy hỏi ý kiến của người thân trong gia đình để không phạm sai lầm. Tuần này chi nhiều hơn thu, đám cưới, tiệc tùng, quà cáp liên tục khiến ví tiền của bạn ở tình trạng kiệt quệ.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, sức khỏe của tuổi Mùi không được như ý, dễ mệt mỏi, căng thẳng hơn. Con giáp này không nên làm việc gì quá sức trong tuần này, trong các cuộc vui hạn chế uống rượu bia.

9. Tuổi Thân

Vận trình tuần mới của người tuổi Thân khá ảm đạm khi gặp bộ đôi Ngũ Quỷ và Tiểu Hao cùng chiếu mệnh. Thế nhưng đừng để chuyện này làm tâm trạng đi xuống, nếu không thoát khỏi được những cảm giác tiêu cực thì rất khó có được may mắn.

Công việc dạo gần đây khá thất thường, bạn hay gặp những chuyện không đâu, đầu tuần may mắn nhưng càng về sau càng chật vật. Ngũ Quỷ báo trước cho Thân trong tuần này có tiểu nhân quấy phá, ghen ghét, ngứa mắt với thành công của bạn. Thời gian này khá khó khăn đối với bạn nhưng đừng nản lòng, đi qua đêm đen sẽ nhìn thấy Mặt Trời.

Tuần này bạn có tiểu nhân quấy phá nên rất dễ bị mất tiền oan hoặc bị lừa một cách trắng trợn. Thân nên nhớ rằng trên đời này không có miếng bánh nào là miễn phí cả, nếu ai đó bỗng dưng đối xử tốt và tạo cơ hội cho bạn kiếm tiền thì nên cẩn thận mắc bẫy. Cuối tuần trong nhà có nhiều việc cần đến tiền của bạn, hãy chi tiêu cẩn thận.

Tuy nhiên trong tuần Kim khí quá vượng, sức khỏe của con giáp này khó có thể duy trì được. Thay vào đó khi chịu các tác nhân ở bên ngoài, bản mệnh cũng dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc, các chứng bệnh về da, ngón tay hay khoang miệng cũng dễ gặp phải.

10. Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp tuổi Dậu được Thái Âm phù trợ nhưng cũng không tránh được xui xẻo khi vướng vào Ngũ Quỷ. Sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và bất lực vô cùng nhưng rồi mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi đừng lo.

Trong công việc, tốt hơn hết bạn nên thực hiện mọi việc với tốc độ chậm hơn. Đừng căng thẳng vì những lời chỉ trích của cấp trên vì bạn là con giáp có tài, làm tốt hơn những gì bạn mong đợi. Có nhiều cách khác nhau để đạt được mục tiêu của bạn và đừng để bất kỳ ai làm suy yếu quyền lực của bạn. Tuần này nữ mệnh sẽ thuận lợi hơn nam mệnh.

Vận trình tình cảm không đến nỗi tệ, nữ mệnh may mắn hơn nam mệnh. Khi biết yêu bản thân mình, tự khắc sẽ có người đến với bạn bởi sự tự tin và tốt đẹp của bạn. Hãy giúp đỡ những người bạn tốt bởi trong lúc khó khăn họ sẽ là quý nhân của bạn.

Đường tài vận bấp bênh, kiếm ra tiền nhưng không giữ được, hay bị tiểu nhân dòm ngó, phá hoại. Việc cần phải chi tiêu thì nên chi tiêu, đừng có tiếc tiền cho sức khỏe, bênh nặng hơn thì tiền còn nhiều hơn cũng không chữa nổi.

11. Tuổi Tuất

Thiên Nguyệt đi cùng Dịch Mã nên vận trình tuần mới của Tuất khá nhiều biến động, hung cát lẫn lộn nhưng điểm nổi bật nhất đó là con giáp này khá bận rộn và hay phải đi lại nhiều.

Công việc trăm bề thuận lợi, đặc biệt là những ai đang làm công việc phải di chuyển nhiều hoặc ai đang xuất ngoại nhờ có Dịch Mã phù trợ. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong thành tựu. Một thời gian tốt cho các bước chuyển nghề nghiệp hoặc đi xa công tác, đừng ngại ngần, càng bôn ba bạn càng có tiền.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung chính là rào cản lớn nhất khiến tuổi Tuất không đến được bến bờ hạnh phúc. Giữa con giáp này và đối phương có nhiều vấn đề nảy sinh, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng vì bị ngăn cản nên cần phải có quyết tâm và ý chí mạnh mẽ.

Người tuổi Tuất không chỉ có thu nhập ổn định mà còn có lộc lá bất ngờ, chẳng hạn như may mắn trúng thưởng khi bốc thăm trúng thưởng, được cho quà và mang về nhà nhiều giải thưởng. Nếu dư dả bạn nên quyên góp một số tiền nhỏ để tạo ra từ trường giàu có cho bản thân, duy trì vận may tiền bạc đến cuối năm.

12. Tuổi Hợi

Tuần mới của tuổi Hợi được cả Thái Dương và Dịch Mã cát tinh chiếu cố nên vô cùng may mắn, vất vả nhưng bù lại có của ăn của để tuy nhiên đừng quá cao ngạo, đắc ý bởi càng huênh hoang càng dễ gặp xui xẻo.

Tinh thần làm việc chăm chỉ và đầy trách nhiệm của con giáp này đã ghi điểm trong mắt những người làm lãnh đạo. Chắc chắn con đường thăng tiến của tuổi Hợi trong tương lai sẽ cao xa hơn nữa.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi không có nhiều biến động, nam mệnh có vận đào hoa khá vượng. Người có gia đình thì vợ chồng tình cảm được hâm nóng, nam mệnh hay được vợ quan tâm. Hội độc thân nên tỉnh táo trước những lời tán tỉnh, đừng quá ham vui mà bị lừa nhé.

Hợi thông minh lanh lợi và có tài ngoại giao, vui tính nên được thần Tài để ý, lộc lá thường đến tay bạn vào những lúc không ngờ tới nhất. Nỗ lực sẽ có kết quả nhưng sẽ khó giành chiến thắng nếu bạn hành động quá chậm. Tận dụng sức mạnh của người khác và bổ sung cho điểm yếu của bản thân sẽ khiến Hợi kiếm được khoản tiền to.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kiên Trung