Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 22/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Star ngược, Song Ngư bốc lá Justice ngược

Kiên Trung21/12/2023 16:25

Hãy bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 22/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-13-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Star ngược

rovingstars.com-cdn-shop-products-_thestarcopy(1).jpg

Lá bài The Star ngược vẫn là một điềm báo tốt. Hãy thẳng thắn xem xét bạn đang cảm thấy gì và nhận biết liệu bạn có thể thấy nhiều lý do để lạc quan hơn và có ích hơn không, nếu như bạn tìm hiểu sâu hơn. Khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, bạn thường có xu hướng nhìn vấn đề theo mặt tiêu cực hơn. Hãy ngước mắt mình lên! Một khi vẫn còn đang hít thở, thì sẽ luôn có điều gì đó mà bạn có thể trông chờ.

Bạn đang tiếp cận rất gần với tinh thần của mình ngay lúc này, nên đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời để bạn tiếp xúc với những người khác và chia sẻ kinh nghiệm và niềm vui của mình. Những nỗ lực của bạn đang làm sẽ được đền đáp gấp nhiều lần. Ngay cả khi ở vị trí ngược, sự diễn dịch theo số học của lá bài The Star vẫn ngang hàng với ý niệm “sức mạnh”. Tinh thần bạn đang tồn tại một cách mạnh mẽ khi lá bài này xuất hiện; hãy tin tưởng vào chính bản thân mình!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Bạn có thể nhận thấy rằng một mối quan hệ lâu dài sẽ đến hồi kết thúc. Nếu bạn chắc chắn về điều này, đừng chờ đợi thời điểm nào là đúng đắn để nói ra điều đó, bởi vì sẽ không bao giờ có “thời điểm tốt” để nói với ai đó rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy cần phải kết thúc. Đừng nhảy ngay vào một mối quan hệ mới; trước hết hãy cho mình một khoảng thời gian và không gian để đánh giá mọi việc lại đã.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Bạn có thể mong đợi mọi việc diễn ra tốt đẹp trong thế giới công việc của mình; bạn có thể ngạc nhiên thích thú với công việc mới hoặc những quy trình mới trong công việc – hoặc thậm chí có thể cảm thấy vui với một đề nghị công việc mới. Mặt khác, có thể đã đến lúc để rời bỏ công việc hiện tại vốn đã từng là một công việc tốt với bạn trong quá khứ. Tuy vậy cũng đừng nên cắt đứt những mối liên hê cũ, nếu bạn quyết định rời đi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe.; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư tài chính. Nhưng nếu bắt buộc phải tham gia đầu tư thì bạn cần tham khảo ý kiến chuyên môn tập luyện dần dần trước. Việc kinh doanh của bạn có thể đang quá phân tán (điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang tự kinh doanh riêng). Để có lợi nhuận tối đa, hãy tập trung hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh bạn đã có một mối quan hệ đã có cam kết, vậy thì bạn có thể cảm thấy chính mình đang sợ hãi về mối quan hệ này. Nếu vậy, hãy xem xét nó một cách độc lập trước. Điều gì khiến bạn e sợ? Liệu có điều gì đó đặc biệt mà đối phương bạn đã nói hoặc làm dẫn đến nỗi sợ này trong bạn? Đôi lúc hai bên cần ngồi lại với nhau, cam kết và hứa hẹn lại. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, vậy thì bạn có thể đang lo sợ rằng mình sẽ không bao giờ tìm thấy được nửa kia của mình. Hãy nhớ rằng bạn sẽ không như vậy trừ khi bạn khiến mình trở nên như vậy. Nếu bạn nhận thấy cảm giác đó đang tồn tại trong tâm trí, vậy thì hãy xem xét lại lòng tự tôn của bạn. Hãy tin rằng bạn đáng được yêu, vì thực sự thì bạn đáng được như vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Các dự án công việc gần như sẽ diễn ra theo hướng tích cực và sớm hơn bạn mong đợi khi lá bài này xuất hiện trong một lượt trải bài. Bạn nên tự hào về những thành quả và đóng góp của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Nếu bạn có thể tim thấy được niềm vui khi tìm hiểu về cơ thể, sức khỏe của mình, thì bạn sẽ nhận ra được rằng sức khỏe của bạn đang rất ổn định và được tăng cường khi bạn thúc ép bản thân mình tập thể dục nhiều hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian trong cuộc sống để suy nghĩ về nhu cầu sức khỏe cũng như làm những gì cần thiết để đáp ứng những nhu cầu đó. Không ai làm việc cả ngày mà có thể cân bằng sức khỏe được. Ai cũng cần thời gian riêng cho bản thân mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Về tài chính, Two of Swords cho thấy một yêu cầu về sự cân bằng và tính thận trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng tiền của mình đúng chỗ và khôn ngoan, đến từng đồng, từng xu. Trốn tránh vấn đề sẽ không giúp giải quyết chúng. Nếu bạn cần thêm thu nhập, hãy nhớ rằng bạn có thể làm cho nó xảy ra, những gì bạn cần làm chỉ là cần phải sáng tạo mà thôi. Điều dễ nhất để làm có lẽ là cắt giảm một số chi phí của bạn. Bạn có đang chi tiêu vào những khoản không phải là tuyệt đối cần thiết? Hãy cố gắng cân đối chi tiêu của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ để làm điều đó, hãy nói ra.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Nếu bạn hiện tại đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn cùng nhau, thì có khả năng bạn và người yêu nhiều khả năng đang gặp chút rắc rối trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Hãy đảm bảo rằng mối quan hệ của các bạn vẫn luôn được duy trì ở mức độ ưu tiên cao trong cuộc sống hàng ngày; nếu không thì người ấy sẽ không còn ở đó khi bạn quay lại tìm đâu. Còn nếu như bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng bạn đã sẵn sàng nếu thật sự bạn vẫn chưa hề sẵn sáng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn không cần phải là một người hoàn hảo ngay từ đầu nhưng bạn sẽ cần phải sẵn sàng dành thời gian, không gian và sức khỏe cho sự lãng mạn của tình yêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Có thể một số tranh luận sẽ sắp xảy ra trong công việc nếu bạn hiện đã đi làm khi lá bài này xuất hiện. Hãy suy nghĩ kỹ càng và điềm tĩnh, và hết sức tránh rơi vào những tranh cãi, xung đột. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị phòng vệ cho mình một cách thích đáng, chẳng hạn như lưu vết những hành vi, có văn bản ghi chép, có nhân chứng trong suốt cuộc tranh luận. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng nản chí bởi sự cạnh tranh đầy thử thách mà bạn đang đối mặt. Hãy tự tin rằng bạn có những ưu điểm nổi bật của chính mình để thể hiện. Hãy suy nghĩ tích cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Justice ngược

i0.wp.com-fullmoontarotdivination.com-wp-content-uploads-2018-01-_img_5116(1).jpg

Bạn đang cảm thấy rằng có gì đó không đúng trong cuộc sống. Có thể bạn đúng. Tuy nhiên, có thể bạn chẳng làm được gì nhiều để thay đổi chuyện đó, nếu vậy, tốt hơn hết hãy học cách chấp nhận sự thật và đừng tự làm khó mình quá.

Justice ngược cũng tương tự thuận, quan trọng là phải biết chú tâm vào hiện tại và cố gắng giữ cân bằng. Điều độ không phải là thứ chỉ dành cho thầy tu, đó là phần nhất thiết phải có cho cuộc sống tự chủ và khoẻ mạnh. Đây là lúc để tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm và những nhà trị liệu khác nhau nếu bạn đang gặp vấn đề.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 22/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Star ngược, Song Ngư bốc lá Justice ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO