Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 22/12/2023: Kim Ngưu thể hiện khả năng thuyết trình, Cự Giải đòi hỏi khắt khe

Kiên Trung| 21/12/2023 14:50

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/12 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/12 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải thường thể hiện tính cách khó tính và thích tự tách biệt khỏi thế giới xung quanh.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ trải qua một ngày ổn định và nghiêm túc hơn so với thường lệ. Hôm nay là thời điểm lý tưởng để thư giãn bên ngoài và thực hiện những hoạt động mang lại sự thoải mái.

Sự nghiệp: Quá trình không ngừng cố gắng khiến bạn tiến bộ nhanh chóng. Hôm nay, chẳng điều gì có thể ngăn trở bạn đến với thành công.

Tài lộc: Nhờ tìm được hướng đi mới trong việc làm ăn kinh doanh mà bạn có thể kiếm tiền về đầy túi, chẳng phải suy tính quá nhiều khi chi tiêu.

Tình duyên: Hãy suy nghĩ kĩ về cảm xúc của mình trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó. Đừng để sự lầm tưởng của mình khiến đôi bên đều khó xử.

Sức khỏe: Nên dành thời gian để thư giãn và tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ giữa những bận rộn của công việc hàng ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vẻ không rõ ràng và hơi ngốc nghếch. Nếu có cơ hội để thể hiện khả năng thuyết trình của mình, đừng để lạc mất nó. Sự giỏi giao tiếp của bạn có thể đem lại sự hoan nghênh rộng rãi từ đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Sự nghiệp: Hãy linh hoạt hơn trong cách xử lý công việc, như vậy thì bạn mới có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tiếp thu lời khuyên của mọi người cũng vô cùng cần thiết.

Tài lộc: Do phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ nên việc kiếm tiền có thể không mấy thuận lợi. Bạn cần phải tìm ra thế mạnh của mình.

Tình duyên: Nếu cảm thấy không bằng lòng với nửa kia, bạn nên góp ý nhẹ nhàng chứ đừng dùng giọng điệu chỉ trích. Hành động của bạn có thể khiến người ấy tổn thương.

Sức khỏe: Tinh thần căng thẳng có thể tác động đến sức khỏe của bạn, vì vậy hãy cẩn trọng và giữ gìn sức khỏe tốt nhất có thể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử thường cảm thấy tổn thương và lo lắng. Trong ngày hôm nay, máy tính của bạn và bạn sẽ trở thành đồng minh không thể tách rời. Song Tử, bận rộn như một chú ong, sẽ đắm chìm trong công việc văn phòng và những trách nhiệm khác.

Sự nghiệp: Nếu cứ làm việc theo cảm hứng nhất thời, bạn sẽ rất dễ bỏ cuộc giữa chừng, thậm chí gây phiền phức cho mọi người xung quanh.

Tài lộc: Những kế hoạch làm ăn thiếu hiệu quả khiến bạn cảm thấy khá mất kiên nhẫn. Tuy nhiên, bạn cần phải nhắc nhở mình kiên trì hơn để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tình duyên: Những suy nghĩ ngây thơ có thể khiến bạn vướng phải cạm bẫy tình yêu. Đừng vội tin theo lời tán tỉnh ngọt ngào của bất cứ ai.

Sức khỏe: Chòm sao này nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình, vì nó có thể ảnh hưởng nặng nề đến tâm trạng và sức khỏe.

tu-vi-vui-11-.png

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ hôm nay Cự Giải thường thể hiện tính cách khó tính và thích tự tách biệt khỏi thế giới xung quanh. Khi bước vào môi trường làm việc, họ có thể trở nên khắt khe và đòi hỏi cao với bản thân cũng như đối với mọi người xung quanh.

Sự nghiệp: Có lẽ bạn sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn gì trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn là người đầu tiên phát hiện vấn đề giúp tập thể.

Tài lộc: Nhờ cách hành xử khéo léo mà bạn gây ấn tượng tốt với khách hàng. Lượng khách đổ về ngày một đông đúc cũng giúp bạn có túi tiền dư dả hơn.

Tình duyên: Bạn có thể tìm được người có tiếng nói chung với mình trên nhiều phương diện cuộc sống. Quan hệ giữa đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.

Sức khỏe: Chiêm tinh đề xuất rằng Cự Giải nên dừng lại với thói quen ăn vặt và thay vào đó, bắt đầu thực hiện một số bài tập tâm lý để đối mặt với những thách thức sắp tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong thời gian này Sư Tử thường tự đặt ra những thách thức mới để phát triển bản thân, tuy nhiên đôi khi họ có thể trở nên quá nhiệt huyết và hơi trêu người. Hôm nay, bạn có thể may mắn sẽ mỉm cười với chòm sao này.

Sự nghiệp: Bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay. Bạn biết rất chính xác điều mình mong muốn đạt được là gì.

Tài lộc: Thành tích tốt trong công việc giúp bạn có một khoản tiền thưởng nóng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó để khích lệ tinh thần.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho người ấy.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có vẻ tốt vì bạn duy trì một chế độ ăn uống và giấc ngủ khá hợp lý trong thời gian gần đây.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy người thuộc cung Xử Nữ tỏ ra nhạy bén khi nhận thức được rằng có ai đó đang coi thường, loại trừ, hoặc để cô đơn. Cô đang tiêu tốn năng lượng cho những mục tiêu không đáng kể. Cần phải chú ý đến cách sử dụng thời gian vì khối lượng công việc có thể lớn hơn mức bình thường một chút.

Sự nghiệp: Hãy tập trung vào công việc, kể cả đó là việc bạn đã quen thuộc đi nữa. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bạn sẽ rất dễ tạo ra lỗi sai.

Tài lộc: Hãy thử tìm kiếm những con đường làm ăn kinh doanh mới xem sao. Dạo gần đây, những mặt hàng cũ không đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận như trước nữa.

Tình duyên: Bạn dành cho nửa kia những tình cảm mạnh mẽ và nồng nàn, hi vọng rằng người ấy cũng sẽ dành cho mình một tình cảm tương tự.

Sức khỏe: Hãy lưu ý rằng trong ngày hôm nay, bạn có thể đang lãng phí năng lượng cho những mục tiêu không mang lại giá trị thực sự.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đang trải qua một giai đoạn căng thẳng, cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn. Hôm nay, sự tức giận của bạn có thể phát sinh đột ngột, gây hoang mang cho đồng nghiệp.

Sự nghiệp: Bạn biết làm cách nào để kêu gọi mọi người cùng hợp sức làm việc với mình. Hôm nay, mọi công việc đều có thể tiến triển suôn sẻ.

Tài lộc: Khách hàng đông đúc giúp bạn có thể kiếm được một khoản kha khá. Dù sẽ phải hơi vất vả một chút nhưng công sức của bạn sẽ được đền đáp.

Tình duyên: Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể nhanh chóng phán đoán được cảm xúc của người ấy và có cách cư xử phù hợp. Chuyện tình cảm của hai bạn diễn ra êm đềm.

Sức khỏe: Hãy cố gắng kiểm soát sự căng thẳng để không ảnh hưởng đến bình an nội tâm của bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có thể trải qua một cảm giác hài lòng và viên mãn nhờ sự kết hợp đặc biệt giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta. Mặc dù bạn có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định tại nơi làm việc, nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Bạn sẽ đón nhận động lực từ gia đình để hoàn thành công việc trong ngày.

Sự nghiệp: Hãy dành thời gian để cân nhắc thêm về tình hình thực tế cũng như năng lực bản thân, như vậy bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối trong tương lai.

Tài lộc: Vì quá vội vã bước vào một dự án kinh doanh nên có thể bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn mà chưa chắc có đem lại hiệu quả như dự kiến hay không.

Tình duyên: Tính cách thất thường của bạn khiến nửa kia chẳng thể nào mà hiểu nổi. Thay vì việc giữ mọi chuyện trong lòng, có lẽ bạn nên tâm sự với người ấy nhiều hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn vẫn ổn định, cho phép bạn thưởng thức những bữa ăn ngon trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã có thể đối mặt với khó khăn khi cố gắng từ bỏ cảm giác bị tổn thương. Sự nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh là điều mà bạn thấy rất dễ dàng. Kỹ năng quản lý của bạn cũng đạt đến mức hoàn hảo. Hôm nay, không ai có thể ngăn chặn đam mê và nhiệt huyết của chòm sao này trong công việc.

Sự nghiệp: Hãy suy tính cẩn thận hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Nếu làm việc bốc đồng, bạn sẽ chỉ gây nên những sai lầm không đáng có.

Tài lộc: Hãy xây dựng quan hệ tốt đẹp với khách hàng của mình, đừng tỏ ra bực bội, nóng nảy, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bản thân.

Tình duyên: Bạn bướng bỉnh đến nỗi không chịu xuống nước mỗi khi hai người cãi cọ, mâu thuẫn với nhau. Bạn cảm thấy mình xuống nước tức là mình đã thừa nhận thua cuộc.

Sức khỏe: Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết thường phải đối mặt với sự dằn vặt nhiều nhất trong tất cả các cung hoàng đạo và thường khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc. Tuy nhiên, họ nổi bật với khả năng đưa ra những ý tưởng và đề xuất mới, khiến họ được đánh giá cao từ cấp trên.

Sự nghiệp: Hãy thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc, bạn có thể được cấp trên đánh giá cao và giao cho phụ trách nhiều công việc quan trọng.

Tài lộc: Tình hình làm ăn kinh doanh tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay. Bạn biết mình cần phải làm gì để thu hút khách mua hàng.

Tình duyên: Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng người ấy hâm nóng cảm xúc giữa đôi bên. Một bữa ăn lãng mạn hoặc một buổi xem phim cùng nhau không phải là ý kiến tồi.

Sức khỏe: Ma Kết nên tránh lãng phí năng lượng cho những cuộc tranh cãi không cần thiết trong ngày hôm nay để giữ cho tâm trạng của họ không bị ảnh hưởng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo chi ra rằng Bảo Bình thường gặp khó khăn khi cố gắng hoàn thành những mục tiêu của mình. Ngoài công việc hàng ngày, đề xuất nghiên cứu và phát triển kiến thức liên quan đến lĩnh vực làm việc của bạn. Hãy là người tiên tri và mang đến năng lượng tích cực cũng như lòng tin cho những người xung quanh bạn.

Sự nghiệp: Nếu phát huy được sức sáng tạo của mình trong công việc, bạn có thể tạo ra những thành tích đáng nể. Bạn thậm chí có thể tìm ra hướng đi mới cho tập thể.

Tài lộc: Phương thức làm ăn kinh doanh mới mẻ giúp bạn có một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay. Bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần lo nghĩ.

Tình duyên: Có lẽ bạn chưa có đủ can đảm để bước chân vào một mối tình mới bởi cái bóng quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn chưa có nhiều biến động.

Sức khỏe: Nếu bạn đam mê hoạt động thể thao, hôm nay có vẻ là một ngày lý tưởng để tham gia vào các hoạt động thể thao.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư đang chú trọng vào việc phát triển sự khôn ngoan và khả năng kiềm chế sự nóng nảy. Tuy nhiên, hôm nay, có thể họ sẽ có những phút giây hơi bừa bộn và thiếu chắc chắn trong việc đưa ra quyết định.

Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày làm việc thuận lợi của bạn. Bạn không cần phải cố gắng quá nhiều mà vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tài lộc: Dù trước mắt đang gặt hái được thành công đi nữa thì bạn cũng chớ nên chủ quan. Nếu ngủ quên trên chiến thắng, bạn có thể bị đối thủ vượt qua đấy.

Tình duyên: Bạn dành cho người ấy tình cảm chân thành, và chắc chắn đối phương cũng sẽ cảm nhận được cảm xúc của bạn. Mối quan hệ của hai người rất đáng ngưỡng mộ.

Sức khỏe: Cần lưu ý rằng những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh cũ và bệnh mãn tính, có thể gây rắc rối khi bạn ra khỏi nhà.

Trên đây là tử vi ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 22/12/2023: Kim Ngưu thể hiện khả năng thuyết trình, Cự Giải đòi hỏi khắt khe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO