Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 14/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Tower ngược, Bọ cạp bốc lá Judgement ngược

Kiên Trung13/11/2023 16:26

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 14/11/2023 nhé.

2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các tin tức về sức khỏe có khuynh hướng sẽ rất tốt khi lá bài này xuất hiện. Các nỗ lực về sức khỏe có vẻ đang bắt đầu đơm hoa kết trái. Đừng ngần ngại xem xét những phương pháp khác để điều trị hoặc giải quyết các thách thức hiện tại về sức khỏe bản thân, tất nhiên là theo lý trí.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Wands

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

Xét trong bối cảnh về tình yêu, King of Wands là một dấu hiệu tuyệt vời. Ông ta hàm ý rằng một ai đó mà bạn đang quan tâm đến cũng có cảm giác che chở và quan tâm về bạn, và rằng họ cũng muốn làm hết sức có thể để tạo điều kiện cho mối quan hệ giữa người ấy và bạn phát triển tốt Hiện tại bạn có thể đang tập trung nhiều hơn cho công việc / sự nghiệp của bạn, nhưng hãy dành thời gian cho chuyện tình cảm (ngay cả khi bạn đang cô đơn) nếu không bạn sẽ chỉ biết đến công việc như thứ duy nhất trong cuộc sống mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_the-tower-tarot(1).jpg

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi. Hãy giữ cho đầu óc sáng suốt về thực tế rằng bạn luôn có – hoặc có thể nhận – tất cả nguồn lực mà bạn cần, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn và làm điều bạn cần làm.

Khi lá bài The Tower xuất hiện ngược, những người xung quanh bạn thường có thể đang gặp phải tình trạng stress, tranh cãi hay xung đột, hiểu lầm vốn có thể sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Điều quan trọng là bạn không nên hành xử theo hướng ích kỷ cá nhân, và đừng để bản thân mình dính líu vào những xung đột không cần thiết hoặc để cho cái tôi chiếm lĩnh bạn. Với lá bài The Tower ngược, việc suy nghĩ kỹ trước khi nói là đặc biệt cần thiết.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Nhìn Chung 2 of Cups cho thấy rằng mọi thứ đang có khả năng tiến triển tốt. Tuy nhiên hãy cẩn thận để không gây ra vấn đề hay sự cố trong các mối quan hệ bạn bè đơn thuần khi chú ý quá mức đến đời sống tình yêu của bạn.

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe, Two of Cups ngược có thể chỉ ra một nhu cầu để bạn xem xét cảm xúc của bản thân về việc cho phép những người khác giúp bạn. Bạn có thể cần một số sự chữa lành; nhưng nó có thể khó để bạn nhận sự giúp đỡ. Nhìn chung, Two ngược vẫn là một điềm khá tốt khi nói đến sức khỏe. Giữ thái độ tích cực rất quan trọng để giúp (và hỗ trợ) sức khỏe tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc oha3i được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Công việc là khía cạnh được chú trọng nhất trong hình ảnh của lá Three of Pentacles ngược. Đây là lúc quan trọng để nỗ lực hết mình thay vì tìm đến những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được như cậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Trong câu hỏi về tình yêu, lá Three of Pentacles ngược là dấu hiệu tốt. Nếu bạn đang muốn sinh con, vậy thì đây là thời điểm khả năng thụ thai cao hơn bình thường. Nếu bạn còn đang tìm kiếm tình yêu của mình, vậy thì đây là thời điểm tốt để gặp gỡ mọi người (đặc biệt là thông qua công việc); tuy nhiên, hãy lưu tâm đến việc thụ động quá mức hay lối cư xử như thể bạn không xứng đáng với tiêu chuẩn người yêu của người mà bạn đang gặp gỡ tìm hiểu. Hãy nhớ, luôn ngẩng cao đầu!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Swords ngược

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn sắp có một chuyến đi đâu đó (du lịch), hãy chuẩn bị rằng chuyến đi có thể kéo dài lâu hơn là bạn muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận về việc chia sẻ thông tin theo bất kỳ hình thức nào. Hãy nhớ email nhìn chung không được bảo mật và gần như bất kỳ cuộc nói chuyện điện thoại nào cũng có thể bị nghe lén hoặc ghi âm. Không cần phải lo lắng thái quá, nhưng cần cẩn trọng.

Khi lá bài Knight of Swords xuất hiện ngược trong câu hỏi công việc và ở thời điểm hiện tại bạn đã đi làm, vậy thì hãy đề phòng một đồng nghiệp nào đó có thể giành hết phần công trạng của bạn mà không thấy xấu hổ. Hãy đảm bảo rằng bạn có một bản ghi chép và lưu trữ để chứng minh những việc bạn đã làm. Một ai đó có thể cũng đổ cho bạn một vấn đề vốn không phải lỗi của bạn. Hãy đứng dậy và tự bảo vệ chính mình. Đây sẽ là thời điểm tốt để hoàn chỉnh CV (lý lịch) của bạn và thực hiện những bước chuẩn bị cho mình, thay vì tích cực la vào tìm kiếm công việc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_judgement-tarot(1).jpg

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá bài ngược có liên quan đến vấn đề sức khoẻ, đó là dấu hiệu của việc chấp nhận rằng bạn có thể mắc lỗi hoặc sai lầm nhưng điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Lá Judgment ngược là một lời nhắc nhở cho việc đừng chống lại sự thay đổi, và chấp nhận rằng quá khứ đã qua, và rằng bỏ qua sự giận dữ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Hãy nghĩ tích cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Bạn đã sẵn sàng để bước vào những lĩnh vực mới trên hành trình khám phá tâm linh của mình. Knight of Cups thường hàm ý rằng bạn sẽ sớm nhận được một tin tức tốt từ tinh thần (dù điều này đôi khi đến thông qua người khác) và điều này sẽ mở ra những hướng nhìn nhận mới dành cho bạn. Hãy chú ý những điềutrông có vẻ như xảy ra ngẫu nhiên. đó thường là cách mà tinh thần “mặc khải” với chúng ta.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

Nhìn chung, lá Ace of Wands ngược vẫn nhằm chỉ một lý do nào đó khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái, nhưng khi ở vị trí ngược thì lá bài đồng thời cũng mang thông điệp rằng bạn có thể gặp đôi chút khó khăn để “cảm thấy” được lý do này. Nếu bạn đang có điều gì đó lo lắng, hãy thử tìm hiểu xem nguyên nhân sinh ra mối lo đó và khiến bạn phiền muộn. Việctrò chuyện với một ai đó mới quen về cách người đó giải quyết những việc như vậy có thể là một phương án hữu ích; người đó có thể truyền cảm hứng để bạn giải quyết vấn đề của mình.

Giống như với nghĩa xuôi, nếu bạn chưa có người yêu, thì lá bài Ace of Wands ngược có thể hàm ý sự bắt đầu một mối quan hệ yêu đương mới. Lá bài này cũng có thể chỉ việc sinh em bé; vì vậy nếu đó là một khả năng đối với bạn và bạn vẫn chưa sẵn sàng làm cha/mẹ, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có sự chú ý và chuẩn bị phù hợp. Trong bối cảnh một mối quan hệ đã có từ trước, lá bài này thể hiện một yêu cầu suy nghĩ kỹ trước khi nói và lắng nghe kỹ từ đối phương (người yêu) của bạn. Việc hiểu lầm sẽ rất dễ xảy ra vào lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Bạn có thể quyết định hoặc đang trong quá trình rời bỏ công việc không còn phù hợp với bạn nữa. Hãy tin tưởng tạo hóa sẽ dành cho bạn vị trí mà bạn muốn, và mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc tìm kiếm thông tin mới khi bạn gặp phải những áp lực trong môi trường công việc mới của bạn. Lá Six of Swords cũng có thể hàm ý một thay đổi nơi bạn kinh doanh, theo nghĩa đen, và đó là một thay đổi tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

Khi lá The Emperor xuất hiện ngược, có vẻ như một người đàn ông tóc đen, tóc màu sậm đang dắt bạn đi sai hướng. Hãy phớt lờ vẻ bề ngoài và cân nhắc những gì người đó thật sự mang đến cho bạn. Đừng quá mệt mỏi nếu người này cố nói rằng bạn nên làm thế này thế nọ, hãy xem phần nào thật sự có ích để làm theo và cứ việc mặc kệ phần còn lại.

Bạn cần lời khuyên từ một người logic, việc gì ra việc đó và rõ ràng để giúp bạn sắp xếp lại chế độ cho sức khoẻ của bạn. Việc nâng cao và cải thiện tính tự kỉ luật sẽ đem lại nhiều lợi ích. Nếu bạn đang gặp vấn đề sức khỏe, thì sự thấu suốt có thể được tìm thấy bằng cách viết ra các triệu chứng, kiểm tra và tìm xem vấn đề xuất phát từ đâu.

Kiên Trung