Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 15/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá The High Priestess

Kiên Trung14/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 15/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-5-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

The Hierophant ngược chỉ ra rằng người khác đang không hiểu xuất phát điểm của bạn hay lý do tại sao bạn lại tin rằng một (số) hành động nào đó là đúng đắn. Những người này không hẳn luôn là người bạn yêu thương nhất, ở gần bạn nhất; nói cách khác họ không phải luôn hiểu được bạn mỗi khi bạn đưa ra quyết định cứng rắn.

Cũng giống với lá thuận, bạn đang rất lưu tâm đến chuyện này (kể cả khi hiện tại bạn không có tín ngưỡng hay theo giáo phái nào). Im lặng và để được tâm hồn bạn được rộng mở. Vấn đề ở đây là lập ra quy tắc cho nó – mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng; bất cứ khi nào bạn có thời gian. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi về thế giới quan như kết quả của quá trình này. Nếu bạn mệt mỏi với việc ngồi nghĩ xem nên bắt đầu thế nào thì hãy cứ đơn giản bắt đầu và thử nhiều cách khác nhau xem sao.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_the-tower-tarot.jpg

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi. Hãy giữ cho đầu óc sáng suốt về thực tế rằng bạn luôn có – hoặc có thể nhận – tất cả nguồn lực mà bạn cần, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn và làm điều bạn cần làm.

Khi bạn rút được lá The Tower ngược, nhìn chung mọi thứ liên quan đến mối quan hệ yêu đương sẽ không khắc nghiệt như khi rút lá bài ở chiều xuôi. Tuy nhiên, đây vẫn là một tín hiệu rằng mỗi quan hệ cần được đầu tư và trao đổi với nhau nhiều hơn nếu bạn muốn nó tồn tại. Hãy suy nghĩ tích cực và đừng tập trung vào “việc thay đổi đối tượng của bạn”, hãy xem xét cách bạn có thể đóng góp và cải thiện phần của chính bạn trong mối quan hệ. Tiến từng bước một và đừng đánh mất nhiệt huyết của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Lá Page of Pentacles có thể hàm ý rằng bạn có nhiều công việc phải làm hơn quỹ thời gian thực tế mà bạn có để hoàn thành chúng. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu công việc ngay. Nhìn chung tin tức về công việc đều ổn, dù có thể bạn sẽ cảm thấy quá tải và không hứng thức. Hãy nhớ câu chậm mà chắc. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để hoàn thành công việc, thì đừng ngại ngần yêu cầu. Luôn có sẵn sự hỗ trợ từ nhiều nguồn dành cho bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các tin tức về sức khỏe có khuynh hướng sẽ rất tốt khi lá bài này xuất hiện. Các nỗ lực về sức khỏe có vẻ đang bắt đầu đơm hoa kết trái. Đừng ngần ngại xem xét những phương pháp khác để điều trị hoặc giải quyết các thách thức hiện tại về sức khỏe bản thân, tất nhiên là theo lý trí.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

Điều đặc biệt là khi nhắc đến những người bạn mới gặp, lá bài Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng. Những người mới gặp này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và biết nghi ngờ chính đáng khi ký kết bất kỳ điều gì liên quan đến việc kinh doanh. Hãy nghĩ và làm chậm lại.

Lá bài Nine of Swords ngược cho bạn biết rằng bạn cần thận trọng về người mà bạn tin tưởng khi lá bài xuất hiện trong một trải bài liên quan đến vấn đề tiền bạc. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bạn cho người khác mượn tiền, và đừng cho mượn nhiều hơn số tiền mà sẵn sàng cho khả năng có thể bị mất trắng. Khả năng rất nhỏ là bạn có thể bị cáo buộc về một điều nào đó mà bạn không làm liên quan đến tiền bạc. Nếu điều này xảy ra, hãy đứng lên bằng chính sức mình và cậy nhờ luật pháp trợ giúp nếu cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

ADQuảng cáo

Nhìn chung, lá bài Five of Swords ngược là dấu hiệu cho thấy rằng bạn có thể đang tự làm tổn thương chính mình. Hãy biết lựa chọn và cân nhắc. Không phải điều nào cũng đáng để lao đầu vào và tranh cãi và không phải ai cũng đáng để bạn tranh đấu cho họ. Hãy cân nhắc những mối ưu tiên và những gì quan trọng nhất đối với bạn. Hãy sống đẹp lòng người khác.

Khi lá bài Five of Swords ngược xuất hiện trong trải bài về tình yêu, bạn có thể đang hi sinh hạnh phúc của mình chỉ vì một nhu cầu thể hiện/cảm thấy rằng mình “đúng”. Nhiều người hay đặt câu hỏi nhạy cảm rằng “Bạn muốn mình ‘đúng’ hay bạn muốn được hạnh phúc?” Đôi lúc bạn phải quên đi cái tôi của mình và đơn giản là chấp nhận mọi thứ, cho dù bạn đang tìm kiếm tình yêu hay đang trong một mối quan hệ gắn kết lâu dài.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess - Wikipedia

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Những thông điệp có thể đến với bạn từ mọi nơi. Hãy nhìn vào thế giới Tinh thần theo cách mà bạn chưa từng làm trước đây. Hãy nói chuyện với những người có trải nghiệm và niềm tin khác với bạn. Hãy ra khỏi vùng an toàn của mình và nó sẽ làm bạn thấy mình nhận được rất nhiều.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Star ngược

Lá bài The Star ngược vẫn là một điềm báo tốt. Hãy thẳng thắn xem xét bạn đang cảm thấy gì và nhận biết liệu bạn có thể thấy nhiều lý do để lạc quan hơn và có ích hơn không, nếu như bạn tìm hiểu sâu hơn. Khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, bạn thường có xu hướng nhìn vấn đề theo mặt tiêu cực hơn. Hãy ngước mắt mình lên! Một khi vẫn còn đang hít thở, thì sẽ luôn có điều gì đó mà bạn có thể trông chờ.

Khi bạn rút được lá bài The Star ngược, nó cho thấy rằng bạn có thể có rất nhiều cơ hội tích cực phía trước mà bạn chưa thấy. Đừng chỉ nghĩ về cách làm sao để tốt nhất trong tình cảnh này, mà còn về hoàn cảnh lý tưởng của bạn. Ví dụ, nơi bạn muốn làm việc ổn định trong 5 năm tới tính từ bây giờ. Hãy hình dung về viễn cảnh “hoàn hảo” của bạn, và sau đó từng bước biến nó thành hiện thực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Khi bạn rút được lá Ace of Pentacles ngược, có thể bạn cần xem xét đề nghị được trao nhiều trách nhiệm hơn trong công việc, hoặc yêu cầu được thăng chức. Nếu bạn nghĩ về việc rời bỏ vị trí công việc hiện tại, thì lá bài này cho bạn biết rằng việc rời đi sẽ có nhiều khả năng là một quyết định đúng đắn. Nhìn chung, lá Ace of Pentacles ngược là dấu hiệu tốt cho thấy những điều tốt đẹp đang (hay sắp) xuất hiện trong công việc của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi ở đây mang nghĩa vừa là về tâm linh vừa là về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và phát huy thêm!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Lá bài Eight of Swords cho bạn biết rằng bạn cần nhận thức được lời tiên tri về việc tự thỏa mãn nhu cầu tiêu xài của mình. Nếu bạn nghĩ rằng những vận xui trong tài chính của bạn sẽ không bao giờ thay đổi, thì điều đó có thể là sự thật trong cuộc sống bạn. Hãy suy nghĩ thông suốt về kỹ năng của bạn và các lựa chọn bạn có là gì hoặc có thể là gì. Hãy khám phá ra những nguồn thu nhập mới. Hãy kỳ vọng những điều tốt đẹp nhất, ngay cả khi bạn đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Khi xét trong bối cảnh những câu hỏi về sức khỏe, lá Knight of Pentacles ngược hàm ý rằng sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể miễn là bạn làm đủ mọi điều cần thiết để có một sức khỏe tốt, ví dụ như ăn uống phù hợp, tập luyện đúng phương pháp, bổ sung đủ vitamin, và ngủ đủ giấc. Bạn không nên chơi những trò cảm giác mạnh hay thể thao mạo hiểm khi lá bài này xuất hiện.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 15/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá The High Priestess
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO