Tử vi thứ 4 ngày 15/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cần bước ra vùng an toàn, Song Tử nên khiêm tốn

14/11/2023 15:10

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 15/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương : tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi

Tử vi ngày Thứ Tư 15/11/2023 cho thấy mọi thứ Bạch Dương làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Tư này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Bạch Dương nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 60 , 81 , 45

Kim Ngưu : vận may bất ngờ về tiền bạc

Tử vi ngày 15/11/2023 cho thấy hôm nay Kim Ngưu sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Kim Ngưu hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Thứ Tư này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho Kim Ngưu nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần Kim Ngưu nhé.

Trên phương diện sức khỏe, Kim Ngưu thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác nhé, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bạn.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 56 , 13 , 26

Song Tử : chịu tác động xấu từ hung tinh

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Thứ Tư 15/11/2023, do tác động xấu của các hung tinh, Song Tử phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay Song Tử có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Song Tử không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 20 , 60 , 81

Cự Giải : nên tin tưởng vào bản thân mình

Những dấu hiệu trong tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy trong ngày Thứ Tư 15/11/2023 này, Cự Giải không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu cung hoàng đạo này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này Cự Giải không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Cự Giải tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Cự Giải rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù cung hoàng đạo này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 2 , 6 , 18

Sư Tử : cần thận trọng hơn trong công việc

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nói rằng Thứ Tư 15/11/2023, Sư Tử cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Cung hoàng đạo này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng nên đọc kỹ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Có thể bản mệnh cho rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng nhưng nhiều lỗi nhỏ tích tụ sẽ trở thành khuyết điểm vô cùng lớn nếu Sư Tử không sớm phát hiện và khắc phục. Có thể những chi tiết đó đôi khi lại tạo nên sự khác biệt. Vì vậy hãy tỉ mỉ trong từng việc một để giảm thiểu tối đa vấn đề phát sinh.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, cung hoàng đạo này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Tử vi hôm nay khuyên Sư Tử hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 29 , 87 , 39

Xử Nữ : cục diện tương hại, vận trình giảm sút

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Tư 15/11/2023, Xử Nữ gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Xử Nữ.

Những kế hoạch của Xử Nữ đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Xử Nữ sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Xử Nữ cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

ADQuảng cáo

Con số may mắn : 90 , 54 , 72

Thiên Bình : nên tránh những hành động thiếu cân nhắc

Tử vi cá nhân hàng ngày vào Thứ Tư 15/11/2023 này cho thấy, Thiên Bình cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Thiên Bình nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Thiên Bình. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Cung hoàng đạo này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 91 , 67 , 38

Bọ Cạp : nên tiết chế cảm xúc

Bọ Cạp cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 15/11/2023, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Bọ Cạp cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Bọ Cạp nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Bọ Cạp tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Bọ Cạp đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 59 , 19 , 95

Nhân Mã : không nên tính chuyện lớn lao

Tử vi ngày Thứ Tư 15/11/2023 khuyên Nhân Mã nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Nhân Mã cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Thứ Tư này Nhân Mã có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 57 , 87 , 39

Ma Kết : một ngày vô cùng may mắn

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 15/11/2023 với Ma Kết vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Ma Kết có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Ma Kết nhé.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 46 , 39 , 18

Bảo Bình : dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi

Theo tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày Thứ Tư 15/11/2023, Bảo Bình dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Bảo Bình có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình trong Thứ Tư này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Con số may mắn : 49 , 48 , 42

Song Ngư : chịu nhiều áp lực về tiền bạc

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, Thứ Tư 15/11/2023, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Song Ngư, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Song Ngư đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 57 , 72 , 63

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 4 ngày 15/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cần bước ra vùng an toàn, Song Tử nên khiêm tốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO