Những thức uống thơm ngon được pha từ sinh tố đóng chai

15/09/2021 00:00

Sinh tố đóng chai thơm ngon và tiện lợi được nhiều người yêu thích, sau đây là một số thức uống thơm ngon được pha từ sinh tố đóng chai.

ADQuảng cáo

Sinh tố đóng chai không chỉ để làm sinh tố mà còn có thể kết hợp với nhiều thức uống khác để tăng thêm hương vị và cho cảm giác mới lạ, kích thích người uống hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều món nước được pha từ sinh tố đóng chai.

1Một số thức uống làm từ sinh tố đóng chai

Sinh tố đóng chai làm nước ép trái câySinh tố đóng chai làm nước ép trái câySinh tố đóng chai làm nước ép trái câyChỉ cần pha 1/3 ly trái cây nguyên chất, 1/3 ly đá, 1/3 ly nước, khuấy đều lền là có ngay ly sinh tố thơm ngon.Sinh tố đóng chai làm sinh tốSinh tố đóng chai làm sinh tốPha 1/3 ly trái cây nguyên chất, 2/3 ly đá, 1 muỗng sữa đặc. Cho vào máy xay sinh tố khoảng 2-3 phút rồi đổ ra ly và thưởng thức.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Sinh tố đóng chai làm sinh tố kemSinh tố đóng chai làm sinh tốPha 1/3 ly trái cây nguyên chất, 1/3 ly kem, 1/3 ly đá. Cho vào máy xay sinh tố khoảng 2-3 phút. Kem có thể chọn tuỳ loại theo sở thích.Sinh tố đóng chai dùng làm sparklingNhiều quán nước dùng sinh tố đóng chai để tạo ra các món nước uống như sparkling dâu, sparkling đào. Ngoài ra còn sử dụng thêm vào các loại trà để tăng thêm hương vị.Ngoài các thức uống trên thì sinh tố đóng chai còn được dùng để phủ lên bánh kem hoặc làm nhân giữa lớp bánh kem.

2Có thể mua sinh tố đóng chai ở đâu

Sinh tố đóng chai rất dễ tìm mua ở các siêu thị hoặc cửa hàng, tuy nhiên nên chọn cửa hàng lớn, uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.Hiện Bách hoá XANH cũng có kinh doanh sinh tố đóng chai, tham khảo sản phẩm sinh tố việt quất Golden Farm 500ml  giá là 78.000đ.Sinh tố đóng chai hương việt quấtTham khảo thêm nhiều hương vị khác tại link sinh tố đóng chai nhé.Hy vọng qua bài viết này giúp bạn biết được thêm nhiều loại nước uống được pha từ sinh tố đóng chai, hãy mua về làm thử ngay cho mình những ly nước uống giải khát nhé.Có thể bạn quan tâm:>>Nước ép trái cây đóng hộp đã mở nắp để trong tủ lạnh được bao lâu?
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thức uống thơm ngon được pha từ sinh tố đóng chai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO