Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Tây Ban Nha vs Anh: Bò tót sẽ vô địch Euro 2024

Hùng Cường 14/07/2024 13:48

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Anh tại Euro 2024 diễn ra vào 02h00 ngày 15/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Lực lượng Tây Ban Nha vs Anh mới nhất

Về lực lượng, hai đội sẽ không có cầu thủ nào còn nhận án treo giò khi được UEFA xóa toàn bộ thẻ phạt và lực lượng mạnh nhất sẽ được tung ra cho trận đấu quan trọng này.

Bên phía Tây Ban Nha, HLV De la Fuente chắc hẳn đã nguôi ngoai nỗi nhớ Pedri khi Olmo hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ hộ công ở những trận đấu đã qua. Không chỉ có vậy, đội bóng Xứ đấu bò thậm chí còn có thêm sự trở lại của Normand và Carvajal nơi hàng thủ. Bộ ba tấn công của họ vẫn gồm tài năng trẻ Yamal cùng Williams và Moratta chơi cao nhất.

Bên phía tuyển Anh, HLV Southgate đã sử dụng sơ đồ 3 trung vệ ở 2 trận đấu gần đây và đều mang lại hiệu quả rõ rệt. Tuyến giữa của Tam Sư bởi vậy đã kiểm soát bóng tốt hơn nhờ sự cơ động của bộ đôi Mainoo - Rice. Trên hàng công, Harry Kane vẫn cho thấy kinh nghiệm quý báu khi dẫn dắt những đàn em như Foden - Bellingham, cùng những con bài dự bị có khả năng gây đột biến lớn như Palmer và Watkins.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Anh mới nhất

- Tây Ban Nha: Simon, Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella, Ruiz, Rodri, Olmo, Williams, Morata Yamal.

- Anh: Pickford, Walker, Trippier, Stones, Guehi, Rice, Bellingham, Mainoo, Foden, Saka, Kane.

Nhận định Tây Ban Nha vs Anh mới nhất

Trận chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính. Dù là một trận chung kết, Tây Ban Nha vẫn được các chuyên gia nhận định có phần nhỉnh hơn so với tuyển Anh. Điều này cũng không quá khó hiểu khi đội bóng của HLV Luis de la Fuente đã thể hiện sự xuất sắc và vượt trội trong suốt giải đấu.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tây Ban Nha đã chứng minh được sức mạnh đến từ hàng công của mình. Dưới sự dẫn dắt của HLV De la Fuente, đội bóng thi đấu hiệu quả và biết cách vượt qua các đối thủ nhờ vào lối chơi tấn công biến hóa. Dù trước mắt là một tuyển Anh vô cùng thực dụng, nhưng với phong độ hiện tại, Tây Ban Nha có thể sẽ kết thúc trận đấu trong 90 phút như phần lớn các trận đấu đã qua của họ.

Với Tây Ban Nha, đây là đội bóng đã mang đến một hình ảnh rất đẹp ở giải đấu năm nay với hàng công rực lửa. Tây Ban Nha đã xuất sắc đánh bại Pháp với tỷ số 2-1 để giành vé vào chung kết, trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giành 6 chiến thắng liên tiếp tại một kỳ EURO. Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis de la Fuente, La Roja đã thể hiện phong độ ấn tượng với lối chơi biến hóa, trực diện và hiệu quả.

Phía bên kia chiến tuyến, tuyển Anh thường xuyên cho thấy hình ảnh của một đội bóng lì lợm và có hàng thủ chắc chắn. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Gareth Southgate chuyển sang chơi với sơ đồ 3-4-2-1, khả năng tấn công của Tam Sư đã được cải thiện đáng kể.

Anh đã lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Hà Lan với tỷ số 2-1, nhờ bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng của Ollie Watkins. Dù lối đá của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate chưa thực sự thuyết phục, nhưng sự tỏa sáng của các cá nhân và tài thay người của ông Southgate đã giúp Anh tiến xa.

Theo OptaAnalyst, Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết với tỷ lệ thắng lên tới 56,8%. Đội bóng của Luis de la Fuente đã gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ chiến thắng mở màn trước Croatia, với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, cùng đẳng cấp và kỹ năng cao.

Anh và Tây Ban Nha đã gặp nhau 27 lần trước đây, trong đó Anh thắng 14 trận, thua 10 trận và hòa 3 trận. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, mỗi đội thắng 2 trận, thua 2 trận, và 1 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Như vậy, trận chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu. Dù Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn, nhưng với sự cải thiện trong lối chơi tấn công, Anh cũng có thể tạo nên bất ngờ. Người hâm mộ chắc chắn sẽ được chứng kiến một trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc.

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Anh

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tây Ban Nha vs Anh như sau:

  • Sportsmole: Tây Ban Nha 1-0 Anh
  • WhoScore: Tây Ban Nha 3-2 Anh
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Tây Ban Nha 2-1 Anh

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Tây Ban Nha vs Anh tại vòng chung kết Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 15/7 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Tây Ban Nha vs Anh: Bò tót sẽ vô địch Euro 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO