Tử vi vui

Nhận định, dự đoán Romania vs Hà Lan: Khó lật kèo trên

Hùng Cường 02/07/2024 11:12

Nhận định bóng đá Romania vs Hà Lan trong khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2024 diễn ra vào 23h00 ngày 2/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Romania XI vs Netherlands: Predicted lineup, confirmed Euro 2024 team news and injury latest | Evening Standard

Thông tin lực lượng Romania vs Hà Lan mới nhất

Hà Lan gần như có lực lượng mạnh nhất ở vòng 1/8 và Ronald Koeman có thể không thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua 2-3 trước Áo trong trận đấu cuối cùng vòng bảng của Cơn lốc màu cam. Tuy nhiên, Xavi Simons có thể trở lại trên hàng công 3 người để sát cánh với Cody Gakpo hỗ trợ tấn công cho Memphis Depay.

Hậu vệ trái Nicusor Bancu lãnh án treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ hai ở trận gặp Slovakia, buộc HLV Edward Iordanescu phải kéo tiền vệ Deian Sorescu trám vào cánh trái của đội nhà khi đối đầu với Hà Lan. Ngoài ra, Dennis Man và Valentin Mihaila nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị ở trận trước.

Đội hình dự kiến Romania vs Hà Lan Euro 2024 mới nhất

  • Romania (4-3-3): Nita; Ratiu, Dragusin, Burca, Sorescu; M.Marin, R.Marin, Stanciu; Man, Dragus, Mihaila.
  • Hà Lan (4-3-3): Verbruggen; Geertruida, De Vrij, Van Dijk, Ake; Reijnders, Schouten, Veerman; Simons, Depay, Gakpo.

Nhận định Romania vs Hà Lan mới nhất

Trước khi VCK Euro 2024 diễn ra, ít ai nghĩ Romania sẽ dẫn đầu bảng, còn Hà Lan chỉ vào vòng đấu loại trực tiếp nhờ là một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, điều này đã xảy ra tại giải đấu ở Đức.

Lần đầu tiên trong lịch sử Euro, cả bốn đội trong một bảng đấu đều có cùng số điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Tại bảng E Euro 2024, Romania, Ukraine, Bỉ và Slovakia đều thắng một trận và thua một trận trước lượt trận cuối. Romania dẫn đầu bảng nhờ thắng Ukraine 3-0 và hòa Slovakia ở lượt cuối.

Romania đã chấm dứt 24 năm bị loại từ vòng bảng các giải đấu lớn, lần cuối vượt qua vòng bảng Euro là năm 2000. Tại Euro 2000, họ vào tứ kết nhưng thua Italia, và chưa vượt qua vòng 1/8 ở các kỳ World Cup 1934, 1938, 1990 và 1998.

Dù chỉ thắng một trong bảy trận gần nhất, Romania vẫn phải đối đầu Hà Lan ở vòng 1/8. Hà Lan được đánh giá cao hơn nhờ thành tích đối đầu vượt trội.

Hà Lan khởi đầu Euro 2024 với chiến thắng 2-1 trước Ba Lan ở bảng D, sau đó hòa 0-0 với Pháp và thua 2-3 trước Áo. Chỉ giành được một điểm trong hai lượt trận cuối, Hà Lan vào vòng trong với tư cách một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Họ tránh được nhánh đấu tử thần với Bỉ, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha, và nếu vượt qua Romania, sẽ gặp Áo hoặc Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết. Hà Lan có khả năng vào bán kết khi chỉ thua một trong 13 trận gặp Romania trước đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Romania sẽ phải thay thế hậu vệ trái Nicusor Bancu do chấn thương, với Vasile Mogos và Deian Sorescu là hai ứng viên chính. Cầu thủ ghi hai bàn Marin đã trở lại tập luyện, giúp HLV Edward Iordanescu có nhiều lựa chọn tấn công hơn.

Về phía Hà Lan, tất cả cầu thủ đều sẵn sàng ra sân, nhưng sẽ có thay đổi chiến thuật ở hàng tiền vệ sau khi Joey Veerman phải rời sân sớm trong trận thua Áo. Joshua Zirkzee đã trở lại tập luyện, nhưng vị trí của Memphis Depay vẫn được đảm bảo.

Romania đã thể hiện tốt ở vòng bảng, nhưng Hà Lan, với đội hình chất lượng và thành tích đối đầu tốt hơn, có thể đánh bại Romania nếu chơi đúng sức.

Poland vs Netherlands prediction, odds & betting tips - 16/06/2024

Dự đoán tỷ số Romania vs Hà Lan Euro 2024 mới nhất

Có cảm giác như đây sẽ là một trận đấu cởi mở vì cả hai đội đều chơi thiên về tấn công. Hà Lan sở hữu một đội hình chất lượng vượt trội nên không ngạc nhiên Cơn lốc màu Cam cuốn phăng đối thủ dễ chịu Romania để vào tứ kết.

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Hà Lan vs Romania dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu:

Sportsmole dự đoán: Hà Lan 1-0 Romania.

Sportskeeda dự đoán: Hà Lan 2-1 Romania.

Báo Đắk Nông dự đoán: Hà Lan 4-3 Romania.

Xem trực tiếp Romania vs Hà Lan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Romania vs Hà Lan tại vòng 1/8 Euro 2024 vào lúc 23h00 ngày 2/7 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Thông tin bên lề

  • Romania chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Hà Lan đã giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất gặp Romania trên mọi đấu trường.
  • Hà Lan đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Romania trên mọi đấu trường.
  • Hà Lan đã thắng 4 trận gần nhất trước Romania trên mọi đấu trường.
  • 10 trận gần đây Romania ghi 1.4 bàn/trận – Hà Lan ghi 2.5 bàn/trận
  • 10 trận gần đây Romania được hưởng trung bình 4.4 lần phạt góc/trận, Hà Lan là 5.2 lần/trận.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Romania vs Hà Lan: Khó lật kèo trên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO